เมนบอร์ด ECS Thin Mini-ITX- ขนาดเล็กแต่มีประโยชน์ที่หลากหลาย

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 30/03/2012 00:25, 1,107 views / view in EnglishEN
Share

เมนบอร์ด ECS Thin Mini-ITX- ขนาดเล็กแต่มีประโยชน์ที่หลากหลาย

h61h2 tia02 720x517 เมนบอร์ด ECS Thin Mini ITX- ขนาดเล็กแต่มีประโยชน์ที่หลากหลาย

กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน วันที่ 26 มีนาคม 2555 -

อิลิทกรุ๊ป คอมพิวเตอร์ ซิสเต็มส์ (ECS) ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตชั้นนำของโลกสำหรับเมนบอร์ด กราฟฟิกการ์ด ระบบแบร์โบน อุปกรณ์สำหรับโน๊ตบุ๊คและมือถือ ได้ประกาศถึงความหลากหลายของทางเลือกสำหรับ Thin Mini-ITX เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างของผู้ใช้ด้วย AIO (All-in-one: เบ็ดเสร็จในหนึ่งเดียว) และเมนบอร์ดเพื่อกลุ่มเป้าหมายที่แตกต่างกัน เมนบอร์ด ECS Thin Mini-ITX ไม่เพียงแต่เข้ากันได้กับแบบ AIO แต่ยังสามารถเข้ากันได้กับเครื่องพีซีที่มีขนาดเล็กพร้อมการนำเสนอความหลากหลายของโซลูชั่นรวมทั้ง H61H2-TI, H61H2-G11 และ CDC-TI ด้วยการเติบโตในความนิยมแบบ AIO การยอมรับในรูปแบบของ Thin Mini-ITX จึงเป็นการพิสูจน์ความเป็นมาตรฐานชั้นนำของเทรนด์ใหม่นี้และยังสามารถรองรับการอัพเกรดจากความก้าวหน้าในอนาคตอีกด้วย

cdc tia02 720x528 เมนบอร์ด ECS Thin Mini ITX- ขนาดเล็กแต่มีประโยชน์ที่หลากหลาย

เมนบอร์ดรุ่นใหม่ CDC-TI Thin Mini-ITX รองรับระบบปฏิบัติการ Intel® AtomTM D2700/D2550/D2500 Dual-core processors และรองรับซีพียูและหน่วยความจำได้ 100 เปอร์เซ็นต์ด้วย Solid Capacitors ที่ให้พลังงานและอายุการใช้งานที่ดีกว่า CDC-TI ประกอบด้วยซ็อคเก็ตแบบ 2 x DDR3 SO-DIMM ที่สามารถรองรับได้ถึง 4GB, 2 x SATA 3Gb/s, 2 x USB 2.0, 2 Mini-PCIe (1 Full/ 1 Half) และ VGA ที่รองรับระบบการเชื่อมต่อ HDMI และ LVDS มีความโดดเด่นด้วยความสามารถในการระบายความร้อนโดยไม่จำเป็นต้องใช้พัดลมเนื่องจากการใช้พลังงานของซีพีที่ต่ำสุดที่มีค่า TDP น้อยกว่า 10W ECS CDC-TI ไม่เพียงแต่ทำงานได้ดีสำหรับ Thin Mini-ITX AIOs แต่ยังสามารถทำงานได้ดีกับเครื่องขนาดอื่นๆซึ่งเป็นการใช้ประโยชน์สำหรับการ์ดขนาดเล็กได้อีกด้วย

image001 เมนบอร์ด ECS Thin Mini ITX- ขนาดเล็กแต่มีประโยชน์ที่หลากหลาย

เมนบอร์ด H61H2-TI Thin Mini-ITX รุ่นอื่นสามารถรองรับซ็อคเก็ต LGA1155 Intel® CoreTM processors เจเนอเรชั่นที่ 2 และ 3 ที่ประกอบด้วยชิปเซ็ท Intel® H61 Express พร้อมกับซ็อคเก็ต SATA 3Gb/s, 2 x DDR3 SO-DIMM ที่รองรับได้ถึง 16GB, 2 x USB 3.0, 2 Mini-PCIe (1 Full/ 1 Half), 1 x mSATA และระบบการเชื่อมต่อ HDMI ที่จะมอบประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมและประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับคุณ ECS H61H2-TI จะให้โซลูชั่นการทำงานที่หลากหลายภายในพื้นที่ที่จำกัดแก่คุณ ขนาดเล็กแต่มีประโยชน์ที่หลากหลาย

เกี่ยวกับ ECS

ecs เมนบอร์ด ECS Thin Mini ITX- ขนาดเล็กแต่มีประโยชน์ที่หลากหลาย

อิลิทกรุ๊ป คอมพิวเตอร์ ซิสเต็มส์ (ECS) เป็นผู้ริเริ่มในการออกแบบและผลิตเมนบอร์ดมาตั้งแต่ปี 1987 ในปัจจุบันยังคงเป็นผู้ผลิตเมนบอร์ดที่ออกแบบและผลิตเครื่องคอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะ โน๊ตบุ๊ค เซิร์ฟเวอร์ เมนบอร์ด การ์ดวิดีโอ โซลูชั่นไร้สายและอุปกรณ์พกพาสำหรับการจัดจำหน่ายสินค้าทั่วโลก มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในไต้หวันและมีการดำเนินงานทั้งในอเมริกาเหนือ ยุโรป จีน เกาหลีและญี่ปุ่น โรงงานผลิตอุปกรณ์ในจีนของ ECS ยังผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO 9001 และ ISO 14001 อีกด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม ECS ได้ที่ www.ecs.com.tw

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza