GENIUS ภูมิใจนำเสนอ นวัตกรรมที่ช่วยให้การใช้ชีวิตประจำวันในโลกดิจิตอล มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ในงาน COMPUTEX 2014

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 27/05/2014 10:30, 396 views / view in EnglishEN
Share

GENIUS ภูมิใจนำเสนอ  นวัตกรรมที่ช่วยให้การใช้ชีวิตประจำวันในโลกดิจิตอล

มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ในงาน COMPUTEX 2014

พบการแสดงผลิตภัณฑ์ล่าสุด และ solution ที่ครบครันสำหรับ Gaming, Mobility และ Digital life

015 GENIUS ภูมิใจนำเสนอ  นวัตกรรมที่ช่วยให้การใช้ชีวิตประจำวันในโลกดิจิตอล  มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ในงาน COMPUTEX 2014


พฤษภาคม 2014, ไทเป ไต้หวัน – Genius ผู้นำด้านการออกแบบอุปกรณ์เชื่อมต่อยอดนิยม ที่ทำการเชื่อมต่อระหว่างโลกของเรากับโลกdigitalเป็นไปได้ แสดงนวัตกรรมต่างๆในงาน Computex 2014 โดยต่อยอดจากความสำเร็จในงาน CES 2014 Genius ได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่รองรับเทคโนโลยี mobility devices ล่าสุดเช่น Samsung Galaxy Note Pro 12.2, Microsoft Surface และ iPad Air นอกจากการพัฒนาสำหรับ s mobility devices แล้ว Genius ยังคงมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับ professional gaming, office และอุปกรณ์เกี่ยวกับ optical devices ในงาน Computex 2014 นี้

.

Genius ได้มีการนำเสนอและจัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นด้วยการออกแบบที่หรูหรา โดยมีไฮไลท์ที่น่าสนใจ ได้แก่ :

Ø SP-975BT ลำโพงขนาดกะทัดรัดแบบ One-Touch-Connect Bluetooth

SP-975BT คือลำโพงขนาดกะทัดรัดที่ให้เสียงที่อิ่มดัง ทำให้คุณอยากเผื่อแผ่เสียงเพลงของคุณให้กับคนรอบข้างด้วยเทคโนโลยี Bluetooth 4.0 และ NFC คุณสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ smart devices กับลำโพงได้ง่ายเพียงแค่หนึ่งสัมผัสก็ทำได้แล้ว ด้วย IP54 anti-dust และ waterproof technology SP-975BT สามารถป้องกันละอองน้ำและฝุ่นได้ ทำให้สามารถพกพาไปทุกที่   อย่างไร้กังวล

.

Ø NX-6550 – เม้าส์ไร้สาย ที่มั่นใจได้

ความสามารถในการทำงานจะเพิ่มขึ้นและมีประสิทธิภาพได้ด้วยความแม่นยำและระยะเวลา NX-6550 มีอายุการใช้งานของ battery ที่ยาวนานเป็นพิเศษถึง 18 เดือน NX-6550 มีinfrared sensor ความละเอียด 1200 dpi และการออกแบบตัว mouse ที่          มีความสบายในการใช้งาน NX-6550 คือ mouse wireless ที่มีท่านสามารถไว้วางใจได้ในยุคชีวิตแบบ digital

Ø

.

Ø G-Shot FHD300A – คู่หูที่ดีที่สุดสำหรับการบันทึกสถิติด้านการกีฬา

การบันทึกและการแชร์ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตในโลก social ไปแล้ว mobile recorder ที่มีคุณภาพเป็นสิ่งที่จำเป็นฃ G-Shot FHD300A ใช้ lens แบบ a high sensitivity เพื่อการบันทึกวีดีโอแบบ full HD ด้วย Wi-Fi แบบ built-in ผู้ใช้งาน      สามารถชม และบันทึกทุกๆกิจกรรมเช่นกีฬา สามารถ download ไปยัง smart device

Genius จะมีการแสดงทัพผลิตภัณฑ์ในส่วนของ คีย์บอร์ดไร้สาย, เม้าส์, touch pen, tablet stand covers, หูฟัง, ลำโพงไร้สาย และอุปกรณ์เกมมิ่งระดับมืออาชีพ Genius ขอเรียนเชิญทุกท่านเยี่ยมชมบูธ Genius ได้ที่ booth#: L0418 TWTC Nangang Hall ชั้น 4 ในงาน Computex 2014

.

เกี่ยวกับ Genius
Genius
เป็นแบรนด์ผู้นำในด้านการผลิตอุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์ สร้างสรรค์โดย KYE System Corp. ในปี 1983 ผลิตภัณฑ์ Genius ได้รับการยอมรับในเรื่องการออกแบบและได้รับรางวัลอันทรงเกียรติระดับนานาชาติอย่าง Red Dot IF Design และ Good Design Genius มุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์ใช้งานที่เหนือกว่าผ่านนวัตกรรมการออกแบบที่เรียบง่ายและมาตราฐานคุณภาพที่สูงในไลน์ผลิตภัณฑ์ของตนเอง ตั้งแต่ แป้นพิมพ์ เมาส์ ปากกาสัมผัส trackpad ลำโพง หูฟัง แบตเตอร์รี่สำรองไฟ docking stations อุปกรณ์ควบคุมการเล่นเกม กระเป๋าและเพิ่มเติมเสริม รวมถึงอุปกรณ์สายไร้สายที่จะช่วยให้ผู้คนเชื่อมต่อกับโลกดิจิตอลและมือถือได้อย่างสะดวกและง่ายดาย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ Genius ได้ที่ www.geniusnet.com นอกจากนี้คุณยังสามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับบริษัท Genius บน YouTube ที่ http://www.youtube.com/watch?v=xyaWkIDodxI

.


ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายในประเทศไทย

บริษัท ดิจิแลนด์ (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 02-930-7998                                www.digiland.co.th

บริษัท เวลเทคกรุ๊ป จำกัด โทร. 02-272-5520 www.welltechgroup.co.th

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza