GIADA เปิดตัวมินิพีซีสำหรับงานอุตสาหกรรม Giada i200

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 08/05/2015 15:11, 521 views / view in EnglishEN
Share

GIADA เปิดตัวมินิพีซีสำหรับงานอุตสาหกรรม Giada i200

giada i200 mini pc GIADA เปิดตัวมินิพีซีสำหรับงานอุตสาหกรรม Giada i200

Giada ผู้นำในอุตสาหกรรม มินิพีซี และระบบ embedded  สำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม  ได้เปิดตัว

นวตกรรมล่าสุดกับมินิพีซี Giada i200 ที่มาพร้อมกับโปรเซสเซอร์ 4th generation Intel Dual-Core โดย i200 มาพร้อมกับขนาดเล็กเพียงแค่ฝ่ามือ ซึ่งวัดขนาดเป็นตัวเลชได้เพียงแค่ 130×128.5×26 mm. ทำให้เป็นโซลูชันในอุดมคติ สำหรับการนำไปใช้งานเป็นคอมพิวเตอร์สำหรับระบบความบันเทิงภายในบ้าน หรือในพื้นที่ทำงานที่มีข้อจำกัดเรื่องพื้นที่จัดวาง ด้วยตัวเครื่องที่ออกแบบมาเน้นการใช้งานในลักษณะ Thin-clients หรือใช้งานในองค์กร อุตสาหกรรม

.

มินิพีซี i200 มาพร้อมกับสล็อต mini-PC x16 และมีช่องต่อสำหรับ HDMI และ Display Port อย่างละหนึ่งช่อง สำหรับการต่อออกจอแสดงผลความละเอียดสูงสุดถึง 2160×1080 พิกเซล ใช้ซีพียูจาก Intel 4th generation (Haswell) ในตระกูล U-seires ที่เน้นด้านการประหยัดพลังงานเป็นพิเศษ โดยตัวเครื่องสามารถให้สมรรถนะ ความเชื่อถือได้ และความทนทาน ที่ไม่สามารถเทียบได้กับคู่แข่งใดๆ มีรูปแบบของโปรเซสเซอร์ให้เลือกตั้งแต่รุ่น i3, i5 และ i7 ตัวถังประกอบขึ้นจากวัสดุโลหะที่แข็งแรงทนทาน ด้วยความที่ออกแบบมาให้มีขนาดกะทัดรัด จึงสามารถนำไปติดตั้งใช้งานได้ในทุกพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นแนวตั้ง แนวนอน หลังจอโทรทัศ์ขนาดใหญ่ หรือหลังจอคอมพิวเตอร์ มาพร้อมกับระบบกราฟฟิค Intel HD4400 รองรับ Microsoft Direct X 11 ดังนั้นจึงสามารถใช้งานแสดงผลภาพ และเกมสามมิติ ตลอดจนรับชมภาพยนตร์ HD ต่อเนื่องได้อย่างจุใจ นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับเมมโมรี DDR3L ขนาด 8GB และฮาร์ดไดร์ฟแบบ mSATA III SSD ที่พร้อมที่จะรันภายใต้สถานการการทำงานอย่างมืออาชีพอย่างมีเสถียรภาพสูงสุด

.

ด้านหน้าเครื่องมาพร้อมกับพอร์ต USB 3.0 สองพอร์ต และสวิทช์สำหรับเปิดปิดเครื่อง และไฟแสดงสถานะแอลอีดี ด้านหลังมีสายอากาศสำหรับระบบ WiFi และ 3G พอร์ต HDMI, Display Port Ethernet ไมโครโฟน Audio และพอร์ต USB 3.0 อีกสองพอร์ต นอกจากพอร์ตพื้นฐาน ยังมีพอร์ต COM มาให้อีกด้วย

.

แจ๊คสำหรับเสียบระบบเสียงแบบอินฟาร์เรดรองรับขนาด 3.5mm แบบ 4 ขั้ว ที่สามารถใช้ประโยชน์ได้ในกรณีที่ติดตั้งอยู่กับบริเวณกำแพงที่ต้องการใช้เซ็นเซอร์อินฟาร์เรด ฟีเจอร์ประหยัดพลังงาน JAHC (JEHE Active Hardware Control) ซึ่งเป็นสิทธิบัตรเฉพาะของ JEHE โดยซอฟต์แวร์จะช่วยประหยัดพลังงานและสะดวกสบาย ด้วยฟีเจอร์สามอย่าง อย่างแรกคือ จะเปิดเครื่องอัตโนมัติเมื่อเสียบปลั้ก อย่างที่สองคือตั้งเวลาเปิดปิดเครื่องได้ และสามารถเซ็ตให้ตัวรับอินฟาร์เรดสามารถสั่งการเปิดปิดเครื่องได้ อย่างที่สามคือเป็น watchdog timer ที่ช่วยรีสตาร์ตเครื่องให้หากเกิดการล้มเหลวระหว่างการทำงาน หรือเกิดมีการตัดไฟอย่างฉับพลัน และ Restore เครื่องเข้าสู่เซสชันสุดท้ายที่ได้ทำงานค้างไว้

.

I200 รองรับการทำงานร่วมกับ Windows 7 , 8.1 และ Linux และได้รับการรับรอง RoHS

.

เกี่ยวกับ Giada

Giada เป็นแบรนด์พรีเมียมจากกลุ่ม JEHE (Shenzhen JEHE Technology Development Co., Ltd) ที่เป็นผู้นำในด้านระบบ Embeded และเป็นผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาเซิร์ฟเวอร์สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก ไปจนถึงขนาดกลาง Giada เป็น “Offifial Partner” สัญชาติจีน รายแรกของ NVIDIA และได้รับการจัดอันดับให้อยู่ใน 1 ใน 3 ของผู้ผลิตในประเทศฯ ในปี 2003 และวันนี้ Giada ได้พยายามสร้างความสัมพันธ์อันแนบชิดในระยะยาว กับผู้ผลิตชิปยักษ์ใหญ่ทั้ง Intel และ AMD

.

นอกจากนี้ Giada ได้ค้นหาโอกาสที่จะได้เติบโตในแวดวงไอที ทั้งในด้าน IoT (Internet of things), Cloud Computing, Mobile Internet และการจัดการข้อมูลขนาดใหญ่ โดยมุ่งเป้าหมายไปที่การตอบโทย์ธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง เพื่อยกระดับประสิทธิภาพในการบริหารจัดการระบบไอที ในยุคของคลาวด์ และการควบรวมของข้อมูลขนาดใหญ่ให้ทันสมัย

.

หาซื้อผลิตภัณฑ์ Giada ได้ที่ :

LAZADA SINGAPORE

http://www.lazada.sg/giada/

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza