GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด HD Series รุ่นใหม่เข้าสู่ตลาด พร้อมยกระดับประสิทธิภาพการแสดงผลด้วยอินเทอร์เฟส HDMI และ DVI ลงสู่ตลาดระดับล่าง

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 03/12/2012 15:37, 934 views / view in EnglishEN
Share

GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด HD Series รุ่นใหม่เข้าสู่ตลาด

พร้อมยกระดับประสิทธิภาพการแสดงผลด้วยอินเทอร์เฟส HDMI และ DVI ลงสู่ตลาดระดับล่าง

2012gbt hd series GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด HD Series รุ่นใหม่เข้าสู่ตลาด พร้อมยกระดับประสิทธิภาพการแสดงผลด้วยอินเทอร์เฟส HDMI และ DVI ลงสู่ตลาดระดับล่าง

ไทเป, ไต้หวัน, วันที่ 28 พฤศจิกายน, 2012 - GIGABYTE TECHNOLGY Co. Ltd., ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศเปิดตัวเมนบอร์ดโมเดล HD series ใหม่ ที่มาพร้อมความโดดเด่นในด้านอินเทอร์เฟสการเชื่อมต่อแบบ Dual Digital Displays ซึ่งประกอบไปด้วยอินเทอร์เฟส HDMI และ DVI สำหรับเมนบอร์ดราคาประหยัดที่เน้นความคุ้มค่า

โดยเมนบอร์ด GIGABYTE HD series รุ่นใหม่นี้ได้รับการออกแบบมาสำหรับใช้งานร่วมกับการแสดงภาพในระบบดิจิตอลที่ต้องการความคมชัดสูงอย่างแท้จริง ด้วยอินเทอร์เฟสการเชื่อมต่อและแสดงผลผ่านพอร์ต HDMI และ DVI ซึ่งด้วยคุณลักษณะพิเศษนี้ จะช่วยให้ผู้ใช้งานที่ชื่นชอบการปรับแต่ง DIY สามารถเพลิดเพลินไปกับความสามารถในการแสดงผลระดับ HD ร่วมกับมอนิเตอร์ความละเอียดสูง (HD) และทีวีรุ่นใหม่ได้อย่างง่ายดาย

“ด้วยความพิเศษของเมนบอร์ด GIGABYTE HD series จะทำให้ลูกค้าของเราได้รับผลประโยชน์ที่เพิ่มขึ้นนี้โดยตรง ด้วยประสิทธิภาพและราคาที่มีความคุ้มค่าสูงสุด” Henry Kao, รองประธานภาคธุรกิจเมนบอร์ดจาก GIGABYTE แสดงความคิดเห็น “การเพิ่มอินเทอร์เฟสการเชื่อมต่อในระบบดิจิตอลเป็นสองพอร์ต จะช่วยยกระดับคุณภาพของเมนบอร์ด GIGABYTE ให้เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นทวีคูณ นอกเหนือจากความคุ้มค่าที่ลูกค้าจะได้รับเพิ่มขึ้นอีกด้วย”

.

Making Digital Display Support a Standard Feature

image002 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด HD Series รุ่นใหม่เข้าสู่ตลาด พร้อมยกระดับประสิทธิภาพการแสดงผลด้วยอินเทอร์เฟส HDMI และ DVI ลงสู่ตลาดระดับล่าง

เทคโนโลยีการแสดงผลแบบดิจิตอลด้วยพอร์ต HDMI จะกลายเป็นมาตรฐานใหม่ในการเชื่อมต่อ HDTV และ PC monitors, เนื่องจากมีความพิเศษและมีความแตกต่างไปจากรูปแบบการเชื่อมต่อทั่วไป เพราะสามารถส่งสัญญาณภาพและเสียงได้โดยการใช้สายเคเบิ้ลเพียงเส้นเดียว นอกจากนั้นยังให้ความละเอียดในการแสดงผลสูงกว่าการแสดงผลด้วยรูปแบบอะนาล็อก จึงทำให้อินเทอร์เฟสนี้สามารถรองรับการทำงานร่วมกับ 3D media content เช่น HDCP (High-bandwidth Digital Content Protection) ได้ง่ายอีกด้วย

การเชื่อมต่อแบบ Dual Digital Displays นับเป็นวิธีการที่ดีที่สุด ในการเพิ่มขอบเขตการแสดงผล และการเพิ่มผลผลิตระหว่างการทำงานให้มากยิ่งขึ้น ด้วยหน้าจอที่กว้างยิ่งกว่า โดยเมนบอร์ด GIGABYTE HD series เหมาะสำหรับหน่วยงานราชการ องค์กรธุรกิจ และการศึกษาที่ต้องการเชื่อมต่อการแสดงผลผ่านระบบดิจิตอล และโปรเจคเตอร์ เป็นต้น

.

GIGABYTE Ultra Durable 4 Classic

image004 720x538 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด HD Series รุ่นใหม่เข้าสู่ตลาด พร้อมยกระดับประสิทธิภาพการแสดงผลด้วยอินเทอร์เฟส HDMI และ DVI ลงสู่ตลาดระดับล่าง

เมนบอร์ด GIGABYTE HD series จะมาพร้อมกับ GIGABYTE Ultra DurableTM 4 Classic technology ที่ได้รับการออกแบบมาด้วยนวัตกรรมอันล้ำหน้า เหนือกว่าด้วยคุณสมบัติที่ดีที่สุดสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ต้องการสมรรถนะสูง ด้วยความโดดเด่นในด้านการป้องกันภัยคุกคามจากปัญหาความชื้นในอากาศ ความเสียหายจากไฟฟ้าสถิต ไฟฟ้าขัดข้อง โดยได้รวมเอาคุณสมบัติพิเศษของ glass fabric PCB technology, Lower RDS(on) MOSFETs, anti-surge ICs, solid capacitors และ GIGABYTE DualBIOSTMเข้าไว้ด้วยกัน ดังนั้นผู้ใช้งานจึงมั่นใจได้ว่าพวกเขาจะรอดพ้นจากภัยคุกคาม หรือสิ่งผิดปกติที่พวกเขาจะต้องพบเจอในแต่ละวันได้เป็นอย่างดี

ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเมนบอร์ด GIGABYTE Ultra Durable 4 Classic technology กรุณาเข้าไปที่ :

http://www.gigabyte.com/microsite/297/images/overview.html

.

GIGABYTE HD Series Models

เมนบอร์ด GIGABYTE HD series สามารถรองรับการทำงานได้ทั้ง Intel® 2nd, 3rd generation CoreTM และ AMD A-Series platforms, เทคโนโลยีแห่งการสร้างสรรค์ที่ช่วยยกระดับประสิทธิภาพที่มีความชาญฉลาดและมีช่วงของราคาที่ไม่แพง ให้ความคุ้มค่าสูงสุด

GA-Z77-HD4 GA-Z77-HD3 GA-B75M-HD3 GA-H61M-HD2
GA-F2A85XM-HD3 GA-F2A75M-HD2 GA-F2A55M-HD2

ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเมนบอร์ด GIGABYTE HD series กรุณาเข้าไปที่ :

http://www.gigabyte.com/MicroSite/322/hd.html

* (สายสัญญาณ DVI ไม่รวมในแพ็กเก็จต้องซื้อแยก)

.

Share the news to Facebook and Twitter

image020 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด HD Series รุ่นใหม่เข้าสู่ตลาด พร้อมยกระดับประสิทธิภาพการแสดงผลด้วยอินเทอร์เฟส HDMI และ DVI ลงสู่ตลาดระดับล่าง image021 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด HD Series รุ่นใหม่เข้าสู่ตลาด พร้อมยกระดับประสิทธิภาพการแสดงผลด้วยอินเทอร์เฟส HDMI และ DVI ลงสู่ตลาดระดับล่าง

เกี่ยวกับ GIGABYTE Upgrade Your Life

GIGABYTE มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงไทเป, ไต้หวัน, เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางกับการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมไอทีระดับโลก ด้วยพนักงานและช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าที่มีอยู่ทั่วทุกมุมโลก, ก่อตั้งเมื่อปี 1986, GIGABYTE เริ่มต้นกิจการจากการค้นคว้า และวิจัยในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางด้านมาเธอร์บอร์ด ปัจจุบันนับเป็นผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดและกราฟิกการ์ดที่ได้รับการยอมรับใน เรื่องคุณภาพเป็นอันดับต้นๆ ของโลก, นอกเหนือจากนั้นยังเป็นผู้ผลิตโน้ตบุ๊ก เดสก์ท็อปพีซีสำหรับโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ติดต่อสื่อสารสำหรับผู้ใช้งานในกลุ่มนักธุรกิจอีกด้วย ทุกวันนี้ GIGABYTE พยายามที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ของตนเองให้ไปสู่จุดมุ่งหมายสูงสุดเพื่อผู้ใช้งาน ด้วยนิยาม “Upgrade Your Life” ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GIGABYTE ได้ที่ http://th.gigabyte.com

image014 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด HD Series รุ่นใหม่เข้าสู่ตลาด พร้อมยกระดับประสิทธิภาพการแสดงผลด้วยอินเทอร์เฟส HDMI และ DVI ลงสู่ตลาดระดับล่าง

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza