ECS เปิดตัวสุดยอดเทคโนโลยีที่ก้าวไปอย่างไม่หยุดยั้งในเมนบอร์ด Black Series รุ่นล่าสุด เพื่อส่งมอบความโดดเด่นของประสบการณ์เล่นเกมบนเครื่อง PC

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 30/03/2012 00:13, 594 views / view in EnglishEN
Share

ECS เปิดตัวสุดยอดเทคโนโลยีที่ก้าวไปอย่างไม่หยุดยั้งในเมนบอร์ด Black Series รุ่นล่าสุด
เพื่อส่งมอบความโดดเด่นของประสบการณ์เล่นเกมบนเครื่อง PC

ในวันที่ 23 มีนาคม 2555 ณ ประเทศไต้หวัน เมืองไทเป

Elitegroup Computer Systems (ECS) ผู้นำทางด้านการผลิต เมนบอร์ด กราฟิกการ์ด ระบบแบร์โบน โน้ตบุ๊ก และอุปกรณ์เชื่อมต่อมือถือต่างๆ ในครั้งนี้ ทาง ECS ได้ภูมิใจที่จะเปิดตัวเทคโนโลยีล่าสุดที่มีความพิเศษอย่างยิ่งสำหรับแนวทางการใช้งานให้มีเสถียรภาพในระยะที่ยาวนานขึ้น นั่นคือ ECS Nonstop Technology

ECS เมนบอร์ดมีความมุ่งมั่นที่จะรับประกันการประกอบเครื่องคอมพิวเตอร์แบบ DIY ด้วยการป้องกันอย่างดีที่สุดสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ พร้อมกับเทคโนโลยีของ ECS ที่ก้าวไปไม่หยุดยั้ง (Nonstop Technology) จะช่วยป้องกันภัยที่จะเกิดขึ้นในด้านอุณหภูมิหรืออิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งผู้ใช้อาจจะพบเจอในทุกๆวันนั่นเอง ECS ได้นำประสบการณ์ที่โดดเด่นในการเล่นเกมที่คุณสามารถทำได้ด้วยตัวเองกับการประกอบเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ ด้วยความโดดเด่นถึง 4 อย่างตามรายละเอียดด้านล่างนี้:

1 300x256 ECS เปิดตัวสุดยอดเทคโนโลยีที่ก้าวไปอย่างไม่หยุดยั้งในเมนบอร์ด Black Series รุ่นล่าสุด เพื่อส่งมอบความโดดเด่นของประสบการณ์เล่นเกมบนเครื่อง PC 2 300x276 ECS เปิดตัวสุดยอดเทคโนโลยีที่ก้าวไปอย่างไม่หยุดยั้งในเมนบอร์ด Black Series รุ่นล่าสุด เพื่อส่งมอบความโดดเด่นของประสบการณ์เล่นเกมบนเครื่อง PC

Super Marathon 3X Stability

Super Marathon 3X Stability คือ ใบรับรองโดยผู้ทดสอบมืออาชีพที่มากกว่า 30 ท่านจาก ECS มีการสลับเปลี่ยนการทดสอบที่มากกว่า 3 ครั้งและเปิดการใช้งานในระดับทั่วไปมากกว่า 30,000 ครั้ง เพื่อทดสอบคุณภาพในการทำงานต่อเนื่องถึง 72 ชั่วโมง Super Marathon 3X Stability ยังเป็นตัวรับประกันในเสถียรภาพและความทนทานของผลิตภัณฑ์อีกด้วย ทำให้ผู้ใช้มั่นใจและสะดวกในการใช้งานที่ยาวนานขึ้น

3 ECS เปิดตัวสุดยอดเทคโนโลยีที่ก้าวไปอย่างไม่หยุดยั้งในเมนบอร์ด Black Series รุ่นล่าสุด เพื่อส่งมอบความโดดเด่นของประสบการณ์เล่นเกมบนเครื่อง PC

Sahara Severe Test

Sahara Severe Test คือ การทดสอบแบบมาตรฐานที่ใช้งานให้หนักขึ้นอีก ด้วยตัวเลข 125% ที่มากกว่าการทดสอบในอุตสาหกรรมที่ทดสอบมาตรฐาน Burn-in สูงถึง 50℃ ทำให้แน่ใจได้ว่าส่วนประกอบต่างๆมีประสิทธิภาพ เพื่อเสถียรภาพและประสิทธิภาพภายใต้การทำงานแบบ Full Loading พร้อมในอุณหภูมิสูงอีกด้วย ทาง ECS ได้ใส่ใจในการเลือกส่วนประกอบทุกส่วนของผลิตภัณฑ์ การทำลายข้อจำกัดเดิมและความเป็นมาตรฐานอุตสาหกรรมชั้นนำ ด้วยสุดยอดคุณภาพที่ผ่านการทดสอบอย่างหนักในทุกส่วน

4 ECS เปิดตัวสุดยอดเทคโนโลยีที่ก้าวไปอย่างไม่หยุดยั้งในเมนบอร์ด Black Series รุ่นล่าสุด เพื่อส่งมอบความโดดเด่นของประสบการณ์เล่นเกมบนเครื่อง PC

Apache Long-Life Caps

Apache Long-Life Caps ได้มีการพัฒนาความชำนาญมากกว่า 40 และผ่านการตรวจสอบมาตรฐานอย่างเข้มงวดกว่า 1,400 ทำให้ ECS มีเทคโนโลยีการป้องกันแบบเต็มประสิทธิภาพ พร้อมทั้งพัฒนา “Wave” เพื่อก้าวไปอีกขั้นของเทคโนโลยี Multi-Layer นั่นเอง ในการจัดหาและมีเสถียรภาพที่ดีที่สุดในปัจจุบัน ด้วยอายุการใช้งานของ Apache Long-Life Caps ที่ได้เพิ่มขึ้นถึง 6 เท่าของตัวเก็บประจุทั่วไป ทำให้สามารถแสดงเสถียรภาพได้อย่างเต็มรูปแบบในปัจจุบันและทำงานได้ดีในอุณหภูมิที่สูงอีกด้วย Apache Caps สนับสนุนการป้องกันของ Solid ส่วนใหญ่เช่นกัน

5 ECS เปิดตัวสุดยอดเทคโนโลยีที่ก้าวไปอย่างไม่หยุดยั้งในเมนบอร์ด Black Series รุ่นล่าสุด เพื่อส่งมอบความโดดเด่นของประสบการณ์เล่นเกมบนเครื่อง PC

Thor Ultra Protection

ECS Thor Ultra Protection - เทคโนโลยีระดับ NASA ที่ป้องกันไฟฟ้าสถิตที่รวมการป้องกันได้อย่างละเอียดอ่อน ซึ่งช่วยป้องกันไดโอดและตัวเก็บประจุไฟได้นั่นเอง Thor Ultra Protection ได้ช่วยรักษาแรงดันไฟฟ้าต่ำ เพื่อหลบเลี่ยงการเกิดไฟฟ้าสถิตจากเหตุสุดวิสัยและป้องกันความเสียหายในส่วนประกอบต่างๆอีกด้วย ทาง ECS ขอนำเสนอสุดยอดการป้องกันสำหรับเมนบอร์ดของคุณ

6 ECS เปิดตัวสุดยอดเทคโนโลยีที่ก้าวไปอย่างไม่หยุดยั้งในเมนบอร์ด Black Series รุ่นล่าสุด เพื่อส่งมอบความโดดเด่นของประสบการณ์เล่นเกมบนเครื่อง PC

เกี่ยวกับเรา

ecs logo 300x221 ECS เปิดตัวสุดยอดเทคโนโลยีที่ก้าวไปอย่างไม่หยุดยั้งในเมนบอร์ด Black Series รุ่นล่าสุด เพื่อส่งมอบความโดดเด่นของประสบการณ์เล่นเกมบนเครื่อง PC

ทาง Elitegroup Computer Systems (ECS) ได้มีการริเริ่มการออกแบบดีไซด์และผลิตเมนบอร์ดคอมพิวเตอร์มาตั้งแต่ปีค.ศ. 1987 ในวันนี้ ผู้ผลิตเมนบอร์ดยังมีการออกแบบและผลิตเครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ โน้ตบุ๊ก เซิฟเวอร์ เมนบอร์ด วิดีโอการ์ด อุปกรณ์เชื่อมต่อแบบไร้สายและอุปกรณ์เชื่อมต่อมือถือสำหรับจัดจำหน่ายไปทั่วโลก สำนักงานใหญ่ของเราตั้งอยู่ที่ประเทศไต้หวันพร้อมกับมีการดำเนินงานอยู่ที่ทวีปอเมริกาเหนือ ทวีปยุโรปและประเทศจีน เกาหลี ญี่ปุ่น เป็นต้น ECS ของเรายังได้รับมาตรฐาน ISO 9001 และ ISO 14001 ที่ผ่านการตรวจสอบและรับรองของโรงงานผลิตที่ประเทศจีนอีกด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของทาง ECS โปรดเข้าไปที่เว็บไซท์: www.ecs.com.tw

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza