GIADA® TECHNOLOGY ขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ด้วยเครื่องเดสก์ท็อปรุ่น I53 ใหม่

/ ข่าวโดย: tpp , 06/11/2012 21:22, 1,119 views / view in EnglishEN
Share

GIADA® TECHNOLOGY ขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ด้วยเครื่องเดสก์ท็อปรุ่น I53 ใหม่

สิ่งดีดีที่มาพร้อมกับขนาดกระทัดรัดและการทำงานที่ไร้เสียงรบกวน

เดสก์ท็อปดีไซน์ทันสมัย Giada I53 ใหม่นี้มาพร้อมกับซีพียู Intel 3rd Generation CoreTM i5 กราฟิกHD และความสามารถในการเชื่อมต่อเครือข่ายทั้งแบบมีสายและไร้สาย ตลอดจนขนาดเครื่องที่ไม่ได้ใหญ่ไปกว่าหนังสือปกแข็ง!

i53 full GIADA® TECHNOLOGY ขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ด้วยเครื่องเดสก์ท็อปรุ่น I53 ใหม่Giada Technology ผู้ทำเทคโนโลยีคลาวด์และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง วันนี้ได้เปิดตัวเดสก์ท็อปพีซีขนาดเล็กพิเศษรุ่นล่าสุด ที่ผสมผสานความลงตัวของสมรรถนะ ฟีเจอร์ และคุณสมบัติที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยหัวใจของ I53 นั้นคือโปรเซสเซอร์จาก Intel ใน 3rd generation รุ่น Core i5 หรือที่รู้จักกันในนาม Ivy Bridge ด้วยการออกแบบโปรเซสเซอร์ด้วยเทคโนโลยี Tri-gate transistor และกราฟิกภายในที่มีการปรับปรุงมาเป็นอย่างดี ซึ่งจะช่วยเร่งความเร็วในการทำงานกับซอฟต์แวร์ได้ถึง 20% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า ประกอบกับการออกแบบอันชาญฉลาดของ Giada ที่ช่วยลดปริมาณการใช้วัสดุที่ไม่จำเป็น ลดการใช้พลังงาน และลดเสียงรบกวน และผลลัพธ์คือ เครื่องพีซีที่มีความสามารถรอบด้านสำหรับผู้ใช้ตามบ้านและออฟฟิศ

เครื่องเดสก์ท็อปพีซีจาก Giada นั้นมีงานออกแบบที่หรูหรา และเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับลูกค้าทั่วไปและกลุ่มลูกค้าองค์กร ที่ไม่ต้องการฟีเจอร์และสมรรถนะที่ดีในเครื่องขนาดเล็ก ซึ่งต้องขอบคุณฟอร์มแฟคเตอร์ขนาดเล็กและการทำงานที่แทบจะไร้เสียงรบกวน คอมแพ็คพีซีจาก Giada นั้นเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการใช้งานในพื้นที่ที่มีอยู่อย่างจำกัด และเงียบสงบ ตั้งแต่ภายในบ้านขนาดเล็ก ออฟฟิศขนาดเล็ก หรือแม้กระทั่งโรงพยาบาล โรงงานอุตสาหกรรม ที่ต้องใช้พื้นที่อย่างคุ้มค่ามากที่สุด

i53 2 GIADA® TECHNOLOGY ขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ด้วยเครื่องเดสก์ท็อปรุ่น I53 ใหม่คุณ Barry Chang ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ประจำสำนักงานใหญ่ของ Giada กล่าวว่า “I53 ใหม่นี้ นอกจากจะมีรูปทรงน่ารักแล้ว มันยังรวมเอาสุดยอดเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ในโลกปัจจุบันมาไว้ ทำให้มันสอดรับกับความสามารถในการสร้างสรรค์ผลงานและงานบันเทิงต่างๆได้ดีที่สุด ในขนาดที่เล็ก และส่งเสียงรบกวนน้อยมากๆ ทำให้คุณจะรู้สึกสบายหู สบายตา และกระเป๋าเงินของคุณด้วย”

i53 a 300x300 GIADA® TECHNOLOGY ขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ด้วยเครื่องเดสก์ท็อปรุ่น I53 ใหม่ i53 b 300x300 GIADA® TECHNOLOGY ขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ด้วยเครื่องเดสก์ท็อปรุ่น I53 ใหม่

คุณสมบัติหลัก Giada I53

l   ขนาดเล็กสุด  - สูง 7.6″ x ลึก 6″ x กว้าง 1″

l   การทำงานที่แทบไร้เสียงรบกวน

l   ใช้พลังงานต่ำเพียง 30 วัตต์

l   ขุมพลังจากซีพียู Intel 3rd Generation Corei5 (Ivy Bridge)

l   หน่วยความจำ 4GB DDR3

l   กราฟิกการ์ดออนบอร์ด Intel HD 4000

l   ฮาร์ดดิสก์ความจุขนาด 500GB 2.5″ 5,400rpm

l   ระบบเน็ตเวิร์ค: built-in Wireless 802.11n, Wired Gigabit LAN (x1 RJ45 port)

l   I/O: USB 3.0 (x1), USB 2.0 (x4 rear), HDMI (x1), VGA, MIC input (x1), Line-Out/SPDIF (x1)

l   Multi-format card reader

l   Remote Control

l   Microsoft Windows 7 ready out of the box, Windows 8 compliant

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปขนาดเล็กและเมนบอร์ดบอร์ด สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ Giadatech.com

เกี่ยวกับ Giada

Giada Technology เป็นผู้นำการผลิตอุปกรณ์สำหรับระบบคลาวด์ที่เป็นบริษัทแม่ของ JIEHE Technology Development Company Ltd. ชื่อของ Giada นั้นมาจากคำในภาษาอิตาลี สำหรับคำว่า “Jade” ที่แปลว่าหยก แสดงถึงวิสัยทัศน์ของเราที่มุ่งเน้นการพัฒนาเดส์กท็อปพีซีขนาดเล็กที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และมีคุณภาพสูง ตลอดจนแท็บเล็ตที่มุ่งเน้นการพัฒนาความสามารถในการใช้พลังงานได้อย่างคุ้มค่า โดยไม่ลดทอนสมรรถนะและคุณสมบัตการทำงาน ผลิตภัณฑ์ของ Giada ถูกวางจำหน่ายผ่านทางผู้แทนจำหน่ายของเรา นอกจากนี้เรายังภูมิใจที่จะนำเสนอโปรเซสเซอร์ Intel® CoreTM และ AtomTM ในไลน์ผลิตภัณฑ์ของเราอีกด้วย

ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย

Step Solutions Co., Ltd.                 02-9769101                         www.step-solutions.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza