เอ็นโซโก้ บริษัทในเครือลีฟวิ่งโซเชียล ร่วมช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม ล่าสุดบริจาค 1 ล้านบาทผ่านครอบครัวข่าว 3

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 11/11/2011 17:13, 239 views / view in EnglishEN
Share

เอ็นโซโก้  บริษัทในเครือลีฟวิ่งโซเชียล ร่วมช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม ล่าสุดบริจาค 1 ล้านบาทผ่านครอบครัวข่าว 3

flood relief donation 1 เอ็นโซโก้  บริษัทในเครือลีฟวิ่งโซเชียล ร่วมช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม ล่าสุดบริจาค 1 ล้านบาทผ่านครอบครัวข่าว 3

กรุงเทพฯ 10 พฤศจิกายน 2554 - สถานการณ์อุทกภัยยังอยู่ในภาวะน่าเป็นห่วง พี่น้องชาวไทยจำนวนมากได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก ขอให้ทุกคนช่วยเหลือและเข้มแข็งกันไว้ เชื่อว่าชาวไทยจะสามารถผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปได้ในที่สุด เอ็นโซโก้พร้อมร่วมเป็นกำลังส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมอย่างเต็มที่

เมื่อไม่นานนี้ ทีมงานเอ็นโซโก้ เดินสายแจกเครื่องอุปบริโภคจำเป็นช่วยเหลือพี่น้องชาวเชียงใหม่ที่ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุการณ์น้ำท่วม และล่าสุด คุณทอม ศรีวรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ประเทศไทย และผู้ก่อตั้ง เอ็นโซโก้ บริษัทในเครือลีฟวิ่งโซเชียล เป็นตัวแทนลูกค้าและร้านค้าพันธมิตรของบริษัท บริจาค 1 ล้านบาทผ่านครอบครัวข่าว 3 โดยคุณภาษิต อภิญญาวาท และคุณกรุณา  บัวคำศรี สองผู้ประกาศข่าวสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ให้เกียรติเป็นตัวแทนรับมอบเพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมทั่วประเทศต่อไป

เกี่ยวกับเอ็นโซโก้ บริษัทในเครือลีฟวิ่งโซเชียล

หรือที่รู้จักในนาม www.ensogo.com ผู้นำเว็บไซต์ธุรกิจโซเชียลคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในประเทศไทย ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย เป็นแหล่งช้อปปิ้งออนไลน์ขนาดใหญ่ซึ่งรวมประสบการณ์ไลฟ์สไตล์สุดคุ้มของดีลผลิตภัณฑ์และบริการชั้นนำทั่วประเทศ อาทิ ร้านอาหารชื่อดัง ที่พักจากโรงแรมและรีสอร์ตต่างๆ สปา สินค้า และอีกมากมาย มาจำหน่ายในราคาลดสูงสุดถึง 90% ให้สมาชิกที่มีรวมกันกว่า 1.4 ล้านรายในปัจจุบันได้เลือกซื้อหากันอย่างจุใจ บริษัทตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคม นับตั้งแต่เริ่มประกอบธุรกิจ ด้วยการหักรายได้ส่วนหนึ่งซึ่งเกิดขึ้นจากความร่วมมือร่วมใจของลูกค้าและคู่ค้าของบริษัท นำไปช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง บริษัทมุ่งมั่นส่งมอบความสุขและความประหยัดเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้กับเหล่าสมาชิก และยังช่วยให้ธุรกิจต่างๆ มีช่องทางในการแนะนำและโปรโมทผลิตภัณฑ์ บริการ และแบรนด์ของตนผ่านสื่อการตลาดทางอินเตอร์เน็ตอันทรงพลังได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด รวมทั้งในการเป็นธุรกิจที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมในทุกๆ ด้าน

ปัจจุบันบริษัทอยู่ในเครือข่ายธุรกิจของลีฟวิ่งโซเชียล บริษัทออนไลน์ชั้นนำของโลกที่มีฐานการดำเนินธุรกิจอยู่ในกรุงวอชิงตัน ดีซี ซึ่งมีสมาชิกผู้สมัครใช้บริการกว่า 45 ล้านคน จาก 25  ประเทศใน 6 ทวีปทั่วโลก คลิกชมข้อมูลบริษัทเพิ่มเติมได้ที่ www.ensogo.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza