Ascenti Resources เปิดตัวน้องใหม่ Series 700 กับ “GALAXY GTX 750Ti OC Slim” & “GALAXY GTX 750 OC Slim” กราฟิกการ์ด Low profile ที่ทรงพลังที่สุดในตอนนี้ !!

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 11/03/2014 15:38, 498 views / view in EnglishEN
Share

Ascenti Resources เปิดตัวน้องใหม่ Series 700 กับ “GALAXY GTX 750Ti OC Slim” & “GALAXY GTX 750 OC Slim”

กราฟิกการ์ด Low profile ที่ทรงพลังที่สุดในตอนนี้ !!

01 Ascenti Resources เปิดตัวน้องใหม่ Series 700 กับ “GALAXY GTX 750Ti OC Slim” & “GALAXY GTX 750 OC Slim”  กราฟิกการ์ด Low profile ที่ทรงพลังที่สุดในตอนนี้ !!

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายกราฟิกการ์ดแบนด์ “GALAXY” เอาใจแฟนๆ ชาวกราฟิกการ์ด “NVIDIA” เปิดตัวน้องใหม่ Series 700 “GALAXY GTX 750Ti OC Slim” & “GALAXY GTX 750 OC Slim” กราฟิกการ์ด Low profile ที่แรงที่สุด และมีประสิทธิภาพมากที่สุดในตอนนี้

“GALAXY GTX 750Ti OC Slim” & “GALAXY GTX 750 OC Slim” ได้เปลี่ยนสถาปัตยกรรมของชิปกราฟิกจากเดิมคือ Kepler โดยเปลี่ยนใหม่มาใช้สถาปัตยกรรม Maxwell ซึ่งมีเทคโนโลยีการผลิตที่ 28 นาโนเมตร โดยจุดเด่นของสถาปัตยกรรม Maxwell นี้คือ สมรรถนะของกราฟิกการ์ดในการใช้พลังงานที่คุ้มกับประสิทธิภาพ (Performance per Watt) ซึ่งใช้พลังงานไฟต่ำเพียง 55-60W โดยใช้พลังงานไฟน้อยกว่าเดิมถึง 50 % นอกจากนี้การทำงานของกราฟิกการ์ดนั้นมีที่เงียบสนิทกว่าเดิม โดย “GALAXY GTX 750Ti OC Slim” & “GALAXY GTX 750 OC Slim” เหมาะสำหรับพีซีแบบโฮมเธียเตอร์ และพีซีที่ใช้งานระยะเวลายาวนาน เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่เน้นประหยัดไฟ และต้องการเสียงที่เงียบ นอกจากนี้กราฟิกการ์ดใน series 750 นี้ยังมีฟีเจอร์พื้นฐานของ GeForce รุ่นใหม่ๆ ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น G-SYNC, GameStream และฟีเจอร์การอัดคลิปเกม ShadowPlay เรียกได้ว่าตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้งานทั่วไป รวมถึงกลุ่มเกมเมอร์ได้อย่างดีเยี่ยม

Specification

750 3 Ascenti Resources เปิดตัวน้องใหม่ Series 700 กับ “GALAXY GTX 750Ti OC Slim” & “GALAXY GTX 750 OC Slim”  กราฟิกการ์ด Low profile ที่ทรงพลังที่สุดในตอนนี้ !!


เทคโนโลยีอื่นๆ ที่น่าสนใจของกราฟิกการ์ด

Priemium Components

- Factory Overclock ที่เพิ่มความเร็ว base clock,boost clock เพิ่มขึ้นถึง 10%

- GPU Boost 2.0 ช่วยเร่งความถี่สัญญาณนาฬิกาให้เหมาะสมกับงาน ช่วยให้เร่งประสิทธิภาพการทำงานได้ดีขึ้นถึง 15% โดยกระบวนการทั้งหมดเป็นไปอย่างอัตโนมัติ

- NVIDIA G-SYNC เทคโนโลยีที่ออกแบบมาเพื่อให้การแสดงผลจอภาพ ได้อย่างรวดเร็ว โดยภาพไม่มีการฉีกขาดของภาพและลดความหน่วง โดยเฉพาะเมื่อ GPU ทำเฟรมเรตได้ต่ำกว่ากว่า refresh rate ซึ่งทำให้เกิดการกระตุกสำหรับจอปกติ แต่สำหรับจอที่มี G-Sync นั้นจะยังคงแสดงผลได้อย่างราบรื่น

Xtreme Tuner Plus

- ซอฟแวร์ช่วยเพิ่มขีดความสามารถของกราฟิกการ์ด Galaxy ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมไม่ว่าจะเป็นการ OverClock เพิ่มความเร็วของ Core Clock, Memory Clock และ Voltage ได้อย่างละเอียด นอกจากนี้ยังสามารถที่จะทำการตั้งค่ารอบพัดลมให้เหมาะสมเย็นสบายได้ตามใจต้องการ และสามารถที่จะทำการบันทึกค่าต่างๆ ที่ปรับแต่งไว้ ลงใน BIOS ผ่านตัวโปรแกรมได้ทันที

จากประสิทธิภาพของ “GALAXY GTX 750Ti OC Slim” & “GALAXY GTX 750 OC Slim” เป็นอีกหนึ่งกราฟิกการ์ดที่กลุ่มผู้ใช้งานทั่วไป และนักเล่นเกมไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง สนใจสินค้าสามารถติดต่อได้ที่ตัวแทนจำหน่าย Ascenti Resources ทั่วประเทศ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่นรายละเอียดสินค้า และสอบถามปัญหาต่างๆ ได้

http://www.facebook.com/Ascenti.Resources หรือ www.ascenti.co.th

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza