GIADA Technology ขนทัพผลิตภัณฑ์ Mini PC, Server และ Motherboard ประสิทธิภาพสูงและล้ำสมัย เข้าร่วมแสดงในงาน Computex 2015

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 27/05/2015 11:54, 428 views / view in EnglishEN
Share

GIADA Technology ขนทัพผลิตภัณฑ์ Mini PC, Server

และ Motherboard ประสิทธิภาพสูงและล้ำสมัย เข้าร่วมแสดงในงาน Computex 2015

011 GIADA Technology ขนทัพผลิตภัณฑ์ Mini PC, Server  และ Motherboard ประสิทธิภาพสูงและล้ำสมัย เข้าร่วมแสดงในงาน Computex 2015


GIADA Technology มีความยินดีที่ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน ICT trade show อันดับหนึ่งของภูมิภาคเอเชีย Computex 2015 คือนิทรรศการ computer ประจำปี ที่มีแบรนด์ IT ชั้นนำระดับโลกเข้าร่วม เพื่อแสดงสินค้า gadget และผลิตภัณฑ์รุ่นล่าสุด ในแต่ละปีนิทรรศการนี้มีผู้เข้าชมกว่า 130,000 คน โดยมีผู้เข้าชมจากต่างประเทศสูงถึง 38,000 คน ปีนี้เป็นการจัดงานครั้งที่ 35 งาน Computex Taipei Expo จัดที่กรุงไทเป หอนิทรรศการ Nangang Exhibition ตั้งแต่วันที่ 2 ถึง 6 มิถุนายน 2015 ภายในงานมี 1,700 กว่าบริษัทชั้นนำจากทั่วโลก และบูธแสดงสินค้ามากกว่า 5,000 บูธ เพื่อร่วมแสดงนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ล่าสุด Computex คือนิทรรศการแสดง computer ที่ยิ่งใหญ่เป็นอันดับสองของโลก

.

GIADA Technology แบรนด์ชั้นนำจาก Shenzhen Jehe Technology Development Co., Ltd, ได้เตรียมผลิตภัณฑ์ compact industrial PC, micro-server, embedded motherboard ประหยัดพลังงาน รุ่นเรือธงล่าสุด เพื่อแสดงในงาน Computex booth N1007 ชั้น 4 ภายใน Nangang Expo Hall ผู้เยี่ยมชมสามารถรับชมและตื่นตากับผลิตภัณฑ์ดีไซน์สะดุดตาได้อย่างใกล้ชิด

.

ภายในบูธ GIADA จะได้รับชม live demo จอแบบ multi-screen 6 x1 display จาก GIADA โดยการใช้ G320 เพื่อสัมผัสประสบการณ์การใช้งานป้ายโฆษณา (digital signage) G320 รองรับ 6 HD display ล้ำสมัยที่สุดในตลาดขณะนี้ นอกจากนี้ GIADA ได้เตรียมผลิตภัณฑ์เด่น รวมถึง gadget ล่าสุด เช่น I58B, GT200 และ GT400

.

……….· i58B: นอกจาก G320 แล้ว GIADA จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ขับเคลื่อนด้วย Broadwell ได้แก่ barebone mini-PC รุ่น i58B, i58B คือ mini-PC ที่ใช้พลังงานต่ำ สามารถประกอบได้ง่าย มี I/0 interfaces ดังนี้ :
1 x USB 3.0, 2 x USB 2.0, 1 x COM, และ 1 x TF Card Reader

……….· GIADA จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ silent fanless mini-PCs ที่มีความทนทานสูง ประหยัดพลังงาน และความร้อนต่ำ ได้แก่รุ่น F300 และ F110D

……….· line-up ล่าสุดของ micro-servers ได้แก่ GT200 รุ่น GT400 compact server เหล่านี้ ให้ความประหยัดแก่ธุรกิจขนาดกลาง ประหยัดพลังงาน และมีขนาดที่เล็ก ขับเคลื่อนด้วย CPU Intel Dual-core ความเร็วสูง ใช้พลังงานต่ำเพียง 17w พร้อมด้วย multi-function รองรับการใช้งานได้หลากหลายเช่น private cloud data center, print server, web server, email server, surveillance server เป็นต้น

……….· GIADA ยังมีผลิตภัณฑ์ embedded motherboard ราคาประหยัด ที่มีฟีเจอร์หลากหลายเช่น ใช้พลังงานต่ำ fanless, LVDS ช่องเชื่อมต่อที่ครบครัน Mini ITX และ 3.5form factor ใช้ CPU Intel Broadwell CPU สามารถตอบสนองความต้องการทางธุรกิจได้หลากหลายเช่น POS, digital signage หรือ industrial control ด้วยกระบวนการผลิต และตรวจสอบที่เข้มงวด ทำให้ท่านมั่นใจถึงความเสถียร และไร้กังวลในการใช้งาน ผลิตภัณฑ์จาก GIADA ได้รับความนิยมสำหรับการใช้งานในภาคอุตสาหกรรมเนื่องจากใช้พลังงานต่ำ ขนาดเล็ก และ ยืดหยุ่นสำหรับการใช้งาน หลายๆ ประเภท

……….GIADA ขอเชิญทุกท่านเข้าร่วมงาน Computex 2015 ที่ booth N1007 ภายใน Nangang Expo Hall 4F เพื่อรับชม และการสาธิตผลิตภัณฑ์ที่กล่าวมาแล้วข้างต้น และให้ผู้เข้าชมสามารถลองทดสอบภายในงานได้

.

วันที่ :    2 ถึง 5 มิถุนายน 2015 เวลา 9:30 -18:00

วันที่ :    6 มิถุนายน 2015  เวลา 9:30 -16:00

สถานที่: Nangang Expo Hall 4F Booth N1007 ไทเป  ไต้หวัน

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่:

Giada Facebook page

https://www.facebook.com/GiadaTech

S.E. ONline SHOP

http://www.lazada.sg/giada/

.

ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย (Distributor in Thailand)

STEP Solutions Co., Ltd.

Tel: +66-29769101

.

เกี่ยวกับ Giada

Giada เป็นแบรนด์พรีเมียมจากกลุ่ม JEHE (Shenzhen JEHE Technology Development Co., Ltd) ที่เป็นผู้นำในด้านระบบ Embeded และเป็นผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาเซิร์ฟเวอร์สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก ไปจนถึงขนาดกลาง Giada เป็น “Offifial Partner” สัญชาติจีน รายแรกของ NVIDIA และได้รับการจัดอันดับให้อยู่ใน 1 ใน 3 ของผู้ผลิตในประเทศฯ ในปี 2003 และวันนี้ Giada ได้พยายามสร้างความสัมพันธ์อันแนบชิดในระยะยาว กับผู้ผลิตชิปยักษ์ใหญ่ทั้ง Intel และ AMD

นอกจากนี้ Giada ได้ค้นหาโอกาสที่จะได้เติบโตในแวดวงไอที ทั้งในด้าน IoT (Internet of things), Cloud Computing, Mobile Internet และการจัดการข้อมูลขนาดใหญ่ โดยมุ่งเป้าหมายไปที่การตอบโทย์ธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง เพื่อยกระดับประสิทธิภาพในการบริหารจัดการระบบไอที ในยุคของคลาวด์ และการควบรวมของข้อมูลขนาดใหญ่ให้ทันสมัย


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza