ECS Nonstop Technology Campus Road Show

/ ข่าวโดย: tpp , 09/07/2012 15:04, 527 views / view in EnglishEN
Share

แนะนำ ECS Nonstop Technology Campus Road Show ในประเทศไทย
เพื่อส่งเสริมให้นักศึกษาได้มีประสบการณ์ในการประกอบคอมพิวเตอร์ด้วยตนเอง
“Nonstop Your Knowledge, Ultimate Your DIY

image001 ECS Nonstop Technology Campus Road Show

Elitegroup Computer Systems (ECS) - ภูมิใจที่จะนำเสนอ ECS Nonstop Technology University Road Show ใน 7 มหาวิทยาลัยใน 4 ภูมิภาคของประเทศไทย ได้แก่ จังหวัด กรุงเทพมหานคร, เชียงใหม่, ชลบุรี และ ขอนแก่น ที่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 16 กรกฎาคม - 10 สิงหาคม 2555

ในการฉลองครบรอบ 25 ปี ของอุปกรณ์ที่เป็นหัวใจหลักของอุตสาหกรรม DIY ในการเป็นพัทธมิตรกับบริษัทชั้นนำ ได้แก่ Com7, Cooler Master, Intel, Kingmax และ DLink ทาง ECS ได้สนับสนุนให้นักศึกษารุ่นใหม่ได้มีความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ ทั้งในด้านทฤษฎีและปฏิบัติ งาน Nonstop Technology Campus Tour จะเริ่มเป็นฉากแรกในการแบ่งปันความรู้และพูดคุยกันระหว่างผู้เชี่ยวชาญและผู้เริ่มต้นในการเรียนรู้ในด้านการประกอบเครื่องคอมพิวเตอร์ด้วยตัวเอง

Nonstop Technology Roadshow ได้นำความรู้ทางด้านเทคโนโลยีมาถึงที่มหาวิทยาลัย โดยที่ไม่ต้องออกไปตามทางจากสถานที่ด้านนอกมหาวิทยาลัย ที่เหมาะสำหรับการฝึกทักษะได้กว้างขึ้นจากนักศึกษาที่ไม่มีประสบการณ์เลย จนสามารถรอบรู้ในเชิงเทคนิคได้มากขึ้น

เทคนิคในแต่ละเซสชั่นได้เริ่มไปพร้อมกับการพูดคุยเกี่ยวกับการแนะนำ PC DIY และลำดับความสำคัญจนถึงการใช้ชีวิตของพวกเราจนถึงทุกวันนี้ และในตอนนี้ก็ได้ขับเคลื่อนมาถึงนักศึกษาที่จะได้รับประสบการณ์เป็นครั้งแรกแล้ว ในทุกเซสชั่นได้โฟกัสถึงการเรียนรู้ในด้านอุปกรณ์ต่างๆที่ได้ปรากฏเป็นเครื่องคอมพิวเตอร์ในวันนี้ ในครั้งนี้นักศึกษาจะได้มีโอกาสถอดอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ต่างๆ และประกอบขึ้นมาใหม่ด้วยตัวเอง ซึ่งทุกส่วนโดยรวมนั้นทำให้เครื่องคอมพิวเตอร์สามารถทำงานได้อย่างราบรื่น

ECS และบริษัทผู้ร่วมสนับสนุน ยังเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้มีประสบการณ์ที่จะได้สัมผัสกับเมนบอร์ดรุ่นล่าสุด Z77H2-AX, Z77H2-A2X Golden Board ที่มาพร้อมกับการทำ CrossFireXTM และ NVIDIA® SLI® ของกราฟิกการ์ดที่มาพร้อมกับ PCI Express 3.0 เทคโนโลยีล่าสุด ที่แสดงถึงขุมพลังของประสิทธิภาพที่น่าทึ่ง ในการโชว์เคสเมนบอร์ด Z77H2-A3 ที่เป็นเมนบอร์ดที่มีประสิทธิภาพและมีความคุ้มค่ามากที่สุด โดยคุณสมบัติที่โดดเด่นของมันมีทั้งการรองรับ SATA III และ USB 3.0 ได้เผยให้นักศึกษาเห็นถึงประสบการณ์การรับส่งข้อมูลที่เร็วขึ้นอย่างเห็นได้ชัด มากกว่านั้นนักศึกษายังสามารถทอลองระบบ CoolerMaster Hyper TX3 EVO cooling, GX Series ของ Power Supply รุ่น GX650W และ CMstorm Spawn เมาส์สำหรับเกมมิ่งและ QuikFire Pro คีบอร์ด ซึ่งได้ให้ประสบการณ์ที่ดีสำหรับการพัฒนาประสบการณ์ของนักศึกษา

หลังจากผ่านรายการเหล่านี้ ทาง ECS พร้อมกับบริษัทผู้สนับสนุนต่างๆไม่ได้เพียงแค่นำเสนอและอธิบายสำหรับผู้ที่ชื่นชอบคอมพิวเตอร์เพียงเท่านั้น แต่ยังให้แง่คิดในด้านการติดตั้งเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ไม่ยากและทุกคนสามารถทำได้ด้วยตัวเอง

ในระหว่างช่วง roadshow นักศึกษาจะยังคงได้รับความสนุกและกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นที่ประกอบด้วย: การแข่งขันประกอบเครื่องคอมพิวเตอร์ ช่วงตอบคำถามที่นักศึกษาจะได้รับประสบการณ์และความรู้ทางด้านเทคโนโลยีล่าสุดในปัจจุบัน เช่น เทคโนโลยีหลักของอุปกรณ์ในแต่ละส่วน เป็นต้น และประสิทธิภาพของอุปกรณ์ในการทดสอบต่างๆของ ECS Nonstop Technology อย่าง 72 Long-Hours Burn Test และ Ultimate Hardware Protection เป็นต้น จนไปถึงอุปกรณ์ขนาดเล็กที่นักศึกษามีประสบการณ์ที่จะประกอบด้วยฝีมือตนเอง โดยที่ต้องต้องกังวลแต่อย่างใด

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ ECS Nonstop Technology Campus Roadshow สามารถติดตามได้ที่เว็บไซท์: http://www.ecs.com.tw/extra/thailand_nonstop_campus_tour/index.html

Facebook: www.facebook.com/ECSThailand

image02 ECS Nonstop Technology Campus Road Show

  • วันที่: 16 กรกฎาคม - 10 สิงหาคม 2555
  • กำหนดการ:

วันที่ สถานที่ จังหวัด
16-17 .. มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ เชียงใหม่
19-20 .. มหาวิทยาลัยขอนแก่น ขอนแก่น
24-25 .. มหาวิทยาลัยบูรพา ชลบุรี
26-27 .. มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้า กรุงเทพฯ
2-3 .. มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้า กรุงเทพฯ
7-8 .. มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม กรุงเทพฯ
9-10 .. มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย กรุงเทพฯ

  • รายละเอียดของช่วงเวลากิจกรรม:

เวลา รายละเอียด
9.30-10.00 เริ่มลงทะเบียน
10.00-10.10 ประธานกล่าวเปิดงาน
10.10-12.00 แนะนำการประกอบคอมพิวเตอร์ด้วยตัวเอง (DIY)
การเลือกอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์
สาธิตวิธีการประกอบคอมพิวเตอร์ด้วยตัวเอง
ขั้นตอนการติดตั้งระบบปฏิบัติการ
ขยายความสามารถในการทำงานของเครื่องคอมพิวเตอร์
ปัญหาที่อยากสอบถาม
PC DIY Video Sharing
12.30-13.00 ลงทะเบียนแข่งขันการประกอบคอมพิวเตอร์
13.00-15.00 เริ่มการแข่งขันการประกอบคอมพิวเตอร์
15.00-16.00 ช่วงตอบคภถาม
16.00~ ประกาศและมองรางวัลให้กับผู้ชนะเลิศ/ผู้ร่วมสนุก

เกี่ยวกับเรา

ทาง Elitegroup Computer Systems (ECS) ได้มีการริเริ่มการออกแบบดีไซด์และผลิตเมนบอร์ดคอมพิวเตอร์มาตั้งแต่ปีค.ศ. 1987 ในวันนี้ ผู้ผลิตเมนบอร์ดยังมีการออกแบบและผลิตเครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ โน้ตบุ๊ก เซิฟเวอร์ เมนบอร์ด วิดีโอการ์ด อุปกรณ์เชื่อมต่อแบบไร้สายและอุปกรณ์เชื่อมต่อมือถือสำหรับจัดจำหน่ายไปทั่วโลก สำนักงานใหญ่ของเราตั้งอยู่ที่ประเทศไต้หวันพร้อมกับมีการดำเนินงานอยู่ที่ทวีปอเมริกาเหนือ ทวีปยุโรปและประเทศจีน เกาหลี ญี่ปุ่น เป็นต้น ECS ของเรายังได้รับมาตรฐาน ISO 9001 และ ISO 14001 ที่ผ่านการตรวจสอบและรับรองของโรงงานผลิตที่ประเทศจีนอีกด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของทาง ECS โปรดเข้าไปที่เว็บไซท์: www.ecs.com.tw

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza