Genius ร่วมออกบูธในงาน Computex Taipei 2012 จัดแสดงอุปกรณ์ GX Gaming Series และสองดาวเด่นในสายการผลิต

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 13/05/2012 03:22, 2,323 views / view in EnglishEN
Share

Genius ร่วมออกบูธในงาน Computex Taipei 2012 (Booth #L0418 Nangang Exhibition Hall 4F)

จัดแสดงอุปกรณ์ GX Gaming Series และสองดาวเด่นในสายการผลิต

genius 2012 720x539 Genius ร่วมออกบูธในงาน Computex Taipei 2012 จัดแสดงอุปกรณ์ GX Gaming Series และสองดาวเด่นในสายการผลิต

9 พฤษภาคม 2102 ไทเป, ไต้หวัน - Genius ได้ประกาศเข้าร่วมงาน Computex Taipei 2012 ที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 5 ถึง 9 มิถุนายน 2012 นี้ที่ไทเป ไต้หวัน ซึ่ง Genius ได้ขยายพื้นที่บูธและแสดงสุดยอดนวัตกรรมทั้งหมดให้กับผู้เข้าชมงานนี้ที่บูธ (#L0418 Nangang Exhibition Hall 4F) โดยผู้เข้าชมงานสามารถสัมผัสกับผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดที่ทำนาร่วมแสดงได้อย่างเต็มที่

Genius ได้จัดเตรียมที่จะแสดงผลิตภัณฑ์ทั้งหมดในทุกสายการผลิต ซึ่งประกอบไปด้วย อุปกรณ์เสริมสำหรับสมารท์โฟน และแท็ปเล็ตพีซีที่ใช้ระบบปฎิบัติการแอนดรอยด์ และคีย์บอร์ดไร้สายแบบบลูทูธสำหรับผลิตภัณฑ์แอปเปิ้ล แท็บเล็ตสำหรับงานออกแบบระดับมือ

อาชีพ อุปกรณ์ต่อพ่วงสำหรับระบบเสียงและลำโพงบน iPad/iPhone อุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับการถ่ายภาพ เช่น กล้องดิจิตอล กล้องวีดีโอ รวมถึงอุปกรณ์เสริมสำหรับเกมมิ่ง เช่นหูฟัง และเมาส์คุณภาพสูงสำหรับเกมเมอร์มือโปร

รวมไปถึงผลิตภัณฑ์จากสายการผลิตที่อยากแนะนำให้ได้ชมกัน เช่น The GX Gaming Series และสองดาวเด่นอย่าง Ring Presenter และ PenSketch M912

gx gaming series 2012 720x617 Genius ร่วมออกบูธในงาน Computex Taipei 2012 จัดแสดงอุปกรณ์ GX Gaming Series และสองดาวเด่นในสายการผลิต

The GX Gaming Series ที่เปิดโลกทัศน์ใหม่ให้กับอุปกรณ์เสริมสำหรับการเล่นเกมส์แบบมืออาชีพ ที่ได้ถูกออกแบบมาให้พร้อมสำหรับเกมส์แนว MMO, RTS, และ FPS โดยที่ GX Gaming Series นั้นก็จะมีรุ่นต่างๆที่อยู่ร่วมในซีรีย์นี้ด้วย ได้แก่ หูฟัง 7.1 แชลแนล คีย์บอร์ดที่สามารถตั้งค่าโปรแกรมได้ รวมถึงเมาส์ที่มีเมมโมรีในตัวเมาส์ที่ทำให้สามารถเก็บค่าการตั้งค่าต่างๆไว้บนตัวได้ และยังมีลำโพงสำหรับการเล่นเกมส์ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับพลังเสียงเบส ราวกับฟ้าผ่า

ring presenter black 720x679 Genius ร่วมออกบูธในงาน Computex Taipei 2012 จัดแสดงอุปกรณ์ GX Gaming Series และสองดาวเด่นในสายการผลิต

Ring Presenter เป็นอุปกรณ์ตัวแรกของโลกที่สามารถสร้างการพรีเซนต์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งสามารถที่จะควบคุม PowerPoint สไลด์ เว็บเพจ และเอกสารจากปลายนิ้วของคุณ รวมทั้งยังได้รวมเอาเลเซอร์พอยเตอร์ที่จะทำให้การกดปุ่มเลื่อนและการคลิก จะสร้างความประทับใจให้กับทักษะในการพรีเซนต์ของคุณ

new m912 tablet all1 620x719 Genius ร่วมออกบูธในงาน Computex Taipei 2012 จัดแสดงอุปกรณ์ GX Gaming Series และสองดาวเด่นในสายการผลิต

PenSketch M912 เป็นแท็ปเล็ตที่ล้ำสมัย ด้วยการออกแบบอย่างมีสไตล์และดูเป็นมืออาชีพ ด้วยพื้นที่การทำงานขนาด 9″ x 12″ ที่จะช่วยสร้างความสะดวกสะบายในการใช้งานได้เป็นอย่างดี  สไตลัส 2048-level sensitivity ที่ไม่ต้องใช้แบตเตอรี่ และมีปุ่มลัดพิเศษ 8 ปุ่มที่จะช่วยสร้างความละเอียด ความเร็ว รวมถึงผลงานที่มากยิ่งขึ้น และด้วยซอฟต์แวร์คุณภาพสูงอย่าง PenDrawer นั้น ยิ่งทำให้ PenSketch M912 เป็นฝันที่เป็นจริงสำหรับนักดีไซน์มืออาชีพ โปรแกรม Adobe Photoshop Elements 9 และ Corel Painter 4 Essentials ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งด้วยเช่นกัน

Computex เป็นงานแสดงสินค้าที่นำเสนอเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆของวงการคอมพิวเตอร์ ซึ่ง Genius ภูมิใจที่ได้เข้าร่วมแสดงสินค้าและแนะนำผลิตภัณฑ์ที่จะชูให้เห็นถึงความเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีภาคอุตสาหกรรม โดยจะจัดแสดงสินค้าภายใน บูธ #L0418 Nangang Exhibition Hall 4F

เกี่ยวกับ Genius

Genius เป็นแบรนด์ชั้นนำในด้านของอุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์ ก่อตั้งโดย KYE Systems Corp. ในปี 1983 Genius ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์สำหรับต่อพ่วงคอมพิวเตอร์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเมาส์ คีย์บอร์ด กล้องรักษาความปลอดภัย ลำโพง อุปกรณ์เล่นเกม รีโมทคคอนโทรล หูฟัง กล้องดิจิตอล และกรอบรูปดิจิตอล รวมถึง Genius ยังมีผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์อิเล็คทรอนิกส์ อาทิ อุปกรณ์ต่อพ่วงโทรศัพท์ หูฟังบูลทูธ และลำโพง iPod ซึ่งกว่า 6 ปีติดต่อกันนับตั้งแต่ปี 2005 Genius ได้ติดอันดับ Taiwan Top 20 Global Brands สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม คุณสามารถติดตามชมได้ที่เว็บไซต์  www.geniusnet.com สำหรับข้อมูลรายละเอียดของบริษัท สามารถรับชมได้บน YouTube ที่ http://www.youtube.com/watch?v=xyaWkIDodxI.

ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายในประเทศไทย

Welltech Group Co., Ltd.  โทร. 02-272-5520    www.welltechgroup.co.th

Digiland (Thailand) Ltd.      โทร. 02-930-7998   www.digiland.co.th

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza