ECSIPC จัดแสดงโซลูชันการชาร์จ EV อัจฉริยะที่งาน Power2Drive 2024 ณ ประเทศเยอรมนี

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 17/06/2024 10:12, 119 views / view in EnglishEN
Share

ECSIPC จัดแสดงโซลูชันการชาร์จ EV อัจฉริยะที่งาน Power2Drive 2024 ณ ประเทศเยอรมนี

power2drive 2024 invitation ecard ecsipc c6774 ECSIPC จัดแสดงโซลูชันการชาร์จ EV อัจฉริยะที่งาน Power2Drive 2024 ณ ประเทศเยอรมนี

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่ง ECSIPC ที่ประกาศการจัดแสดงโซลูชันการชาร์จ EV อัจฉริยะที่งาน Power2Drive 2024 ณ ประเทศเยอรมนี ECS Industrial Computer Co., Ltd. (ECSIPC) มีความยินดีที่จะประกาศการมีส่วนร่วมครั้งแรกใน Power2Drive 2024 โดยเปิดตัวโซลูชันการชาร์จ EV อัจฉริยะที่ครอบคลุมสำหรับแอปพลิเคชันในบ้าน เชิงพาณิชย์ และองค์กร รวมถึงเครื่องชาร์จ AC และ ระบบการจัดการสถานีชาร์จ (CSMS)

venus ev charger ECSIPC จัดแสดงโซลูชันการชาร์จ EV อัจฉริยะที่งาน Power2Drive 2024 ณ ประเทศเยอรมนี

ECSIPC ขอแนะนำเครื่องชาร์จ AC อัจฉริยะ ซีรีส์ Venus และซีรีส์ Mercury ที่ให้กระแสไฟ 32A เฟสเดียวและสามเฟสสำหรับลูกค้าชาวยุโรป ที่ชาร์จ AC อัจฉริยะได้รับการรับรองเต็มรูปแบบด้วยมาตรฐานสากล เช่น OCPP 1.6 และสามารถอัปเกรดเป็น OCPP 2.0 ได้สำหรับใช้ในบ้านและธุรกิจในลานจอดรถ ยานพาหนะเชิงพาณิชย์ พื้นที่พักอาศัย โรงแรม และห้างสรรพสินค้า เครื่องชาร์จ AC อัจฉริยะทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์การจัดการ ECSIPC ช่วยให้ผู้ปฏิบัติงาน ผู้รวมระบบ และผู้ใช้ตามบ้านสามารถควบคุมเครื่องชาร์จ AC จากระยะไกลได้อย่างสะดวก

mercury ev charger ECSIPC จัดแสดงโซลูชันการชาร์จ EV อัจฉริยะที่งาน Power2Drive 2024 ณ ประเทศเยอรมนี

เครื่องชาร์จ Mercury AC ที่หรูหราและเชื่อถือได้ผสานรวมกับมิเตอร์ดิจิตอลและเครื่องอ่านบัตร RFID สำหรับการใช้งานเชิงพาณิชย์ต่างๆ ด้วยการออกแบบตัวเครื่องที่มีความแข็งแรงสูง เป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยมากมาย OCP / OVP / UVP / การป้องกันไฟกระชาก และระดับการป้องกันฝุ่นและกันน้ำระดับ IP55 / IK10 สำหรับการติดตั้งทั้งภายในและภายนอก เครื่องชาร์จ AC มีการเชื่อมต่อเครือข่ายหลายแบบผ่านอีเทอร์เน็ต ไร้สายแบบดูอัลแบนด์ และ LTE เพื่ออัปโหลดข้อมูลการชาร์จจากเครื่องชาร์จไปยังคลาวด์

ECSIPC จะจัดแสดงเครื่องชาร์จ Venus AC รุ่นใหม่ที่ได้รับการยอมรับจากการแข่งขันการออกแบบอันทรงเกียรติที่สุดในโลกอย่าง iF Design Award 2024 เครื่องชาร์จ Venus AC ไม่เพียงแต่เป็นไปตามมาตรฐาน OCPP1.6 และ 2.0 เท่านั้น แต่ยังอัปเกรดเป็นปลั๊กแอนด์ชาร์จ ISO15118 ได้อีกด้วย ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่สถานีชาร์จ ที่จอดรถ หรือห้างสรรพสินค้า คุณสามารถเพลิดเพลินกับประสบการณ์การชาร์จที่รวดเร็วและปลอดภัยยิ่งขึ้นที่สถานีชาร์จทุกแห่งผ่านมาตรฐาน ISO15118 มันถูกฝังไว้ด้วยจอแสดงผลสีสันสดใสขนาด 5 นิ้ว ช่องชำระเงินสำหรับบัตรเครดิต และบัตรประจำตัว RFID สำหรับการเป็นสมาชิก เพื่อมอบประสบการณ์การชาร์จที่เป็นมิตรและมีประสิทธิภาพสูงแก่ผู้ใช้ โมดูล RCD ในตัวรับประกันความปลอดภัยของผู้ใช้จากไฟฟ้าช็อต ไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ตัดกระแสไฟตกค้างเพิ่มเติม และประหยัดเงินในการตั้งค่าเครื่องชาร์จ EV


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza