DeathTaker เป็นเลเซอร์เมาส์ในซีรีย์ GX ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับเกมส์ MMO/RTS โดย Genius ซึ่งคุณสามารถปรับเปลี่ยนและตั้งค่าเพิ่อพิชิตความท้าทายที่อยู่บนเกมส์ MMO/RTS

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 13/05/2012 03:01, 1,562 views / view in EnglishEN
Share

DeathTaker เป็นเลเซอร์เมาส์ในซีรีย์ GX ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับเกมส์ MMO/RTS โดย Genius ซึ่งคุณสามารถปรับเปลี่ยนและตั้งค่าเพิ่อพิชิตความท้าทายที่อยู่บนเกมส์ MMO/RTS

deathtaker 01 720x573 DeathTaker เป็นเลเซอร์เมาส์ในซีรีย์ GX ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับเกมส์ MMO/RTS โดย Genius ซึ่งคุณสามารถปรับเปลี่ยนและตั้งค่าเพิ่อพิชิตความท้าทายที่อยู่บนเกมส์ MMO/RTS

DeathTaker ได้ถูกสร้างขึ้นมาจากที่สุดของเอนจิ้น SGCii ที่จะทำให้สามารถปรับความละเอียด dpi ได้กว้างมาก จาก 100 ถึง 5700 ที่สามารถทำให้เกมส์เมอร์นั้นสามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างง่ายดายในสมรภูมิรบ และด้วย

ความเร็วชองชิพประมวลผลนั้นสามารถป้องกันการบล๊อคของการตั้งค่าในเกมส์ รวมถึงยังตอบสนองความเร็ว

ได้เร็วเพียง 1-ms หรือเร็วกว่าแปดเท่าในการตอบสนองการใช้งาน และยังรวมไปถึงสายถักที่หุ้มสายเอาไว้ หัวเชื่อมต่อแบบ USB ก็ได้ทำการเคลือบทองเพื่อตอบสนอง การต่อเชื่อมที่เสถียรและความราบเรียบของ

สัญญาณขณะตะลุยในสนามรบ

deathtaker 02 720x393 DeathTaker เป็นเลเซอร์เมาส์ในซีรีย์ GX ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับเกมส์ MMO/RTS โดย Genius ซึ่งคุณสามารถปรับเปลี่ยนและตั้งค่าเพิ่อพิชิตความท้าทายที่อยู่บนเกมส์ MMO/RTS

deathtaker 03 720x372 DeathTaker เป็นเลเซอร์เมาส์ในซีรีย์ GX ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับเกมส์ MMO/RTS โดย Genius ซึ่งคุณสามารถปรับเปลี่ยนและตั้งค่าเพิ่อพิชิตความท้าทายที่อยู่บนเกมส์ MMO/RTS

deathtaker 04 720x483 DeathTaker เป็นเลเซอร์เมาส์ในซีรีย์ GX ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับเกมส์ MMO/RTS โดย Genius ซึ่งคุณสามารถปรับเปลี่ยนและตั้งค่าเพิ่อพิชิตความท้าทายที่อยู่บนเกมส์ MMO/RTS

deathtaker 05 505x720 DeathTaker เป็นเลเซอร์เมาส์ในซีรีย์ GX ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับเกมส์ MMO/RTS โดย Genius ซึ่งคุณสามารถปรับเปลี่ยนและตั้งค่าเพิ่อพิชิตความท้าทายที่อยู่บนเกมส์ MMO/RTS

feature 720x457 DeathTaker เป็นเลเซอร์เมาส์ในซีรีย์ GX ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับเกมส์ MMO/RTS โดย Genius ซึ่งคุณสามารถปรับเปลี่ยนและตั้งค่าเพิ่อพิชิตความท้าทายที่อยู่บนเกมส์ MMO/RTS

และด้วยความทนทานที่สามารถกดได้มากกว่าแปดล้านครั้งที่สามารถสร้างความพึงพอใจให้กับเหล่าเกมส์เมอร์แนว MMO/RTS ได้เป็นอย่างดี รวมถึงการออกแบบทีสามารถปรับเปลี่ยนน้ำหนักได้ตามความต้องการด้วยลูกตุ้มน้ำหนักขนาด 4.6 กรัมและยังสามารถปรับ dpi ทั้งในแนว X/Y เพื่อให้เป็นไปตามความต้องการในการเล่นด้วย

DeathTaker ใช้ Scorpion UI เพื่อที่จะให้เหล่าเกมส์เมอร์นั้นสามารถตั้งค่าปุ่ม หรือจะเป็นการปรับเปลี่ยนชุดคำสั่งที่สามารถตั้งได้ถึง 55 คีย์ ในส่วนของ Advance Setting นั้นก็สามารถปรับประสิทธิภาพของเมาส์ รวมไปถึง Light Option ที่สามารถทำให้เลือกแสงสีของตัวเมาส์ได้ตามต้องการถึง 16 ล้านสี

และเพื่อความสะดวกสบายในการเล่น MMO/RTS  ด้วยการออกแบบการจับยึดที่เยี่ยมยอดอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ซึ่งจะเป็นส่วนเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเกมส์ด้วย นั่นเองที่ทำให้ DeathTaker เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับนักเล่นเกมส์ที่ขาดเกมส์ไม่ได้และจะกลายมาเป็นนักเล่นเกมส์มืออาชีพด้วย

คุณลักษณะของผลิตภัณฑ์:

  • 9 ปุ่มพิเศษเพื่อแนวเกมส์ MMO/RTS
  • เอนจิ้น SGCii: สามารถหรับ dpi ได้ตั้งแต่100 dpi ถึง 5700 dpi
  • ช๊อตคัดสำหรับยูสเซอร์อินเตอร์เฟสแบบ Scorpion gaming
  • เลือกปรับสีสรรได้ 16 ล้านสี
  • ปรับน้ำหนักได้ตามต้องการด้วยตุ้มน้ำหนัก 4.5g x 6
  • มีเมมโมรี่บนตัวเมาส์เพื่อป้องกันการบล๊อกจากเกมส์
  • สายหุ้มอย่างดียาว 1.8 เมตรพร้อมหัว USB เคลือบทอง
  • ตัวเมาส์เคลือบยางเพื่อการจับยึดและควบคุมได้ดียิ่งขึ้น

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza