GIADA เปิดตัว D310 MINI PC พันธุ์ DIY สไตล์ BAREBONE

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 30/04/2014 09:33, 472 views / view in EnglishEN
Share

GIADA เปิดตัว D310 MINI PC พันธุ์ DIY สไตล์ BAREBONE

d310 1 GIADA เปิดตัว D310 MINI PC พันธุ์ DIY สไตล์ BAREBONE


Shenzhen, China; 28th April, 2014: Shenzhen JEHE Technology Development Co., Ltd., one of the world’s leading cloud computing and system solution providers, ได้เปิดตัว mini processor รุ่น D310 “Do-it-yourself” barebones อย่างเป็นทางการ ผู้ใช้งานสามรถทำการติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆเพิ่มเติมให้ตรงกับความต้องการมากที่สุด

.

Giada D310 เลือกใช้ CPU Intel® Celeron processor 1037U , เพื่อประสิทธิภาพและการใช้งาน computer ในชีวิตประจำวัน  ด้วย DIY function ทำให้ท่านผู้ใช้งานสามารถติดตั้งอุปกรณ์เพิ่มเติมหรือเข้าถึงอุปกรณ์ภายในด้วย Screw เพียงแค่สองตัวเท่านั้น  ผู้ใช้งานสามารถทำการติดตั้ง storage ด้วยตัวเองเพื่อให้ตรงกับความต้องการในการใช้งานมากที่สุด

.

ด้วยขนาดที่เล็กและบางเฉียบเพียง (236mm x 182mm x 50mm) D310 มีขนาดเพียงหนึ่งในแปดของ PC ทั่วไป, ทำให้มีน้ำหนักที่เบา และสะดวกสำหรับการพกพา หรือเคลื่อนย้าย D310 รองรับ Microsoft DirectX® 11 และ full HD อย่างสมบูรณ์แบบ ให้คุณภาพระดับโรงภาพยนตร์ รองความละเอียดภาพสูงสุดในระดับ 1080p ทำให้ D310 เป็น theatre PC ที่สมบูรณ์แบบ

.

ด้วยโครงสร้างที่บางเฉียบ ทันสมัย  ใช้วัสดุสีดำ มีปุ่ม power on แบบ LED display ดูสวยงาม และน่าสัมผัสอย่างยิ่ง

d310 2 GIADA เปิดตัว D310 MINI PC พันธุ์ DIY สไตล์ BAREBONE


D310 barebone รองรับ หน่วยความจำสูงสุด 8 GB แบบ 1600 MHz DDR3 RAM และ SSD HDD ขนาด 2.5’ แบบ SATA III สำหรับการเชื่อมต่อ network D310 barebone มาพร้อม 1xGB Ethernet เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการ stream ไฟล์ข้อมูลขนาดใหญ่ เช่นไฟล์ audio/video D310 มีช่องต่อแบบ USB 2.0 port 6 ช่องด้านหลังของตัวเครื่อง ด้วยช่องรับอินฟราเรด แบบ onboard IR module ทำให้สามารควบคุมเครื่องเมื่อใช้เป็น entertainment system ทำได้โดยผ่าน อุปกรณ์เสริม remote control D310 มาพร้อมช่องชองต่อ audio output ถึง 5 ช่อง รองรับระบบ 5.1 surround และ HDMI รองรับทุกย่านความถี่เสียงเพื่อการรับฟังที่สมจริง ด้วยระบบ smart fan cooling system และการใช้พลังงานที่ต่ำ ทำให้ D310 เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และทำงานเงียบกริบ

.

The D310 รองรับ Windows® XP, 7 และ 8 Pro อย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อป้องกันข้อมูลที่สำคัญของผู้ใช้งานไม่เกิดการผิดพลาด สามารถทำการติดตั้ง Trusted Platform Module (TPM) technology เพิ่มเติมได้ D310 มีความคุ้มค่า และอัดแน่นด้วย feature ต่างๆ  เป็น mini-pc ที่น่าเป็นเจ้าของอย่างยิ่ง

.

Summary:  Giada Technologies ได้เปิดตัว mini processorรุ่น D310 อย่างเป็นทางการ “Do-it-yourself” barebones system สามรถทำการติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆเพิ่มเติมให้ตรงกับความต้องการของผู้ใช้งาน ด้วยการออกแบบ และใช้ screw เพียงสองตัวในการเข้าถึงอุปกรณ์ต่างๆภายในเครื่องเพื่อทำการ upgrade HDD หรือ RAM D310 มีขนาดเพียง 1/8 ของ PC ทั่วไป ทำให้มีน้ำหนักที่เบา เหมาะแก่การพกพา D310เหมาะสำหรับ custom system builders, และมีความน่าสนใจสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปเช่น โรงเรียน สำนักงานและบ้านพักอาศ

.

จุดเด่นของ Giada D310

u “Do-it-yourself” ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่ง เพิ่มเติมอุปกรณ์ต่างๆเพื่อให้ตรงกับความต้องการของตัวเอง

u สามารถเข้าถึงอุปกรณ์ภายในด้วยการไข screw เพียงแค่สองตัว

u Intel® Celeron processor 1037U processor

u มีขนาดเพียงแค่ 1/8 ของ คอมพิวเตอร์แบบ desktop มีน้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายง่าย

u มี USB 2.0 หกช่องสำหรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ

u รองรับภาพแบบ High definition ความละเอียด 1080 p.

specification GIADA เปิดตัว D310 MINI PC พันธุ์ DIY สไตล์ BAREBONE


ราคาและการวางจำหน่าย :

Giada D310 Mini PC วางจำหน่ายที่ราคา 169 ดอลลาร์สหรัฐ พร้อมการรับประกัน 1 ปี

.

เกี่ยวกับ Giada

Giada คือหนึ่งใน premium brand ของ JEHE (Shenzhen Jiehe Technology Development Co., Ltd), ผู้นำด้านการผลิต motherboards,สินค้า digital, และ graphics cards. JEHE คือพันธมิตรอย่างเป็นทางการในยุคบุกเบิก สำหรับการ์ดแบบ add-in ของ Nvidia ในประเทศจีนตั้งแต่ปี 2003, JEHE ยังทำงานและมีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับผู้ผลิต CPUชั้นนำของโลกอย่าง Intel และ AMD.

ด้วยบุคลากรที่มากกว่า 1000 คน  และสำนักงานอีกแปดแห่งทั่วโลก ผนวกกับความรู้ความสามารถที่ตกผลึก ความเชี่ยวชาญในการ OEM และ ODM, JEHE จึงมีความาเชี่ยวชาญที่เหนือกว่า ในผลิตภัณฑ์ การจัดซื้อ chip และการพัฒนานวัตกรรม Giada คือบริษัทที่นำความเชี่ยวชาญ และ มีความยึดมั่นต่อคุณภาพ  เพื่อตลาดและผู้บริโภคทั่วโลก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และองค์กรท่านสามารถเข้าชมได้ที่: http://www.giadatech.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza