ECS เปิดตัวมินิพีซีที่น่าสนใจและไม่มีที่สิ้นสุด – LIVA One A300

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 13/04/2022 22:58, 240 views / view in EnglishEN
Share

ECS เปิดตัวมินิพีซีที่น่าสนใจและไม่มีที่สิ้นสุด – LIVA One A300

liva one a300 3 ECS เปิดตัวมินิพีซีที่น่าสนใจและไม่มีที่สิ้นสุด – LIVA One A300

(ไต้หวัน-ไทเป) Elitegroup Computer Systems (ECS) ผู้ผลิตเมนบอร์ดชั้นนำระดับโลก มินิพีซี โน้ตบุ๊ก อุปกรณ์พกพา และผู้ให้บริการโซลูชั่นเมืองอัจฉริยะ มีความภูมิใจที่จะนำเสนอมินิพีซีประสิทธิภาพสูง ประหยัดพลังงาน และมัลติทาสกิ้ง – LIVA One A300 ที่ทรงพลัง ใช้งานได้หลากหลาย และใช้ชิปเซ็ต AMD พร้อม Socket AM4 เพื่อรองรับโปรเซสเซอร์ Ryzen™ & Athlon™ เพื่อใช้ในการประมวลผล รองรับเทคโนโลยีหน่วยความจำแบบ dual-channel สูงสุด 64GB* DDR4 และรองรับการขยายผ่านซ็อกเก็ต M.2 เพื่อตอบสนองความต้องการทุกประเภท LIVA One A300 ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี 802.11ax* ล่าสุด เพื่อรองรับการเชื่อมต่อไร้สายของคุณได้อย่างง่ายดาย สามารถรองรับเอาต์พุตที่แตกต่างกันได้ถึงสามแบบ ได้แก่ HDMI, DisplayPort และ VGA และความละเอียดสูงสุด 4K เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสถานการณ์รอบด้าน เช่น สำนักงานขององค์กร ธุรกิจเฉพาะ งานสตูดิโอ ใช้งานในบ้าน และอื่นๆ ด้วยความสามารถที่หลากหลายและรองรับการขยายความสามารถด้วย

liva one a300 1 ECS เปิดตัวมินิพีซีที่น่าสนใจและไม่มีที่สิ้นสุด – LIVA One A300

สุดยอดเครื่องมือมัลติทาสกิ้ง

LIVA One A300 ที่มาพร้อมกับชิปเซ็ต AMD รองรับโปรเซสเซอร์ Ryzen™ & Athlon™ นำเสนอทางเลือกที่พิเศษและหลากหลายเพื่อปรับใช้การกำหนดค่าแบบเลือกเพื่อจัดการกับงานประจำวันของคุณ อินเทอร์เฟซ M.2 PCIe 2280 สำหรับ SSD และอินเทอร์เฟซ SATA ขนาด 2.5″ สำหรับ HDD/ SSD ให้ผู้ใช้อัปเกรดระบบได้อย่างราบรื่นเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายในการทำงานหรือเพื่อความบันเทิง หน่วยความจำ DDR4 ดูอัลแชนเนล 64GB* ยังเป็นตัวเสริมที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพโดยรวมอีกด้วย

liva one a300 4 ECS เปิดตัวมินิพีซีที่น่าสนใจและไม่มีที่สิ้นสุด – LIVA One A300

เทคโนโลยี่แห่งความเร็วอัจฉริยะ

เทคโนโลยีไร้สายล่าสุด 802.11ax* ใน LIVA One A300 ให้ความเร็วสูงสุดถึง 10 Gbps และเพิ่มประสิทธิภาพ 40%* ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับความสะดวกสบายของโลกที่เร่งรีบได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังมี RJ45 แบบมีสายอีกตัวหนึ่งที่เพิ่มความเร็วไปที่ 2.5Gbe เพื่อมอบความเร็วที่เร็วขึ้น 2.5 เท่าสำหรับทุกโอกาส การตั้งค่าเครือข่ายที่ครอบคลุมและ Bluetooth 5.0* ขั้นสูงช่วยให้ผู้ใช้ท่องอินเทอร์เน็ตได้อย่างสมบูรณ์แบบโดยปราศจากความหน่วงแฝง

liva one a300 5 ECS เปิดตัวมินิพีซีที่น่าสนใจและไม่มีที่สิ้นสุด – LIVA One A300

ขยายขอบเขตของคุณ

เพื่อใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด LIVA One A300 มีขนาดกะทัดรัดพอที่จะจัดสรรได้อย่างอิสระ และรองรับความละเอียด 4K อันน่าทึ่งที่ 60 fps เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ภาพและเสียงที่ยอดเยี่ยม นอกจากนี้ยังมีอินเทอร์เฟซอเนกประสงค์ เช่น HDMI, DisplayPort และ VGA สำหรับตัวเลือกต่างๆ* และแสดงผลเนื้อหาไปยังจอแสดงผลสามจอที่มีความละเอียด 4K พร้อมกัน* การปรับใช้อย่างเป็นระบบนี้เหมาะสมกับธุรกิจประเภทต่างๆ มากที่สุด รวมถึงการประชุมทางวิดีโอ การโฆษณาดิจิทัล การแพร่ภาพข้อมูล และอื่นๆ ในสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย

2022 04 13 22 54 37 ECS เปิดตัวมินิพีซีที่น่าสนใจและไม่มีที่สิ้นสุด – LIVA One A300

เกี่ยวกับ ECS

Elitegroup Computer Systems หรือที่รู้จักในชื่อ ECS ก่อตั้งขึ้นในปี 1987 ECS ได้ขยายรูปแบบธุรกิจของเราจากผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดและพีซีไปจนถึงผู้ให้บริการโซลูชั่นทั้งหมด ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี ECS ไม่เพียงแต่ผลิตผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงเท่านั้น แต่ยังให้บริการการเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์และบริการออกแบบฮาร์ดแวร์/ซอฟต์แวร์ที่ปรับแต่งได้สำหรับลูกค้าของเรา ได้นำความทุ่มเทนี้มาสู่การออกแบบและผลิตผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์อย่างต่อเนื่องตลอดจนการเพิ่มคุณค่าของชีวิตมนุษย์ ดังนั้น ECS จึงมีความมุ่งมั่นอย่างยิ่งที่จะพัฒนาเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมภายใต้การออกแบบที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ระบบการควบคุมคุณภาพที่ครอบคลุมของ ECS ช่วยให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ ECS ทั้งหมดสามารถไว้วางใจได้ในด้านความเสถียรและความน่าเชื่อถือ
เยี่ยมชม http://www.ecs.com.tw เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza