การ์ดจอ EVGA GeForce RTX 3080 Ti ที่ถูกขโมยจากสหรัฐอเมริกาเมื่อปีที่แล้วไปโผล่วางจำหน่ายที่ฝั่งเวียดนามพร้อมรับประกัน 1เดือน

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 11/01/2022 11:59, 399 views / view in EnglishEN
Share

การ์ดจอ EVGA GeForce RTX 3080 Ti ที่ถูกขโมยจากสหรัฐอเมริกาเมื่อปีที่แล้วไปโผล่วางจำหน่ายที่ฝั่งเวียดนามพร้อมรับประกัน 1เดือน

nvidia stolen evga geforce rtx 301 การ์ดจอ EVGA GeForce RTX 3080 Ti ที่ถูกขโมยจากสหรัฐอเมริกาเมื่อปีที่แล้วไปโผล่วางจำหน่ายที่ฝั่งเวียดนามพร้อมรับประกัน 1เดือน

วันนี้ก็มีข่าวการ์ดจอมาฝากกันครับกับข่าวของการ์ดจอ EVGA GeForce RTX 3080 Ti ที่ได้รับการพูดถึงใน Vietnamese Gaming Drama ที่เป็นประเด็นร้อนในฝั่งของประเทศเวียดนามกับเรื่องราวของการ์ดจอที่ถูกขโมยจากสหรัฐอเมริการะหว่างทางจากซานฟรานซิสโกไปยังแคลิฟอร์เนียตอนใต้ ที่ประกอบด้วยการ์ดจอมากมายหลากหลายรุ่นในในราคาตั้งแต่ 330 ถึง 1960 USD หนึ่งในนั้นคือรุ่น EVGA GeForce RTX 3080 Ti ที่หายไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว แต่ในวันนี้มีรายงานว่ามีผู้นำการ์ดจอรุ่นดังกล่าวมาขายในเว็บไซต์ในเวียดนามและได้ขายการ์ดจอในรุ่น EVGA GeForce RTX 3080Ti หลายใบพร้อมกับมีการรับประกันการ์ดจอในรุ่นดังกล่าวอีกด้วย แต่ได้มีผู้ใช้งานได้ทำการซื้อการ์ดจอทั้งสองใบในรุ่น EVGA GeForce RTX 3080Ti ไปสองใบและได้ทำการเช็คซีเรียลจากทาง EVGA ในการรับประกันและได้สังเกตุว่าซีเรียลดังกล่าวนั้นไปตรงกับการ์ดจอที่หายไปเมื่อปีที่แล้วจากทาง EVGA และได้รับการยืนยันว่าการ์ดจอดังกล่าวนั้นเป็นการ์ดจอที่หายไปจากสหรัฐอเมริกาที่มีเลขตรงกัน ซึ่งเป็นที่น่าตกใจว่าบรรดาการ์ดจอที่ถูกขโมยมาเหล่านี้มาวางขายในเว็บไซต์ได้อย่างไรและผู้ที่ซื้อไปแล้วนั้นควรจะคืนของเหล่านั้นหรือไม่ เป็นที่น่าหนักใจของผู้ซื้อที่ได้ซื้อของโจรเหล่านี้มาด้วยเงินที่มากอยู่พอสมควร ก็รอดูกันครับว่าเรื่องนี้ทาง EVGA จะติดตามอย่างไร น่าสนใจอย่างมาก

evga rtx30 vietnam 1 การ์ดจอ EVGA GeForce RTX 3080 Ti ที่ถูกขโมยจากสหรัฐอเมริกาเมื่อปีที่แล้วไปโผล่วางจำหน่ายที่ฝั่งเวียดนามพร้อมรับประกัน 1เดือน

evga rtx30 vietnam 2 การ์ดจอ EVGA GeForce RTX 3080 Ti ที่ถูกขโมยจากสหรัฐอเมริกาเมื่อปีที่แล้วไปโผล่วางจำหน่ายที่ฝั่งเวียดนามพร้อมรับประกัน 1เดือน

ที่มา https://videocardz.com/

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza