เอเซอร์เปิดตัวทีมนักกีฬาอีสปอร์ต Acer Predator Team พร้อมโชว์เสื้อแข่งประจำฤดูกาล 2016 ตั้งเป้าปั้นนักกีฬาไทยสู่ทัวร์นาเมนต์ระดับโลก

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 21/10/2015 20:43, 307 views / view in EnglishEN
Share

เอเซอร์เปิดตัวทีมนักกีฬาอีสปอร์ต Acer Predator Team

พร้อมโชว์เสื้อแข่งประจำฤดูกาล 2016

ตั้งเป้าปั้นนักกีฬาไทยสู่ทัวร์นาเมนต์ระดับโลก

01 เอเซอร์เปิดตัวทีมนักกีฬาอีสปอร์ต Acer Predator Team  พร้อมโชว์เสื้อแข่งประจำฤดูกาล 2016  ตั้งเป้าปั้นนักกีฬาไทยสู่ทัวร์นาเมนต์ระดับโลก

กรุงเทพฯ: 14 ตุลาคม 2558บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ผู้นำนวัตกรรมไอที เปิดตัวทัพนักกีฬาอีสปอร์ตในนาม Acer Predator Team ประกอบด้วยนักกีฬาจำนวน 40 คน จาก 4 ประเภทเกม ตั้งเป้าผลักดันนักกีฬาสู่ทัวร์นาเมนต์ระดับโลกภายใน 1 ปี

.


นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทเอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า
กระเเสกีฬา E-Sports กำลังเป็นที่นิยมอย่างสูงทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย ด้วยเหตุผลว่ากีฬาประเภทดังกล่าวได้ทลายขีดจำกัดในเรื่อง เพศ วัย ที่ไม่ว่าจะเป็นเพศไหน วัยใดก็สามารถเล่นกีฬาชนิดนี้ได้ เอเซอร์ให้การสนับสนุนกีฬาอีสปอร์ตด้วยการฟอร์มทีม Acer Predator Team ที่ประกอบด้วยนักกีฬาจำนวน 40 คน จากการแข่งขัน 4 ประเภทเกม เป็นชายจำนวน 34 คน และเป็นหญิง 6 คน เอเซอร์ให้การสนับสนุนในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของสนามในการฝึกซ้อม โค้ชในการฝึกสอน การวางแผนการเล่น อุปกรณ์ฝึกซ้อมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นทั้งในด้านของฮาร์ดแวร์ หรือซอฟต์แวร์ เพื่อสร้างนักกีฬาหน้าใหม่ให้กับวงการ พร้อมทั้งผลักดันนักกีฬาเข้าสู่การแข่งขันในแต่ละทัวร์นาเมนต์ เพื่อเสริมสร้างศักยภาพของนักกีฬาให้เทียบเท่าระดับโลก สำหรับ Acer Predator Team ที่ผ่านมาเรามีการฝึกซ้อม ฝึกฝนให้นักกีฬามีความพร้อมอย่างต่อเนื่อง ทำให้ตอนนี้นักกีฬาในทีมของเรามีความพร้อมทั้งกายและใจ มั่นใจในการสุ้ศึกการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ต่อไป

.

สำหรับชุดแข่งใหม่ที่จะใช้ลงแข่งขันในฤดูกาล 2016 ของ Acer Predator Team มาในธีมสีแดงดำ สีดำสื่อถึงความเข้มแข็ง จริงจัง ผนวกด้วยสีแดงที่สื่อถึงความกล้าหาญ เด็ดเดี่ยว โดดเด่นด้วยสัญลักษณ์ของนักล่า พรีเดเตอร์ตรงกลางเสื้อ อกซ้ายเป็นโลโก้แบรนด์ผู้สนับสนุน ACER และอกขวาโลโก้ทีม ACER E-Sports

.

เกี่ยวกับเอเซอร์
ก่อตั้งในปี 1976 เอเซอร์เป็นบริษัทให้บริการในด้านฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และการบริการ ที่เน้นด้านงานวิจัย การออกแบบ การตลาด การขาย และสนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น โดยมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ คอมพิวเตอร์ จอมอนิเตอร์ โปรเจคเตอร์ เซิร์ฟเวอร์ แท็บเล็ต สมาร์ทโฟน และอุปกรณ์สวมใส่ เอเซอร์ยังได้พัฒนาคลาวด์โซลูชั่นเพื่อให้สอดคล้องกับเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ต ออฟ ธิงส์. เอเซอร์ มีพนักงาน 7,000 คนทั่วโลก และอยู่ในอันดับที่ 4 ของโลกสำหรับตลาดคอมพิวเตอร์โดยรวม (ข้อมูลจาก IDC ปี 2014) มีรายได้ในปี 2014 อยู่ที่ 10.39 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.acer.com


© 2012 Acer Inc. All rights reserved. Acer and the Acer logo are registered trademarks of Acer Inc. Other trademarks, registered trademarks, and/or service marks, indicated or otherwise, are the property of their respective owners.



ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza