ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น เสริมแกร่ง พันธมิตรทางธุรกิจ แต่งตั้ง อุบลไอเฟค เป็นตัวแทนจำหน่ายและบริการหลังการขายครบวงจร ดูแลฐานลูกค้าเดิมครอบคลุม 10 จังหวัดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 20/06/2024 15:35, 119 views / view in EnglishEN
Share

ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น เสริมแกร่ง พันธมิตรทางธุรกิจ แต่งตั้ง อุบลไอเฟค เป็นตัวแทนจำหน่ายและบริการหลังการขายครบวงจร ดูแลฐานลูกค้าเดิมครอบคลุม 10 จังหวัดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

fujifilm ubonifec 1 ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น เสริมแกร่ง พันธมิตรทางธุรกิจ แต่งตั้ง อุบลไอเฟค เป็นตัวแทนจำหน่ายและบริการหลังการขายครบวงจร ดูแลฐานลูกค้าเดิมครอบคลุม 10 จังหวัดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

กรุงเทพฯ 20 มิถุนายน 2567 – บริษัท ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านโซลูชันสำนักงานและเครื่องพิมพ์ ร่วมลงนามแต่งตั้ง อุบลไอเฟค เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของฟูจิฟิล์มฯ (FUJIFILM Business Innovation Authoriser Dealer) แบบครบวงจรอย่างเป็นทางการ โดยพิธีลงนามข้อตกลงจัดขึ้น ณ อาคารซันทาวเวอร์ส บี ชั้น 25 กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2567

มร.มาซาอากิ ยานากิย่า ประธานบริษัท ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด และคุณกฤช ตริยางกูรศรี ผู้บริหาร อุบลไอเฟค ร่วมลงนาม

การแต่งตั้ง อุบลไอเฟค ในครั้งนี้ ถือเป็นหนึ่งในก้าวสำคัญต่อการขยายศักยภาพทางการตลาดผ่านพันธมิตรภายใต้โครงการ Channel Transfer Project (CTP) ของฟูจิฟิล์มฯ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจของฟูจิฟิล์มฯ ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ โดย อุบลไอเฟค จะเป็นทั้งผู้ให้บริการและตัวแทนจำหน่ายแบบครบวงจรแก่ฐานลูกค้าเดิมที่อยู่ภายใต้สัญญาบริการและสัญญาเช่าของฟูจิฟิล์มฯ ในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่างรวมทั้งสิ้น 10 จังหวัด ได้แก่ ชัยภูมิ นครราชสีมา บุรีรัมย์ มุกดาหาร ยโสธร ร้อยเอ็ด ศรีสะเกษ สุรินทร์ อุบลลราชธานี และอำนาจเจริญ

คุณณัฐการ ปทุมวรเศรษฐ์ ผู้อำนวยการ ฝ่ายขาย Major & Channel ฟูจิฟิล์มฯ (ซ้ายสุด) และ คุณ ศุภกร รอดเมฆ  ผู้ช่วยผู้จัดการ อุบลไอเฟค (ขวาสุด)

ในฐานะหัวเรือใหญ่ ทีมงานขาย ของทั้งสองบริษัทฯ เข้าร่วมงานพร้อมแถลงนโยบายและกลยุทธ์การขยายตลาดในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

มร.มาซาอากิ ยานากิย่า ประธานบริษัท ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวในพิธีลงนามข้อตกลงว่า “มาตรฐานการให้บริการถือเป็นหัวใจสำคัญที่ทำให้ ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น สามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าในประเทศไทยมาเป็นระยะเวลากว่า 57 ปี แต่สิ่งที่ขาดไม่ได้คือ การมีพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจที่แข็งแกร่ง มีมาตรฐานและสามารถเพิ่มประสิทธิภาพทางธุรกิจให้กับแบรนด์ฟูจิฟิล์มฯ ได้ ซึ่ง อุบลไอเฟค มีวิสัยทัศน์ในดำเนินธุรกิจสอดคล้องกับทางฟูจิฟิล์มฯ โดยหลังจากที่ได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้ให้บริการหลังการขายเมื่อไตรมาสที่ 1 ของปี 2567 ที่ผ่านมา อุบลไอเฟค สามารถดำเนินงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและส่งมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับฐานลูกค้าของเรา เราเชื่อมั่นว่าความร่วมมือทางธุรกิจในครั้งนี้จะสามารถต่อยอดความสำเร็จทางธุรกิจของทั้งสองบริษัท และขับเคลื่อนธุรกิจตามกลยุทธ์ในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี”

fujifilm ubonifec 3 ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น เสริมแกร่ง พันธมิตรทางธุรกิจ แต่งตั้ง อุบลไอเฟค เป็นตัวแทนจำหน่ายและบริการหลังการขายครบวงจร ดูแลฐานลูกค้าเดิมครอบคลุม 10 จังหวัดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

คณะผู้บริหารของทั้งสองบริษัทร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีลงนาม

นายกฤช ตริยางกูรศรี ผู้บริหาร อุบลไอเฟค เปิดเผยว่า “การร่วมมือกับ บริษัท ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น (ประเทศไทย)  ในครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีในการต่อยอดทางธุรกิจให้กับ อุบลไอเฟค เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนธุรกิจแบบครบวงจรของฟูจิฟิล์มฯ ที่ครอบคลุมทั้งการจัดจำหน่ายและการให้บริการหลังการขาย ส่งผลให้ธุรกิจของเรามีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น และสามารถคัดสรรสินค้าที่มีมาตรฐานระดับสากลให้กับลูกค้าของเราได้”

บริษัท ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ยึดมั่นในการส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่มีมาตรฐานระดับสากลและการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน การร่วมลงนามแต่งตั้งตัวแทนแบบครบวงจรสะท้อนให้เห็นถึงกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพในสภาวะเศรษฐกิจที่มีการแข่งขันสูงและเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว บริษัทฯ จะยังคงมุ่งมั่นในการรักษามาตรฐาน คุณภาพ และส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าเพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำธุรกิจด้านโซลูชันสำนักงานและเครื่องพิมพ์ในประเทศไทย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและติดตามข่าวสารของบริษัท ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ทาง LINE Official: @fbth หรือ 02 660 8000


เกี่ยวกับฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น (ประเทศไทย)

ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น ประเทศไทย องค์กรชั้นนำด้านดิจิทัลโซลูชันที่มุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมและนำเสนอผลิตภัณฑ์ การบริการ และโซลูชั่นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และยกระดับความแข็งแกร่งให้ธุรกิจของลูกค้าเติบโตอย่างต่อเนื่อง บริษัทถูกก่อตั้งในปี พ.ศ. 2510 ภายใต้เครือ FUJIFILM Group และมีฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น เอเชียแปซิฟิก เป็นสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคที่เชี่ยวชาญด้านเอกสารและดิจิทัลโซลูชั่น โดยบริษัทได้เปลี่ยนชื่อเป็นฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น ในวันที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2564 เพื่อสะท้อนพันธกิจในการเป็นบริษัทที่มุ่งพัฒนานวัตกรรมสำหรับธุรกิจอยู่เสมอ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza