ECS at CeBIT 2012 - เต็มอิ่มกับความปรารถในยุคดิจิตอลของคุณ

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 29/03/2012 23:58, 612 views / view in EnglishEN
Share

ECS at CeBIT 2012 - เต็มอิ่มกับความปรารถในยุคดิจิตอลของคุณ

วันที่ 7 มีนาคม 2555 เมืองฮันโนเวอร์ ประเทศเยอรมัน : ในวันเปิดงานของ CeBIT 2012 ทาง Elitegroup Computer Systems (ECS) มีการนำเสนอนวัตกรรมใหม่และความทันสมัยของผลิตภัณฑ์ ECS ในแต่ละ Series ซึ่งไม่ใช่มีเพียงแค่การออกแบบดีไซด์ให้เข้ากับชีวิตยุคดิจิตอลเพียงเท่านั้น แต่ยังหมายถึงการรักษาสภาพแวดล้อมอีกด้วย ในเวลานี้ทาง ECS จะนำเสนอชุดนวัตกรรมด้านดีไซด์และความพิเศษของเทคโนโลยีของทาง ECS ครับ การก้าวข้ามสู่นวัตกรรมใหม่ที่ประกอบด้วย เมนบอร์ด กราฟิกการ์ด ระบบ All-In-One โน้ตบุ๊กและอุปกรณ์เชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือ เป็นต้น และทาง ECS ได้มองไปยังข้างหน้าที่จะพบท่านทั้งหายที่ Hall 15 บูธ D29

▼บูธของ ECS ที่ CeBIT - นำเสนอชีวิตที่ทันสมัยและนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ต่างๆ

1 ECS at CeBIT 2012   เต็มอิ่มกับความปรารถในยุคดิจิตอลของคุณ

▼บูธของ ECS ที่ CeBIT- จัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลายทางด้านเทคโนโลยีด้วยการออกแบบที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

2 ECS at CeBIT 2012   เต็มอิ่มกับความปรารถในยุคดิจิตอลของคุณ3 ECS at CeBIT 2012   เต็มอิ่มกับความปรารถในยุคดิจิตอลของคุณ4 ECS at CeBIT 2012   เต็มอิ่มกับความปรารถในยุคดิจิตอลของคุณ


▼บูธของ ECS ที่ CeBIT- นำเสนอนวัตกรรมใหม่ล่าสุดนั่นคือ เมนบอร์ด Z77H2-AX และ Z77H2-A2X

5 ECS at CeBIT 2012   เต็มอิ่มกับความปรารถในยุคดิจิตอลของคุณ

▼บูธของ ECS ที่ CeBIT-นำเสนอดีไซด์ที่ทันสมัยของเครื่อง All-In-One G24 รุ่น Aura และ Odin

6 ECS at CeBIT 2012   เต็มอิ่มกับความปรารถในยุคดิจิตอลของคุณ7 ECS at CeBIT 2012   เต็มอิ่มกับความปรารถในยุคดิจิตอลของคุณ

เกี่ยวกับเรา

ทาง Elitegroup Computer Systems (ECS) ได้มีการริเริ่มการออกแบบดีไซด์และผลิตเมนบอร์ดคอมพิวเตอร์มาตั้งแต่ปีค.ศ. 1987 ในวันนี้ ผู้ผลิตเมนบอร์ดยังมีการออกแบบและผลิตเครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ โน้ตบุ๊ก เซิฟเวอร์ เมนบอร์ด วิดีโอการ์ด อุปกรณ์เชื่อมต่อแบบไร้สายและอุปกรณ์เชื่อมต่อมือถือสำหรับจัดจำหน่ายไปทั่วโลก สำนักงานใหญ่ของเราตั้งอยู่ที่ประเทศไต้หวันพร้อมกับมีการดำเนินงานอยู่ที่ทวีปอเมริกาเหนือ ทวีปยุโรปและประเทศจีน เกาหลี ญี่ปุ่น เป็นต้น ECS ของเรายังได้รับมาตรฐานISO 9001 และ ISO 14001 ที่ผ่านการตรวจสอบและรับรองของโรงงานผลิตที่ประเทศจีนอีกด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของทาง ECS โปรดเข้าไปที่เว็บไซท์: www.ecs.com.tw

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza