GIADA เปิดตัวเมนบอร์ด mini-ITX รุ่นล่าสุด EN-N2807DL เล็ก แรง ครบ !

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 18/04/2015 14:49, 446 views / view in EnglishEN
Share

GIADA เปิดตัวเมนบอร์ด mini-ITX รุ่นล่าสุด EN-N2807DL เล็ก แรง ครบ !

011 GIADA เปิดตัวเมนบอร์ด mini ITX รุ่นล่าสุด EN N2807DL เล็ก แรง ครบ !

Giada ผู้นำวงการอุตสาหกรรม Mini PC, embedded system และผู้เชี่ยวชาญ Small & Medium Enterprise servers ภูมิใจขอนำเสนอและเปิดตัวเมนบอร์ด mini-ITX รุ่น EN-N2807DL ที่มาพร้อม CPU on board (Intel Bay Trail SoC) ซึ่งบอร์ดเหล่านี้มีขนาดเล็ก ประสิทธิภาพสูง มีขนาดเพียง 3.5 นิ้ว  พร้อมการออกแบบ fanless embedded CPU ที่ใช้พลังงานต่ำมาก เมนบอร์ด ทรงพลังตัวนี้ถูกออกแบบมาเพื่อใช้งานร่วมกับ digital signage, IPC และสภาพแวดล้อมสุดโหด อากาศร้อน และต้องการ uptime ที่ยาวนาน

.

GIADA EN-N2807DL คือ บอร์ด all-in-one ที่อาศัยข้อได้เปรียบด้วย chipset Intel Bay Trail ผ่านการ optimize เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด มีการใช้เทคโนโลยีล่าสุด และคุณสมบัติเพิ่มเติมต่างๆ สามารถติดตั้งได้ง่าย ด้วยหน่วยประมวลผลรุ่นล่าสุดอย่าง Intel Celeron N2807 ที่มี TDP สูงสุดเพียง 4.3W พร้อมด้วย heat sink ขนาดใหญ่ที่ครอบ processor และ chipset เพื่อการใช้งานที่เงียบสนิท ด้วยการดีไซน์แบบ fan-less และประหยัดพลังงาน

.

processor รองรับ DDR3L SO-DIMM แบบ single-channel DDR3 สูงสุด 4GB Intel N2807 chipset มาพร้อม dual Intel GbE ports และมีความเร็วสัญญาณนาฬิกา 2.16 GHz เมื่อเทียบกับเมนบอร์ดอื่นๆแล้ว EN-N2807DL ประสิทธิภาพเร็วกว่าและเหนือกว่าในการทำงานด้านต่างๆ

.

EN-N2807DL ใช้ solid capacitor คุณภาพสูง และ closed Nickel core inductors และถูกออกแบบให้มีความทนทาน และมีความเสถียรสูงในทุกๆสภาวะการใช้งาน

.

I/O ด้านหลังเมนบอร์ดมีช่อง 1 x USB 3.0 และ 1 x USB 2.0 port, 2 x Mini-PCIe slots, 1 x SATAII, 1 x mSATA memory slots, 2 x Intel I211-AT GbE Ports และ 5. 1 digital audio HDMI port รวมถึง COM port 6 ช่อง

.

EN-N2807DL โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี JAHC ที่สามารถเปิด/ปิดอัตโนมัติ และเปิดอัตโนมัติเมื่อต่อเข้ากับแหล่งจ่ายพลังงาน EN-N2807DLสามารถตั้งเวลาเปิด/ปิดแบบ (RTC scheduled)ได้ และEN-N2807DL คือสุดยอด solution ที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกการใช้งานคอมพิวเตอร์ของคุณ

.

เกี่ยวกับ Giada

Giada เป็นแบรนด์พรีเมียมจากกลุ่ม JEHE (Shenzhen JEHE Technology Development Co., Ltd) ที่เป็นผู้นำในด้านระบบ Embeded และเป็นผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาเซิร์ฟเวอร์สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก ไปจนถึงขนาดกลาง Giada เป็น “Offifial Partner” สัญชาติจีน รายแรกของ NVIDIA และได้รับการจัดอันดับให้อยู่ใน 1 ใน 3 ของผู้ผลิตในประเทศฯ ในปี 2003 และวันนี้ Giada ได้พยายามสร้างความสัมพันธ์อันแนบชิดในระยะยาว กับผู้ผลิตชิปยักษ์ใหญ่ทั้ง Intel และ AMD นอกจากนี้ Giada ได้ค้นหาโอกาสที่จะได้เติบโตในแวดวงไอที ทั้งในด้าน IoT (Internet of things), Cloud Computing, Mobile Internet และการจัดการข้อมูลขนาดใหญ่ โดยมุ่งเป้าหมายไปที่การตอบโทย์ธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง เพื่อยกระดับประสิทธิภาพในการบริหารจัดการระบบไอที ในยุคของคลาวด์ และการควบรวมของข้อมูลขนาดใหญ่ให้ทันสมัย

.

หาซื้อผลิตภัณฑ์ Giada ได้ที่ :

LAZADA SINGAPORE

http://www.lazada.sg/giada/

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza