ECS เปิดตัวเทคโนโลยีแบบไม่รู้จบของพวกเขา ที่งาน Computex Taipei 2012

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 03/06/2012 01:55, 602 views / view in EnglishEN
Share

ECS เปิดตัวเทคโนโลยีแบบไม่รู้จบของพวกเขา ที่งาน Computex Taipei 2012

ขอบเขตใหม่ของความเสถียรและประสิทธิภาพในการทำงานของเครื่องคอมพิวเตอร์

image004 ECS เปิดตัวเทคโนโลยีแบบไม่รู้จบของพวกเขา ที่งาน Computex Taipei 2012

computex 2012 720x317 ECS เปิดตัวเทคโนโลยีแบบไม่รู้จบของพวกเขา ที่งาน Computex Taipei 2012

ในวันที่ 30พฤษภาคม 2555 ณ กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน- อิลิทกรุ๊ป คอมพิวเตอร์  ซิสเต็มส์(ECS)ได้เข้าร่วมจัดแสดงสินค้าในงาน Computex2012 ที่ Nangang Exhibition Hall ชั้น 4 บูทหมายเลขที่ L118  ในงานนี้ ECS ไม่เพียงแต่นำเสนอชุดผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่โดยใช้เทคโนโลยีพิเศษเฉพาะในกระบวนการทดสอบNonstop Technology ที่ให้คุณแน่ใจว่าสินค้าของทางเรามีคุณภาพสูงสุด และยังมีการพัฒนารุ่นใหม่ๆ เพิ่มขึ้นมาอีกด้วย

ECS เมนบอร์ดและกราฟิกการ์ด : การบรรลุประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม

ECS จะจัดแสดงชุดของเมนบอร์ดในการใช้งานรุ่นล่าสุดของทางIntel และแพลตฟอร์มของ AMD และเมนบอร์ด Thin Mini-ITX ที่ งาน Computex2012นอกจากนี้ ECS ยังจะแนะนำเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่Nonstop Technology สำหรับเมนบอร์ดซึ่งเพิ่มศักยภาพและเสถียรภาพในระยะยาวของเมนบอร์ดเช่นเดียวกับ  ECS GeForceTM GTX 680 เป็นทางเลือกชั้นนำของกราฟิกระดับไฮเอนด์

ECS AIO (All-in-one): เต็มอิ่มกับทุกความสุขที่คอมพิวเตอร์ของคุณ

สำหรับการใช้เมนบอร์ด Thin Mini-ITX -ECS จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่รองรับการสนับสนุนWindows 8 บนเครื่องคอมพิวเตอร์ AIO, รุ่นG24 กับความสามารถเต็มรูปแบบของ HDMI ทั้งเส้นขอบที่ 10 นิ้ว -23.6″ แบบแผงสัมผัสหน้าจอ AIOs ที่ไม่เพียงแต่แสดงผลแค่เครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลของคุณ แต่ยังแสดงผลเป็นเหมือนอุปกรณ์ทีวีเครื่องที่สองของคุณได้อีกด้วยมากกว่านั้นปลั๊กและพอร์ทโมดูล HDD ยังรองรับให้เก็บข้อมูลและพกพาได้สะดวกมากขึ้นและง่ายต่อการเชื่อมต่อ ECS รุ่น G24 นี้เป็นเครื่องรุ่นล่าสุดของระบบ AIO ที่ได้ถูกปรับแต่งมาเป็นอย่างดีที่ได้รองรับการใช้งานในเจนเนอเรชั่นถัดไปของเครื่องคอมพิวเตอร์เดสท็อป

ECS Ultrabook: ทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับมัลติฟังก์ชั่น

ECS Ultrabookรุ่น UT40ซึ่งจะถูกเปิดตัวในงาน Computex รองรับระบบปฏิบัติการ Intel® 3rd Generation Processors และ Intel Ivy BridgeUltrabook รุ่นUT40  มีการบูตเครื่องที่เร็วมากในเวลาเพียงแค่ 7 วินาที และมีความเร็วในการส่งข้อมูลไปยังฮาร์ดไดร์ฟ SSD และการเชื่อมต่อที่ USB 3.0 อย่างน่าทึ่งนอกจากนี้ Ultrabookรุ่น UT40 ยังมีน้ำหนักแค่เพียง 1.9 กม.และความหนาเพียง21มม.คุณสมบัติการแสดงผลหน้าจอขนาด 14 นิ้ว และความละเอียดที่ 1366 × 768 พิกเซล

ECS Wi-Bridge: เชื่อมต่ออัจฉริยะเพื่อชีวิตดิจิตอลแบบไร้สาย

ECS Wi-Bridge สามารถเป็นอะแดปเตอร์พกพาแบบไร้สายซึ่งมีน้ำหนักเบาและมีการใช้พื้นที่ขนาดเล็กเพื่อประหยัดพื้นที่ให้มากขึ้นภายในห้องนั่งเล่นของคุณหรือบนโต๊ะทำงานของคุณ ECS Wi-Bridgeได้ประสบความสำเร็จในการแบ่งข้อจำกัดแบบไร้สาย สามารถเชื่อมต่อกับ พีซี หรือ โน้ตบุ๊ก ของคุณด้วยการแสดงผลผ่านทางช่องต่อ HDMI ซึ่งจะสอดคล้องกับ iOSและ Android ทั้งสองระบบ คุณสามารถเข้าถึงเนื้อหาข้อมูลของคุณได้ด้วยการควบคุมแบบระยะไกลซึ่งรวมอยู่ในแพ็คเกจ  ECS Wi-Bridge เป็นทางออกของระบบไร้สายที่ดีที่สุดที่จะทำลายขอบเขตระหว่างเครื่องพีซีและที่พักของคุณ

Nonstop Innovation (นวัตกรรมที่ไม่หยุดยั้ง): การพัฒนาที่ยั่งยืน

สำหรับ 25 ปีที่ผ่านมา ECS ได้อุทิศตัวเพื่อให้ได้สินค้าที่เป็นนวัตกรรมใหม่เช่นเดียวกับที่สนับสนุนสภาพแวดล้อมระดับโลก นั้นคือการจัดตั้งบริษัทให้เป็นสีเขียวECS ขอสัญญาว่าจะทำการพัฒนาและปรับปรุงคุณภาพของสินค้าที่มีอยู่สำหรับประชาชนทั่วโลก ECS ขอแสดงความนับถือ และขอเชิญชวนทุกท่านไปเยี่ยมชมบูธของ ECS ที่งาน Computex2012  เทคโนโลยีสำหรับยุคใหม่

2012 tpe booth invitation a 720x547 ECS เปิดตัวเทคโนโลยีแบบไม่รู้จบของพวกเขา ที่งาน Computex Taipei 2012

เกี่ยวกับ ECS

อิลิทกรุ๊ป คอมพิวเตอร์ ซิสเต็มส์(ECS) เป็นผู้ริเริ่มในการออกแบบและผลิตเมนบอร์ดมาตั้งแต่ปี 1987 ในปัจจุบันยังคงเป็นผู้ผลิตเมนบอร์ดที่ออกแบบและผลิตเครื่องคอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะ โน๊ตบุ๊ค เซิร์ฟเวอร์ เมนบอร์ด การ์ดวิดีโอ โซลูชั่นไร้สายและอุปกรณ์พกพาสำหรับการจัดจำหน่ายสินค้าทั่วโลก มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในไต้หวันและมีการดำเนินงานทั้งในอเมริกาเหนือ ยุโรป จีน เกาหลีและญี่ปุ่น โรงงานผลิตอุปกรณ์ในจีนของ ECS ยังผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO 9001 และ ISO 14001 อีกด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม ECS ได้ที่www.ecs.com.tw

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza