ECS ประกาศเปิดตัว First AMD Golden Motherboard A85F2-A สำหรับซ็อกเก็ต FM2

/ ข่าวโดย: tpp , 02/10/2012 11:51, 1,361 views / view in EnglishEN
Share

ECS ประกาศเปิดตัว First AMD Golden Motherboard A85F2-A สำหรับซ็อกเก็ต FM2
ประสิทธิภาพที่ล้ำสมัยด้วย AMD next generation APU

ในวันที่ 14 กันยายน 2555 ณ ประเทศไต้หวัน, กรุงไทเป - Elitegroup Computer Systems (ECS) ในวันนี้ได้เผยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของ Black Series ในชิปเซ็ท AMD FM2 - Golden Limited Edition: A85F2-A GOLDEN ที่ได้ถูกสร้างขึ้นมาพร้อมกับประสิทธิภาพการทำงานที่แรงของเมนบอร์ด FM2 โดยเพิ่มประสิทธิภาพของฟีเจอร์ใหม่ในเทคโนโลยีแพล็ทฟอร์ม Trinity และประยุกต์ในการใช้เทคโนโลยีของการใช้ทองเป็นส่วนประกอบพิเศาสำหรับคุณภาพที่สมบูรณ์แบบและประสิทธิภาพที่เกินคาด

a85 mission1 ECS ประกาศเปิดตัว First AMD Golden Motherboard A85F2 A สำหรับซ็อกเก็ต FM2

งานฝีมือในการสร้างเมนบอร์ดที่เป็นอาวุธในโทนสีดำที่โดดเด่น พร้อมกับส่วนประกอบหลักที่ชุบทอง ทำให้ A85F2-A GOLDEN เป็นที่น่าจับตามองและเผยความสวยงามให้ประจักษ์เป็นประวัติการณ์ในอุตสาหกรรมเมนบอร์ดคอมพิวเตอร์ ซึ่งมีคุณสมบัติหลักประกอบด้วย World 1st AMP Technology ที่รองรับอย่างเต็มรูปแบบในรูปแบบการทำงานที่เป็นเอกลักษณ์, กราฟิก uEFI BIOS แบบใหม่: EZ BIOS, อินเตอร์เฟสที่สามารถเข้าใจและใช้งานได้ฟังชั่นต่างๆได้อย่างง่ายดายที่ให้ประโยชน์ในการปรับแต่งประสิทธิภาพได้อย่างเต็มที่, high-end gaming, multi-tasking และสนับสนุน Windows 8, กราฟิก ATI CrossFireX TMที่รองรับการใช้งานเจเนเลชั่น PCI Express 2.0 เพื่อมอบประสิทธิภาพการเล่นเกม 3D ที่ยอดเยี่ยม, สนับสนุนการแสดงผลแบบ 4 จอที่แยกการทำงานของผู้ใช้ได้ เพื่อคุณภาพที่สมจริงและความต้องการที่เพิ่มมากขึ้น

a85f2 a golden1001 ECS ประกาศเปิดตัว First AMD Golden Motherboard A85F2 A สำหรับซ็อกเก็ต FM2Huge high speed storage capacity

ECS A85F-2A GOLDEN เป็นอีกหนึ่งเมบอร์ดที่มีประสิทธิภาพสูงและน่าเชื่อถือสำหรับเกมมิ่งโซลูชั่น ในฟอร์แม็ท ATX ของเมนบอร์ด ECS นี้มีฟีเจอร์ที่ประกอบด้วย PCIe x16 จำนวน 2 สล็อทสำหรับกราฟิกการ์ดที่ได้มีการอัพเกรดและรองรับการทำ CrossFireX จนถึง PCIe x1 จำนวน 3 สล็อทสำหรับความต้องการที่แตกต่างออกไป Memory DDR3 แบบ Dual-channel ที่รองรับได้สูงถึง 64GB ที่สามารถติกตั้งบน 4 DIMMs พร้อมกับความเร็วสูงสุดจาก 1866 เป็น 2133 หรือสูงได้ถึง 2600 สำหรับการโอเวอร์คล๊อกแบบ high-end

ตัวเลือกอื่นๆในการเชื่อมต่อบนเมนบอร์ด A85F2-A GOLDEN ประกอบด้วย SATA 6GB/s จำนวน 7 พอร์ท, USB 3.0 จำนวน 6 พอร์ท, USB 2.0 จำนวน 8 พอร์ท, Gigabit LAN และ eSATA 6GB/s สำหรับการเชื่อมต่อฮาร์ดดิสสำรองข้อมูลภายนอก, พอร์ทการแสดงผลที่แบ่งออกเป็น HDMI,DVI,D-Sub และ DisplayPort และสนับสนุน 8-Ch HD Audio

a85f2 a golden10io ECS ประกาศเปิดตัว First AMD Golden Motherboard A85F2 A สำหรับซ็อกเก็ต FM2Unprecedented reliablity

ECS A85F2-A ได้มีการรับรองโดย ECS Nonstop Technology สำหรับเสถียรภาพและความน่าเชื่อถือที่ยอดเยี่ยม ECS Nonstop Technology ได้มอบประสบการณ์ในการใช้คอมพิวเตอร์ที่เป็นอิสระมากขึ้นโดยการแก้ไขปัญหาฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์พบเจอกันบ่อย การปรับปรุงฮาร์ดแวร์และชุดทดสอบที่เข้มงวดในการออกแบบเป็นพิเศษที่ได้ผสมผสานให้มั่นใจว่าสามารถป้องกันเครื่องคอมพิวเตอร์ของได้อย่างสมบูรณ์แบบ เมนบอร์ดที่ได้รับการรับรองของ ECS Nonstop Certified จึงสามารถออกจำหน่ายและได้รับความน่าเชื่อถือที่ยาวนาน คุณสมบัติของ Nonstop ที่ประกอบด้วยการเสริมในด้านการชุบทองส่วนสัมผัสอิเล็กทรอนิกต่างๆ ร่วมถึง solid capacitor ทั้งหมดและ Electrostatic Discharge (ESD) ที่ช่วยป้องกันสำหรับ VGA, USB, LAN และพอร์ท HDMI

Exclusive features design

คุณสมบัติใหม่ที่เจเนเลชั่นนี้ที่ประกอบด้วยการสนับสนุนการแสดงผลสูงสุดถึง 4 จอและ AMD Eyefinity Multi-display Technology, HDMI Deep Color เพื่อความแม่นยำของเม็ดสีกว่าพันล้านเม็ด, มอบระดับใหม่ของความสมจริงและความถูกต้องของสี - AMD Turbo Core 3 ได้ขยายประสิทธิภาพ Turbo Core ในการบูท GPU และ CrossFireX ที่ให้การเข้าสูงสุดของประสิทธิภาพกราฟิกด้วยการ์ด add-on ด้วยการสนับสนุนสำหรับมาตรฐานอุตสาหกรรมที่ยังอัพเกรดได้ด้วย Open GL 4.2, DisplayPort Version 1.2 และ Open CL 1.1 หรือมากกว่า คุณสมบัติที่เพิ่มขึ้นมาจากมาตรฐานอย่าง AMD Universal Video Decoder (UVD) และ Video Codec Engine (VCE) สำหรับความเร็วของวิดีโอในการ encoding และ decoding

A85F2-A GOLDEN ยังมาพร้อมกับ THX TruStudio PRO ซึ่งมอบประสบการณ์เสียงอย่างเต็มที่สำหรับเสียงเพลง, ภาพยนตร์และเกมต่างๆที่พบในประสิทธิภาพของเสียงที่สมจริงและครอบคลุมรอบทิศทาง มากกว่านั้นมันยังมาพร้อมกับ Norton AntiVirus ซอฟแวร์, Muzee, Cyberlink Media Suite และ ECS iEZ utility ซึ่งประกอบด้วย eBLU BIOS Live Update Utility, eDLU Drivers Live Update Utility และ eSF Smart Fan Utility

เมนบอร์ด A85F2-A GOLDEN นี้ได้นำเสนอเทคโนโลยีล่าสุดสำหรับความเร็วที่เหนือกว่า ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมและกราฟิกที่สมจริง

a85f2 a golden1002 ECS ประกาศเปิดตัว First AMD Golden Motherboard A85F2 A สำหรับซ็อกเก็ต FM2เกี่ยวกับเรา

ทาง Elitegroup Computer Systems (ECS) ได้มีการริเริ่มการออกแบบดีไซด์และผลิตเมนบอร์ดคอมพิวเตอร์มาตั้งแต่ปีค.ศ. 1987 ในวันนี้ ผู้ผลิตเมนบอร์ดยังมีการออกแบบและผลิตเครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ โน้ตบุ๊ก เซิฟเวอร์ เมนบอร์ด วิดีโอการ์ด อุปกรณ์เชื่อมต่อแบบไร้สายและอุปกรณ์เชื่อมต่อมือถือสำหรับจัดจำหน่ายไปทั่วโลก สำนักงานใหญ่ของเราตั้งอยู่ที่ประเทศไต้หวันพร้อมกับมีการดำเนินงานอยู่ที่ทวีปอเมริกาเหนือ ทวีปยุโรปและประเทศจีน เกาหลี ญี่ปุ่น เป็นต้น ECS ของเรายังได้รับมาตรฐาน ISO 9001 และ ISO 14001 ที่ผ่านการตรวจสอบและรับรองของโรงงานผลิตที่ประเทศจีนอีกด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของทาง ECS โปรดเข้าไปที่เว็บไซท์: www.ecs.com.tw

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza