ร่วมล่าสมบัติค้นหาผู้โชคดีเพื่อชิงรางวัลใหญ่จาก ECS

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 30/03/2012 00:18, 745 views / view in EnglishEN
Share

ร่วมล่าสมบัติค้นหาผู้โชคดีเพื่อชิงรางวัลใหญ่จาก ECS

01 ร่วมล่าสมบัติค้นหาผู้โชคดีเพื่อชิงรางวัลใหญ่จาก ECS

ในวันที่ 20 มีนาคม 2555 ณ ประเทศไต้หวัน เมืองไทเป

ECS Guess & Win Event ได้รับการตอบรับอย่างมากมายรวมถึงคำแนะนำจากผู้ชม ซึ่งทำให้เราได้รับรู้ถึงความต้องการของตลาด รวมถึงความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า และล่าสุดเราได้ เชิญเหล่า Fans club ของ ECS และผู้ชมที่เข้ามายัง ECS Facebook เข้าร่วมการแข่งขันล่าสมบัติไปพร้อมกับเรา โดยกิจกรรมนี้ได้เริ่มขึ้นในวันที่ 19 มีนาคม 2012 ที่ผ่านมานั่นเอง โดยทุกคนมีโอกาสที่จะชนะและได้รับของรางวัลชิ้นใหญ่ ซึ่งในเร็วๆนี้จะมี เมนบอร์ดที่จะปล่อยออกมาให้เห็นกัน นั่นก็คือ เมนบอร์ด Z77H2-AX และ โกลเด้นเมนบอร์ด Z77H2-A2X  ครับ

image001 ร่วมล่าสมบัติค้นหาผู้โชคดีเพื่อชิงรางวัลใหญ่จาก ECS

ECS มุ่งมั่นที่จะทำให้ผลิตภัณฑ์มีประสิทธิภาพที่ดีขึ้นไปพร้อมกับส่วนประกอบต่างๆที่มีคุณภาพสูงขึ้นเช่นกัน ในเดือนเมษายนนี้ ทาง ECS จะการจัดจำหน่ายในจำนวนไม่มากของโกลเด้นเมนบอร์ดรุ่นพิเศษ: Z77H2-AX & Z77H2-A2X ECS ไม่เพียงจะฉีกกฎเดิมๆออกไปเท่านั้น แต่ยังมีการเปลี่ยนแปลงแนวคิดทั้งหมดในเมนบอร์ดเพื่อที่จะทำให้ผลิตภัณฑ์นั้น ดูหรูหรายิ่งขึ้น ในนามของ Golden Board มันเป็นสิ่งที่ขับเคลื่อนและกล่าวขานกันไปในสื่อทั่วโลกไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อข่าวสารแรกสุดได้ถูกเปิดเผยสู่สาธารณะ

ท้ายสุด กิจกรรมTreasure HuntEvent จากวันที่ 19 มีนาคม ถึง 9 เมษายน ทาง ECS ไม่เพียงแค่จะให้ข้อมูลที่ในรายละเอียดเพิ่มเติมของโกลเด้นเมนบอร์ดเท่านั้น แต่ยังจะให้เมนบอร์ดรุ่นพิเศษแก่คุณเป็นรางวัลอีกด้วย ทั้งหมดที่คุณต้องทำคือแค่เป็นแฟนเพจ ECS บน Facebook เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมนี้ คุณจะมีโอกาสที่จะเป็นเจ้าของ Limited Edition เมนบอร์ดหรือ Golden USB (8G) ได้โดยไม่ยาก

ecs logo ร่วมล่าสมบัติค้นหาผู้โชคดีเพื่อชิงรางวัลใหญ่จาก ECS

เป็นแฟนเพจของ ECS Facebook และได้รับข่าวของ ECS ข้อมูลของผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด, เทคโนโลยีที่ทันสมัยวิธีการ​​ใช้งานและกิจกรรมต่างๆ สิ่งสำคัญที่สุดคือเป็นแฟน ECS บน Facebook ที่สำคัญที่สุด ในการเป็นแฟนเพจของ ECS บน Facebook ทำให้คุณมีโอกาสที่จะได้เข้าร่วมกิจกรรมอยู่สม่ำเสมอจากทาง ECS ซึ่งมีหลายสิ่งหลายอย่างที่มีผลดีต่อคุณโดยที่คุณไม่ควรพลาด

ร่วมสนุกกับเราบน Facebook ตอนนี้ที่ได้ที่: http://www.facebook.com/ecsglobal

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza