ECS Nonstop Technology: ขอบเขตใหม่ของความเสถียรและประสิทธิภาพ ในการทำงานของเครื่องคอมพิวเตอร์

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 27/05/2012 04:51, 662 views / view in EnglishEN
Share

ECS Nonstop Technology: ขอบเขตใหม่ของความเสถียรและประสิทธิภาพ

ในการทำงานของเครื่องคอมพิวเตอร์

จากการทดสอบที่เข้มงวดและการรวมส่วนประกอบที่ยากที่สุด

เพื่อส่งมอบเมนบอร์ดที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง

nonstop20image ECS Nonstop Technology: ขอบเขตใหม่ของความเสถียรและประสิทธิภาพ ในการทำงานของเครื่องคอมพิวเตอร์

24 พฤษภาคม 2555, ไทเป, ประเทศไต้หวัน - Nonstop Technology จากบริษัท Elitegroup Computer System (ECS) ได้มอบประสบการณ์การใช้คอมพิวเตอร์ที่ไม่ติดขัดอีกต่อไป โดยได้แก้ปัญหาที่ฮาร์ดแวร์ก่อนหน้าที่จะเกิดปัญหาขึ้น โดยใช้ระบบการทดสอบที่ได้คิดค้นเป็นพิเศษที่เข้มงวดและมีคุณภาพสูงกว่ามาตรฐานอุตสาหกรรมทั่วไป ประกอบกับส่วนประกอบและการป้องกันที่มีคุณภาพสูง เพื่อให้แน่ใจว่าเมนบอร์ดของ ECS Nonstop ได้รับการรับรองและสามารถทำให้มั่นใจในความเสถียรคงที่และความน่าเชื่อถือต่อไปในอนาคต

สำหรับเจ้าของเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ประสบปัญหาความไม่เสถียรและมีประสิทธิภาพต่ำ เมนบอร์ดที่ใช้เทคโนโลยี Nonstop ของ ECS สามารถตอบโจทย์ความเสถียร ความน่าเชื่อถือและพลังงานไฟฟ้าที่ผู้ผลิตรายอื่นทำได้เพียงสัญญา รุ่น ECS Black Series Motherboards ทั้งหมด ได้รองรับ Nonstop เทคโนโลยีนี้  รวมทั้งรุ่นต่อไปนี้: X79R-AX, X79R-AX Deluxe, A990FXM-, A990FXM-Deluxe, A75F-, H61H2-A2 Deluxe, Z77H2-AX, Z77H2-A2X และ Z77H2 -A2X Deluxe  นอกจากนี้ Black Series Motherboards ในอนาคตก็จะใช้ ECS Nonstop เทคโนโลยี เช่นกัน

Nonstop เทคโนโลยี ประกอบด้วยการทดสอบที่เชื่อมต่อกันและการปรับปรุง 4 แบบ ซึ่งได้รวมเข้าด้วยกันเพื่อป้องกันเครื่องคอมพิวเตอร์ไม่ให้เกิดปัญหาที่พบเจอบ่อยอย่างเช่น ปัญหาของฮาร์ดแวร์และความเสถียรของระบบ

nonstop icon s bw ECS Nonstop Technology: ขอบเขตใหม่ของความเสถียรและประสิทธิภาพ ในการทำงานของเครื่องคอมพิวเตอร์

การทดสอบความเสถียรที่ยากที่สุด

ทุกเมนบอร์ดที่รองรับ Nonstop เทคโนโลยี ต้องผ่านการทดสอบของ Super Marathon 3X Stability  ซึ่งเป็นการทดสอบเฉกเช่นระดับการจู่โจมทางทหาร ที่ใช้ตรวจสอบและเน้นส่วนประกอบที่สำคัญเพื่อให้ได้ตามมาตรฐานของ ECS  การทดสอบแบบ Super Marathon 3X Stability เป็นชื่อที่เหมาะเจาะเพราะแต่ละบอร์ดจะต้องผ่านการทดสอบกว่า 30,000 ครั้ง เป็นระยะเวลาต่อเนื่องกว่า 72 ชั่วโมง ระบบการทดสอบนี้ถูกคิดค้นและรับประกันโดยผู้ทดสอบมืออาชีพที่มากกว่า 30 ท่านจาก ECS

ยิ่งไปกว่านั้น บอร์ดแต่ละชิ้นที่รองรับ Nonstop เทคโนโลยี ต้องผ่านการทดสอบ Sahara Severe Test คือ การทดสอบในสภาพแวดล้อมที่อุณหภูมิสูงถึง 50℃  และให้มีประสิทธิภาพสูงถึง 125% ของมาตรฐานการทดสอบอุณหภูมิทั่วไป Sahara Severe Test จะตรวจสอบความสามารถของทุกๆบอร์ด เพื่อไม่ให้มีที่ติในการทำงาน  แม้ในขณะที่คอมพิวเตอร์ทำงานอย่างหนักหรือในสภาพแวดล้อมที่รุนแรง

เฉพาะบอร์ดที่สามารถผ่านการทดสอบ Super Marathon 3X Stability  และ Sahara Severe Test ที่สามารถทำงานอย่างไร้ที่ติ ไร้ความบกพร่อง ประสิทธิภาพสูง และที่ผู้เชี่ยวชาญของ ECS รับรองคุณภาพของ Nonstop เทคโนโลยีเท่านั้น ถึงได้รับอนุญาตให้จัดส่งถึงมือลูกค้าของ ECS

nonstop icon xl ECS Nonstop Technology: ขอบเขตใหม่ของความเสถียรและประสิทธิภาพ ในการทำงานของเครื่องคอมพิวเตอร์

การป้องกันฮาร์ดแวร์ที่ดีที่สุด

ตามคุณสมบัติที่มีประสิทธิภาพตามมาตรฐานของ ECS,  บอร์ดที่ใช้เทคโนโลยี Nonstop ยังต้องผ่าน การตรวจสอบ Apache Long-life ของตัวเก็บประจุถึง 100% เพื่อปกป้องผู้ใช้จากการรั่วไหลของประจุและความล้มเหลวในการทำงาน เทคโนโลยีนี้ถูกพัฒนาโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านฮาร์ดแวร์กว่า 40 คน

ในสินค้าบางชิ้นของคู่แข่งจากผู้ผลิตอื่น ๆพบว่า ตัวเก็บประจุนั้นเป็นรุ่นเก่า ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่เชื่อถือได้น้อยที่สามารถรั่ว บวมหรือกระทั่งระเบิดได้ ยังทำให้เกิดปัญหาของความเสถียรและประสิทธิภาพที่ต่ำ หรือแม้ความล้มเหลวทั้งหมด แต่ Apache Long-life Capacitors นั้นมีอายุการใช้งานนานกว่าตัวเก็บประจุแบบรุ่นเก่ากว่า 6  เท่า ทิ้งปัญหาเหล่านี้ไว้ในอดีตอย่างมั่นใจได้เลย

ส่วนประกอบสุดท้ายที่สำคัญของ ECS Nonstop เทคโนโลยี คือ Thor Ultra Protection ใช้ป้องกันการปล่อยไฟฟ้าสถิตในเมนบอร์ด Nonstop ได้ถึง100% โดยใช้วงจรพิเศษที่ประกอบด้วยส่วนประกอบพิเศษกว่าสิบๆชิ้น ซึ่งช่วยป้องกันชิปที่มีราคาแพงและละเอียดอ่อนเช่น CPU, DRAM และอื่นๆ จากความเสียหายหรือทำลายโดยไม่มีการเตือน ยิ่งไปกว่านั้น Thor Ultra Protection ได้นำแบบอย่างการป้องกันความเสียหายจากไฟฟ้าสถิตที่ใช้ใน NASA อีกด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ECS Nonstop Teachnology รวมไปถึง วิดีโอ  การประกวด โอกาสที่จะได้รางวัล และกิจกรรมส่งเสริมการขายทั่วโลกได้ที่เว็บไซต์ของ ECS หรือโดยการเยี่ยมชม ECS Nonstop Campaign 2012 ได้ที่ http://www.facebook.com/ecsglobal/app_117531781690494.

ECS nonstop video at http://youtu.be/JUUu5xBug68

เกี่ยวกับ ECS

บริษัท Elitegroup Computer System (ECS) เป็นผู้บุกเบิกในการออกแบบและผลิตเมนบอร์ดคอมพิวเตอร์ตั้งแต่ปี 1987 ปัจจุบันยังเป็นผู้ผลิตเมนบอร์ดซึ่งได้ออกแบบและผลิตคอมพิวเตอร์พีซี โน๊ตบุ๊ค เซิร์ฟเวอร์ เมนบอร์ด วิดีโอการ์ด อุปกรณ์เชื่อมต่อแบบไร้สายและอุปกรณ์เชื่อมต่อแบบพกพา เพื่อจัดจำหน่ายทั่วโลก สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในประเทศไต้หวัน ยังมีการดำเนินงานในอเมริกาเหนือ ยุโรป จีน เกาหลีและญี่ปุ่น บริษัท ECS ยังได้รับรองคุณภาพจาก ISO 9001 และ ISO 14001 ที่โรงงานผลิตในประเทศจีน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ ECS เข้าไปได้ที่ http://www.ecs.com.tw

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza