Corsair ปล่อย USB แฟลชไดร์สุดเทพ Flash Voyager GTX ลงสู่ตลาดแล้ว Corsair ได้นำเสนอ Flash Drive ที่เร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมา ด้วยความเร็วในการอ่านสูงถึง 450MB/Sec และมาพร้อมความจุใหญ่สะใจถึง 256GB

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 29/07/2014 09:59, 542 views / view in EnglishEN
Share

Corsair ปล่อย USB แฟลชไดร์สุดเทพ Flash Voyager GTX ลงสู่ตลาดแล้ว

Corsair ได้นำเสนอ Flash Drive ที่เร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมา ด้วยความเร็วในการอ่านสูงถึง 450MB/Sec และมาพร้อมความจุใหญ่สะใจถึง 256GB

fvgtx straight Corsair ปล่อย USB แฟลชไดร์สุดเทพ Flash Voyager GTX ลงสู่ตลาดแล้ว  Corsair ได้นำเสนอ Flash Drive ที่เร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมา ด้วยความเร็วในการอ่านสูงถึง 450MB/Sec และมาพร้อมความจุใหญ่สะใจถึง 256GB

ฟรีมอนต์, แคลิฟอร์เนีย — วันที่ 27 ก.ค. 2557 — Corsair บริษัทที่ออกแบบสินค้า Component ซึ่งมีประสิทธิภาพสูงสู่ตลาด PC Hardware, วันนี้ได้เปิดตัวสินค้าใหม่ Flash Voyager® GTX USB 3.0 Flash Driveซึ่งได้เคยเปิดตัวไป เมื่อตอนงาน Computex 2014 ในเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งมีความจุ 256GB และ 128GB, Flash Voyager GTX เป็น USB Flash Drive ที่เร็วที่สุดเท่าที่ Corsair เคยผลิตมา ด้วยความเร็วในการอ่านข้อมูลสูงสุดถึง 450MB/Sec และความเร็วในการเขียนข้อมูลสูงสุดถึง 350MB/Sec มันจะช่วยลดระยะเวลา ในการโอนถ่ายข้อมูลอย่างไม่น่าเชื่อ

.

Flash Voyager GTX เป็นเรือธงที่ใช้เทคโนโลยีภายในของ SSD ที่จะทำให้การทำงานของ Flash Drive มีประสิทธิภาพสูงที่สุดในรอบปีที่กำลังจะมาถึง USB ยังมาพร้อมกับ SCSI และ S.M.A.R.T สำหรับการตรวจสอบความเร็วแบบฉับพลัน และลดข้อผิดพลาดจากการโอนถ่ายไฟล์ Video ที่มีขนาดใหญ่ และจำนวนรูปที่หลาย ๆ รูป ในขณะที่ TRIM ก็ยังช่วยรักษาประสิทธิภาพการทำงานให้คงที่ แม้ว่าจะผ่านการใช้งานอย่างหนัก และยังสามารถเข้ากันได้กับ USB 3.0 และ USB 2.0 ทั้งยังสามารถทำงานบนได้ทุกระบบปฏิบัติการได้ทันที ไม่ว่าจะเป็น Microsoft® Windows®, Mac OS® X, and Linux® โดยไม่จำเป็นที่จะต้องลง Software เพิ่มเติม

.


ด้วยขนาดความจุที่สูงถึง 256GB, Flash Voyager GTX จะให้ความมั่นใจกับคุณว่า รองรับได้ทุกไฟล์ ไม่ว่าไฟล์นั้นจะมีขนาดใหญ่แค่ไหนก็ตาม เช่น ระบบปฏิบัติการ, การติดตั้งเกมส์หรือ Video ในแบบ High Definition หรือแม้กระทั้งไฟล์ Multimedia อื่น ๆ มันเพียงพอสำหรับการจัดเก็บอย่างแน่นอน คุณสามารถนำเกมส์ที่ชื่นชอบ ไปในงานต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย และสามารถโอนถ่ายข้อมูลได้อย่างรวดเร็วที่สุด มันเป็นอุปกรณ์ที่สมบูรณ์แบบ เหมาะสำหรับทุกคน ไม่ว่าจะเป็น นักเรียน นักศึกษา หรือ นักคอมพิวเตอร์ตัวยง

fvgtx performance Corsair ปล่อย USB แฟลชไดร์สุดเทพ Flash Voyager GTX ลงสู่ตลาดแล้ว  Corsair ได้นำเสนอ Flash Drive ที่เร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมา ด้วยความเร็วในการอ่านสูงถึง 450MB/Sec และมาพร้อมความจุใหญ่สะใจถึง 256GB

ราคา การจัดจำหน่าย และการรับประกัน

The Flash Voyager GTX ถูกจัดจำหน่ายทั่วโลก ตามโครงข่ายซึ่งเป็น Authorized Retailers ของทาง Corsair มีการรับประกันสินค้ารุ่นนี้ถึง 5ปี พร้อมทั้ง ชื่อเสียงของ Corsair ทั้งในด้านคุณภาพ ประสิทธิภาพ

Suggested Retail Pricing is as follows:

·        Flash Voyager GTX 128GB: $119.99 USD

·        Flash Voyager GTX 256GB: $239.99 USD

insert flashvoyagergtx Corsair ปล่อย USB แฟลชไดร์สุดเทพ Flash Voyager GTX ลงสู่ตลาดแล้ว  Corsair ได้นำเสนอ Flash Drive ที่เร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมา ด้วยความเร็วในการอ่านสูงถึง 450MB/Sec และมาพร้อมความจุใหญ่สะใจถึง 256GB

เกี่ยวกับ Corsair

บริษัท CORSAIR  ก่อตั้งในปี ค.ส. 1994 เป็นผู้นำการผลิตอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ประสิทธิภาพสูงสำหรับเกมเมอร์และผู้ที่ชื่นชอบการแต่งคอมฯบริษัทได้รับรางวัลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์มากมาย และมีผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นและหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น  RAM / USB Flash Drive / Power Supply / Cooling / SSD / ลำโพง PC / เคสคอมพิวเตอร์ / อุปกรณ์ Gaming ต่างๆ


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza