ECS จัดแสดงผลิตภัณฑ์ LIVA ล่าสุดสำหรับโซลูชันป้ายโฆษณาดิจิตอลที่ ISE2022

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 12/05/2022 21:56, 227 views / view in EnglishEN
Share

ECS จัดแสดงผลิตภัณฑ์ LIVA ล่าสุดสำหรับโซลูชันป้ายโฆษณาดิจิตอลที่ ISE2022

ecs at ise 2022 1 ECS จัดแสดงผลิตภัณฑ์ LIVA ล่าสุดสำหรับโซลูชันป้ายโฆษณาดิจิตอลที่ ISE2022

[ไต้หวัน-ไทเป] Elitegroup Computer Systems (ECS) ผู้ผลิตเมนบอร์ดชั้นนำระดับโลก มินิพีซี โน้ตบุ๊ก อุปกรณ์พกพา และผู้ให้บริการโซลูชันอัจฉริยะ ยินดีที่จะประกาศการเข้าร่วมของเราในงาน ISE 2022 ที่ Fira de Barcelona Gran Vía บูธหมายเลข 2F525 ตั้งแต่วันที่ 10 ถึง 13 พฤษภาคม ECS พร้อมกับการแสดงและสาธิต LIVA Mini PC ซีรีส์ล่าสุด

ecs at ise 2022 2 ECS จัดแสดงผลิตภัณฑ์ LIVA ล่าสุดสำหรับโซลูชันป้ายโฆษณาดิจิตอลที่ ISE2022

LIVA Mini PC – มินิพีซีอเนกประสงค์เพื่อรองรับทุกการใช้งาน


LIVA Mini PC  -
Q ซีรีส์ที่เน้นเรื่องขนาดพกพา, ซีรีส์ Z Mini PC อเนกประสงค์ และ One ซีรีส์อันทรงพลัง – เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานที่หลากหลายแอปพลิเคชัน รวมถึงการค้าปลีกอัจฉริยะ การคมนาคมอัจฉริยะ ป้ายดิจิตอลสำหรับโรงแรมและโรงพยาบาล การประชุมทางวิดีโอสำหรับธุรกิจ การประมวลผลอัจฉริยะสำหรับโซลูชัน AI และคอมพิวเตอร์ที่บ้านสำหรับการทำงานและการศึกษาทางไกล

ecs at ise 2022 3 ECS จัดแสดงผลิตภัณฑ์ LIVA ล่าสุดสำหรับโซลูชันป้ายโฆษณาดิจิตอลที่ ISE2022


LIVA Q3 Plus
มินิพีซีที่เล็กที่สุดในโลก มีขนาดเล็กกว่าเมาส์ แต่มีคุณสมบัติ 15W AMD Ryzen™ V1605B หรือ R1505G APU กราฟิก 4K ที่สะดุดตารองรับการแสดงผลคู่เพื่อขยายพื้นที่ทำงานบนเดสก์ท็อปสำหรับการทำงานหลายอย่างพร้อมกันแบบไม่จำกัด ผู้ค้าปลีกที่ต้องการระบบขนาดกะทัดรัดสำหรับพื้นที่เชิงพาณิชย์ขนาดเล็กจะได้รับประสิทธิภาพและความยืดหยุ่นที่จำเป็นสำหรับปริมาณงาน AR ที่เข้มข้น และจอแสดงผลในร่มหรือกลางแจ้งที่ตระการตา

ecs at ise 2022 4 ECS จัดแสดงผลิตภัณฑ์ LIVA ล่าสุดสำหรับโซลูชันป้ายโฆษณาดิจิตอลที่ ISE2022


LIVA Z3
และ Z3E เป็นซูเปอร์มินิพีซีที่ทรงพลังกว่าที่มีการระบายความร้อนแบบพาสซีฟ โปรเซสเซอร์ Intel® Jasper Lake อันทรงพลังมีหน่วยความจำแบบดูอัลแชนเนลสูงสุด 16GB DDR4 พร้อมซ็อกเก็ต M.2 ที่ขยายได้ มีการติดตั้งเทคโนโลยี 802.11ax ล่าสุดสำหรับการเชื่อมต่อแบบไร้สาย รองรับเอาต์พุตหน้าจอคู่ 4K ผ่าน HDMI 2.0 และ mini-DisplayPort เหมาะสำหรับสำนักงานระยะไกล การเรียนรู้ออนไลน์ และความบันเทิงภายในบ้าน รวมถึงแอปพลิเคชันธุรกิจอัจฉริยะรวมถึงป้ายดิจิตอลและคีออสก์แบบบริการตนเอง

ecs at ise 2022 5 ECS จัดแสดงผลิตภัณฑ์ LIVA ล่าสุดสำหรับโซลูชันป้ายโฆษณาดิจิตอลที่ ISE2022

LIVA One A300 ยืดหยุ่นและทรงพลังยิ่งกว่าเดิม ด้วยการใช้โปรเซสเซอร์ Ryzen™ 3/5/7 & Athlon™ ของ AMD ที่มีกราฟิก Radeon™ RX จึงให้ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมสำหรับการทำงานหรือธุรกิจ อาจถูกกำหนดค่าเพื่อตอบสนองความต้องการใด ๆ มีให้ในรูปแบบแบร์โบนหรือเป็นโซลูชันการรวมระบบเต็มรูปแบบโดยมีหรือไม่มีระบบปฏิบัติการ ผู้ใช้สามารถติดตั้ง LIVA One A300 ได้ตามความต้องการ ตั้งแต่ APU แบบ dual-core Athlon-class แบบ dual-core ที่มีประสิทธิภาพสูงไปจนถึง 8-core APU อันทรงพลังพร้อมกราฟิก Radeon™ ขั้นสูง ด้วยขนาดที่เล็ก ประสิทธิภาพการใช้พลังงานที่ยอดเยี่ยม และกราฟิกระดับชั้นนำในระดับชั้นนำในด้านป้ายอัจฉริยะสำหรับร้านค้าปลีก นอกเหนือจากการประมวลผลแบบเอดจ์และความเป็นจริงเสริม

ecs at ise 2022 6 ECS จัดแสดงผลิตภัณฑ์ LIVA ล่าสุดสำหรับโซลูชันป้ายโฆษณาดิจิตอลที่ ISE2022

LIVA One H610 ให้ประสิทธิภาพที่เหนือกว่าในแพ็คเกจขนาดเล็กที่ประหยัดพลังงาน รองรับซีพียู Intel® Core-i9® 16-core รุ่นที่ 12 ของ Intel® สูงสุด 65W พร้อมความจุหน่วยความจำขนาดใหญ่พิเศษสูงสุด 64GB ระบบขนาดกะทัดรัดนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับงานที่บ้านและสำนักงานที่มีความต้องการสูง รวมถึงแอพพลิเคชั่นการวิจัยหรือเวิร์กสเตชัน ด้วยการใช้ Wi-Fi 6 แบบดูอัลแบนด์หรือกิกะบิตอีเทอร์เน็ตแบบมีสาย LIVA One H610 สามารถทำหน้าที่เป็นไคลเอ็นต์แบบบางสำหรับโซลูชันการจัดการบนระบบคลาวด์ หรือสำหรับความต้องการการประมวลผลที่หนักหน่วงของ Linux หรือ Windows 11 รวมถึงแอปพลิเคชัน AI, ป้ายอัจฉริยะ, ข้อมูลค้าปลีก, การดูแลสุขภาพ เทอร์มินัล และเกตเวย์

ecs at ise 2022 8 ECS จัดแสดงผลิตภัณฑ์ LIVA ล่าสุดสำหรับโซลูชันป้ายโฆษณาดิจิตอลที่ ISE2022


ECS G24-M AiO
เหมาะกับพื้นที่ทำงานที่ยืดหยุ่นมากขึ้น ECS G24-M AiO ที่หรูหราแต่ทรงพลัง มีระบบขนาดกะทัดรัดที่มีความสามารถสูง ด้วยขนาดเพียง 23.8 นิ้วและอยู่ในตัวเองอย่างสมบูรณ์ จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับงานใหม่จากวัฒนธรรมในบ้านที่สามารถใส่ลงในพื้นที่ขนาดเล็กแทบทุกประเภท จอแสดงผลความละเอียด Full HD หมายถึงภาพมีความคมชัดพร้อมพื้นที่สำหรับการดูเอกสารหลายชุดพร้อมกัน มุมมองที่เอียงและกว้างที่ปรับได้ช่วยให้เหมาะกับสรีระ ในขณะที่เว็บแคม 2MP และลำโพงสเตอริโอในตัวทำให้สมบูรณ์แบบสำหรับการประชุมเสมือนจริง G24-M ขับเคลื่อนโดยซีพียู Intel® เจนเนอเรชั่นที่ 12 สามารถทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางสำหรับเครือข่ายค้าปลีกที่ครอบคลุมมากขึ้น ด้วยความเข้ากันได้กับ VESA สามารถติดตั้งบนผนังหรือทุกที่ที่ลูกค้าต้องการ การใช้ระบบปฏิบัติการ Windows 11 ทำให้ร้านค้าสามารถสร้างอินเทอร์เฟซแบบโต้ตอบที่น่าทึ่งสำหรับการทำงานของคีออสก์ได้อย่างง่ายดาย G24-M ให้ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมเพื่อประโยชน์ในการประมวลผลประสิทธิภาพสูงหรือเพื่อการใช้งานที่เบากว่า เช่น สำหรับเทอร์มินัลและเกตเวย์

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza