Ascenti Resources เปิดตัว “GALAX HOF SSD” สุดยอดแห่ง Solid State Drive ที่เหล่าเกมเมอร์ และนักโอเวอร์คล๊อกทั่วโลกเลือกใช้

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 25/03/2016 11:25, 483 views / view in EnglishEN
Share

Ascenti Resources เปิดตัว “GALAX HOF SSD” สุดยอดแห่ง Solid State Drive ที่เหล่าเกมเมอร์ และนักโอเวอร์คล๊อกทั่วโลกเลือกใช้

.

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย สินค้าไอทีระดับโลก และ GALAX ผู้ผลิต Solid State Drive แบรนด์ดังระดับโลก เปิดตัว “GALAX HOF SSD” สุดยอดแห่ง Solid State Drive ที่เหล่าเกมเมอร์ และนักโอเวอร์คล๊อกทั่วโลกเลือกใช้


pr ssd galax hof 1 Ascenti Resources เปิดตัว “GALAX HOF SSD” สุดยอดแห่ง Solid State Drive ที่เหล่าเกมเมอร์ และนักโอเวอร์คล๊อกทั่วโลกเลือกใช้

GALAX ผู้ผลิต Solid State Drive แบรนด์ดังระดับโลก เปิดตัว Solid State Drive ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการใช้งานในการเล่นเกมส์ และการโอเวอร์คล๊อก “GALAX HOF SSD” ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ สำหรับ “GALAX HOF SSD” ใช้ชิป Controller PHISON PS3110-S10 จาก Phison Electronics สำหรับเป็นตัวควบคุมการทำงาน และ NAND Flash ได้เลือกใช้ Toshiba MLC Toggle Mode 15nm รุ่นใหม่ล่าสุด ช่วยให้ผู้ใช้ได้ความเร็วในการอ่านข้อมูลที่ Read Speed up to 550 MB/s และ Write Speed up to 530 MB/s และมี MTBF สูงถึง 2 ล้านชั่วโมง ที่ช่วยให้ผู้ใช้ ทำงานได้อย่างรวดเร็วและเต็มประสิทธิภาพ นอกจากนี้ “GALAX HOF SSD” ยังได้เลือกใช้วัสดุ PCB สีขาว ระดับพรีเมี่ยม ที่มีความทนทานต่อความร้อนสูง เพื่อรองรับการ Overclocking ช่วยให้คุณมั่นใจในการใช้งานได้อย่างเต็มที่

.

GALAX HOF SSD

Capacity

512 GB

Controller

PHISON PS3110-S10

NAND

Toshiba, MLC 15nm

Cache

512 MB DDR3

Sequential Read Speed

up to 550 MB/s

Sequential Write Speed

up to 530 MB/s

4K Random Read

up to 100K IOPS

4K Random Write

up to 90K IOPS

Form-Factor

2.5-inch/7mm

Interface

SATA 6Gb/s, compatible with SATA 3Gb/s and 1.5Gb/s

MTBF

2,000,000 hours

Dimension

100mm x 69.85mm x 6.90mm

Operating temperature

0 ° C ~ 70 ° C

Support instruction set

TRIM, S.M.A.R.T

Warranty

3 year

นอกจากนี้ “GALAX HOF SSD” ยังมีเทคโนโลยี GALAX data protection Smart ECC เทคโนโลยี ป้องกันข้อผิดพลาดของบิตข้อมูล โดยจะทำหน้าที่ควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ คอยตรวจจับกระแสไฟที่ขาดหาย ทำให้ทราบระดับกระแสไฟที่ถูกจ่ายเข้าและออก และพร้อมจ่ายกระแสไฟชั่วคราวผ่านตัวเก็บประจุ Tantalum ใน กรณีที่เกิดไฟดับ ช่วยป้องกันการใช้งานในช่วงไฟตก และยังช่วยสำรองข้อมูลในการใช้งานขณะไฟตกเพื่อป้องกันข้อมูลเสียหาย ทำให้ผู้ใช้งานมั่นใจในการทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพอีกด้วย

.

สำหรับประสิทธิภาพของ “GALAX HOF SSD” ที่ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะ เพื่อตอบสนองการใช้งานออฟฟิศ เข้าเว็บไซด์ เล่นเกม และ Overclocking โดยท่านที่กำลังมองหา Solid State Drive ใช้งานจึงไม่ควรพลาด สามารถหาซื้อ “GALAX HOF SSD” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายสินค้า Ascenti Resources ทั่วประเทศ


.

.

.

สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นสินค้า ได้ที่

http://www.ascenti.co.th/

http://www.facebook.com/Ascenti.Resources

https://www.facebook.com/GALAXThai/?fref=ts

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza