DarkFlash เปิดบูธที่งาน Computex 2024 พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมแนวอวกาศล้ำสมัยและอุปกรณ์พีซีเกมมิ่งมากมาย

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 28/05/2024 18:57, 171 views / view in EnglishEN
Share

DarkFlash เปิดบูธที่งาน Computex 2024 พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมแนวอวกาศล้ำสมัยและอุปกรณ์พีซีเกมมิ่งมากมาย

darkflash at computex 2024 DarkFlash เปิดบูธที่งาน Computex 2024 พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมแนวอวกาศล้ำสมัยและอุปกรณ์พีซีเกมมิ่งมากมาย


Computex Taipei 2024 งานแสดงคอมพิวเตอร์นานาชาติ ณ กรุงไทเป ไต้หวัน มีกำหนดจัดขึ้นต้นเดือนมิถุนายนปี 2024 ในปีนี้ darkFlash ผู้ผลิตอุปกรณ์เกมมิ่งจากทางไต้หวันได้รับแรงบันดาลใจจากธีมอวกาศแห่งอนาคต โดยผสมผสานองค์ประกอบเทคโนโลยีอวกาศมากมายเข้ากับผลิตภัณฑ์ของตนในการดีไซน์ออกแบบที่ทันสมัย โดยบูธนิทรรศการจะได้รับการออกแบบให้เป็นยานอวกาศของแบรนด์ โดยมีพื้นที่อินเทอร์แอคทีฟเสมือนจริงหลายแห่ง เพื่อให้ผู้เข้าชมมีความเข้าใจที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เกมมิ่งที่นำมาแสดงอย่างมากมายในปีนี้

ที่งาน Computex 2024 ในปีนี้ทางบูธ darkFlash จะจัดแสดงผลิตภัณฑ์ใหม่ที่หลากหลาย รวมถึงเคสคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ระบายความร้อนคูลเลอร์ พัดลม และคีย์บอร์ด นอกจากนี้ ยังมีการจัดแสดงเคสที่ออกแบบเองหรือแนว Custom หลายเคสพร้อมธีมที่แตกต่างกันอีกด้วย

Monitor Liquid Coolers

เทคโนโลยีชุดน้ำสำเร็จ Liquid Coolers ที่ระบายความร้อนด้วยของเหลวมาพร้อมจอภาพแสดงผลที่กำลังมีความซับซ้อนมากขึ้นเรื่อยๆ โดยผู้ผลิตหลายรายได้เปิดตัวเวอร์ชันของตนเอง ที่งาน Computex ปี 2024 นี้ โดยทาง darkFlash ได้ทำการเปิดตัวชุดน้ำสำเร็จ Liquid Coolers ที่ระบายความร้อนด้วยของเหลวมาพร้อมจอภาพแสดงผลจอภาพมอนิเตอร์ที่สวยงามอลังการด้วยสีสรรดีไซน์แปลกใหม่ไม่เหมือนใครสองรุ่นก็ได้แก่ : DN IPS และ Magic Cube Liquid Cooler
ระบบระบายความร้อนด้วยของเหลว DN IPS ไม่เพียงแต่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบประสิทธิภาพของคอมพิวเตอร์ผ่านจอแสดงผลในตัว แต่ยังช่วยให้การออกแบบที่กำหนดเองโดยการเปลี่ยนรูปภาพและธีมผ่านซอฟต์แวร์ที่พัฒนาโดย darkFlash
ที่มีชื่อเรียกว่า Dot Matrix Liquid Cooler มีการออกแบบการแสดงผลแบบพิกเซล รวมถึงพัดลมที่มีการแสดงผลแบบพิกเซลที่กรอบด้านข้าง หน้าจอพิกเซลบน Dot Matrix Liquid Cooler ช่วยให้ผู้ใช้สามารถแสดงภาพโปรดผ่านซอฟต์แวร์หรือสร้างการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองได้!

dot matrix liquid cooler DarkFlash เปิดบูธที่งาน Computex 2024 พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมแนวอวกาศล้ำสมัยและอุปกรณ์พีซีเกมมิ่งมากมาย

Dot Matrix Liquid Cooler

dn ips liquid cooler DarkFlash เปิดบูธที่งาน Computex 2024 พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมแนวอวกาศล้ำสมัยและอุปกรณ์พีซีเกมมิ่งมากมายDN IPS liquid cooler

Magnetic cooling Fans


เมื่อโปรเซสเซอร์และการ์ดกราฟิกมีประสิทธิภาพมากขึ้น ทำให้เกิดความร้อนมากขึ้น ทำให้ต้องใช้พื้นที่ในการติดตั้งพัดลมมากขึ้นในเคสคอมพิวเตอร์ในอนาคต นอกจากนี้ยังหมายถึงต้องเชื่อมต่อสายเคเบิลพัดลมเพิ่มเติม เพื่อเป็นการตอบสนอง darkFlash ภูมิใจนำเสนอพัดลมระบายความร้อนรุ่นใหม่ล่าสุดแบบแม่เหล็กรุ่นใหม่ล่าสุดในปีนี้ โดยมีรุ่น Guass G16 และ Guass G24
ทั้ง 2รุ่น ด้วยการเพิ่มวงแหวนแม่เหล็กที่จุดเชื่อมต่อระหว่างพัดลม พัดลมเหล่านี้จึงสามารถขับเคลื่อนและควบคุมได้โดยตรงเมื่อเชื่อมต่อถึงกัน สิ่งนี้ไม่เพียงแต่ให้ประสิทธิภาพการระบายความร้อนที่ยอดเยี่ยม แต่ยังช่วยลดการเดินสายไฟระหว่างพัดลมโดยไม่จำเป็น จึงรักษาความสวยงามโดยรวมของเคสคอมพิวเตอร์เหมาะกับสาย DIY และเกมมิ่งอย่างแท้จริง

guass g24 argb fan DarkFlash เปิดบูธที่งาน Computex 2024 พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมแนวอวกาศล้ำสมัยและอุปกรณ์พีซีเกมมิ่งมากมาย

Guass G24 ARGB Fan

Mechanical Keyboards


นวัตกรรมอย่างต่อเนื่องในคีย์บอร์ด Mechanical เป็นปัจจัยสำคัญที่ขับเคลื่อนการเติบโตของตลาดในปีต่อๆ ไป ความต้องการการปรับแต่งที่เพิ่มขึ้น เอฟเฟกต์แสงไฟ RGB และการเกิดขึ้นของดีไซน์คีย์บอร์ดที่บางลง คาดว่าจะนำไปสู่ความต้องการของตลาดที่สำคัญ เพื่อเป็นการตอบสนอง darkFlash กำลังเปิดตัวคีย์บอร์ดหลายตัวที่งาน Computex ปีนี้ ซึ่งนำโดย DF98
รุ่นใหม่ล่าสุดที่ใช้ตัวเลือกปุ่มสวิตช์หลายตัวให้พร้อมใช้งานสำหรับผู้ใช้งานที่หลากหลายโดยเฉพาะ ทำให้ผู้ใช้สามารถเลือกประสบการณ์การพิมพ์ที่ต้องการได้ นอกจากนี้ ภายในงานจะมีพื้นที่ทดสอบสวิตช์ ช่วยให้ผู้บริโภคเข้าใจและเปรียบเทียบความรู้สึกในการพิมพ์และความแตกต่างระหว่างสวิตช์ต่างๆ ได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

df98 rgb mechanical keyboard DarkFlash เปิดบูธที่งาน Computex 2024 พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมแนวอวกาศล้ำสมัยและอุปกรณ์พีซีเกมมิ่งมากมาย

DF98 RGB Mechanical Keyboard

darkFlash มีความยินดีที่จะประกาศการมีส่วนร่วมของเราในงาน Computex Taipei 2024 เราขอเชิญคุณเยี่ยมชมบูธของเราซึ่งตั้งอยู่ที่ I0612 บนชั้น 1 ของฮอลล์ 1 ที่ศูนย์นิทรรศการ Taipei Nangang ท่านสามารถเยี่ยมชมบูธของเราเพื่อสำรวจนวัตกรรมล่าสุดของเราและมีส่วนร่วมกับนิทรรศการการแสดงนวัฒกรรมมากมายจากทาง darkFlash ที่ดื่มด่ำสุดอลังการของเราได้ เราหวังว่าจะได้ต้อนรับคุณ!

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza