ECS เปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุดสำหรับ Facebook ในการกิจกรรมของเมนบอร์ด ECS 7 Series!

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 13/05/2012 00:02, 659 views / view in EnglishEN
Share

ECS เปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุดสำหรับ Facebook ในการกิจกรรมของเมนบอร์ด ECS 7 Series!
“Like” ECS Thailand Facebook พร้อมร่วมสนุก ECS Golden Digger Game เพื่อหาเหล่าผู้ชนะรางวัลใหญ่

edm tai1 326x719 ECS เปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุดสำหรับ Facebook ในการกิจกรรมของเมนบอร์ด ECS 7 Series!

ในวันที่ 24 เมษายน 2555 ณ ประเทศไทย, กรุงเพทฯ

เพื่อเป็นการตอนรับเมนบอร์ดล่าสุด ECS Z77 Series -  ECS ผู้นำทางด้านการผลิตเมนบอร์ดและกราฟิกการ์ดมีความพร้อมที่จะประกาศแคมเปญนี้บน Facebook ของเรา นั่นคือ ECS Motherboard “Golden Digger Game!” ในประเทศไทย!! เพื่อเป็นการแบ่งปันความปิติยินดีของนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของทาง ECS นั่นคือ Nonstop Technology และการเปิดตัว Golden board:  เมนบอร์ด Z77H2-AX และ Z77H2-A2X ทาง ECS เมนบอร์ดขอเรียนเชิญทุกท่านเข้าร่วมในแคมเปญนี้ “Golden Digger Game” บน Facebook ในวันที่ 24 เมษายน - 24 พฤษภาคม 2555 เพื่อค้นหาเหล่าผู้ชนะรางวังใหญ่อีกมากมาย ในช่วงทางของแคมเปญ เราจะมีการมอบรางวัล ECS Golden Edition Motherboard จำนวน 1 รางวัล และอื่นๆอีกมากมาย พร้อมทั้ง Limited Edition อีก 1 รางวัลสำหรับช่วง Lucky Draw ในวันที่ 25 พฤษภาคม 2555

เราขอขอบคุณสำหรับแฟนๆที่ติดตาม ECS เมนบอร์ดทุกท่าน เรามาอยู่ตรงนี้ไม่ใช่เพียงแค่เรียนเชิญคุณเพียงคนเดียวเท่านั้น แต่ร่วมถึงเพื่อน ครอบครัวและคนรู้จักของคุณ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในแฟนเพ็จกับเรา แฟนๆที่ได้ทำภารกิจในการค้นหา Golden Board ถ่ายรูปและโพสเพื่อแบ่งปันบนแฟนเพจของเรา คุณก็มีโอกาสที่จะได้รับรางวัลใหญ่กลับบ้านไปอย่างง่ายดาย!

วิธีการเข้าร่วมสนุก?

  • แฟนๆ จะต้องค้นหา ECS Golden Retail box อย่างน้อย 1 กล่องตามร้านฮาร์ดแวร์ต่างๆในพื้นที่
  • ถ่ายรูปภาพตัวเองพร้อมกับ ECS Golden Retail box
  • ใช้โลโก้ ECS เพื่อสร้างสรรค์หรือทำให้ภาพดูน่าสนใจมากขึ้น และส่งหรือ Tag มายัง ECS Thailand Facebook
  • เพียงเท่านี้ คุณก็มีโอกาสที่จะเป็นผู้ชนะรางวัลใหญ่ได้อย่างง่ายดาย ประกอบด้วย เมนบอร์ดตัวล่าสุด Z77H2-A2X Golden Board!

แบบมองในถุงรางวัล!

  • เมนบอร์ด Z77H2-A2X Golden Board จำนวน 1 รางวัล
  • ECS Golden USB 8GB จำนวน 3 รางวัล
  • ECS Show Girl Mug จำนวน 5 รางวัล
  • ECS Goodie Pack จำนวน 1 รางวัล

เงื่อนไขและกฎกติกา

1. ผู้ร่วมสนุกที่เข้าร่วมการแข่งขันนี้ ได้ถือว่ายอมรับกฎและกติกาในการแข่งขันครั้งนี้ทั้งหมดแล้ว: ผู้จัดงานมีอำนาจในการตัดสิทธิ์ผู้เล่นที่ฝ่าฝืนใดๆในทันที

2. ผู้จัดงาน (ECS) อาจมีการแก้ไขกฎ ข้อบังคับ รางวัล วันประกาศผลรายชื่อผู้โชคดี หรือข้อกำหนดและเงื่อนไขต่างๆในกิจกรรมครั้งนี้ ในกรณีที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ผู้จัดงานอาจแก้ไข ระงับ เลื่อนเวลาหรือยกเลิกกิจกรรมนี้ตามลำดับ

3. ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลนั้น สามารถรับรางวัลได้เพียง 1 รายการเท่านั้น รางวัลในกิจกรรมไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นรายการอื่นหรือโอนชื่อเป็นบุคคลอื่นได้หรือแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ ผู้จัดงาน (ECS) ไม่รับผิดชอบสำหรับ RMA หรือประกับสำหรับของรางวัลทุกชนิด ถ้ามีข้อโต้แย้งใดๆเกิดขึ้น ECS ขอสงวนสิทธ์ในการเปลี่ยนตัวผู้โชคดีในระดับรางวัลนั้นๆ

4. การปรับเปลี่ยนหรือการแก้ไขใดๆ ที่เกิดขึ้นจะมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้าบน ECS Facebook fanpage

5. ภายใน 7 วัน (25 พ.ค.2012) หลังจากประกาศโดยผู้จัดงาน(ECS) ผู้โชคดีทุกท่านต้องติดต่อกลับมาทางผู้จดงาน(ECS) ผ่านทาง Facebook Message และยืนยันข้อมูลที่คุณมีและได้ส่งมาก่อนหน้านี้ มิฉะนั้นทางผู้จัดงานขอสงวนสิทธ์ในการจับผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลดังกล่าวใหม่อีกครั้ง

เกี่ยวกับเรา

ทาง Elitegroup Computer Systems (ECS) ได้มีการริเริ่มการออกแบบดีไซด์และผลิตเมนบอร์ดคอมพิวเตอร์มาตั้งแต่ปีค.ศ. 1987 ในวันนี้ ผู้ผลิตเมนบอร์ดยังมีการออกแบบและผลิตเครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ โน้ตบุ๊ก เซิฟเวอร์ เมนบอร์ด วิดีโอการ์ด อุปกรณ์เชื่อมต่อแบบไร้สายและอุปกรณ์เชื่อมต่อมือถือสำหรับจัดจำหน่ายไปทั่วโลก สำนักงานใหญ่ของเราตั้งอยู่ที่ประเทศไต้หวันพร้อมกับมีการดำเนินงานอยู่ที่ทวีปอเมริกาเหนือ ทวีปยุโรปและประเทศจีน เกาหลี ญี่ปุ่น เป็นต้น ECS ของเรายังได้รับมาตรฐาน ISO 9001 และ ISO 14001 ที่ผ่านการตรวจสอบและรับรองของโรงงานผลิตที่ประเทศจีนอีกด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของทาง ECS โปรดเข้าไปที่เว็บไซท์: www.ecs.com.tw

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza