GIADA เปิดตัว Q30 เครื่อง multi-function สำหรับงาน digital signage

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 10/07/2014 11:14, 480 views / view in EnglishEN
Share

GIADA เปิดตัว Q30 เครื่อง multi-function สำหรับงาน digital signage

014 GIADA เปิดตัว Q30 เครื่อง multi function สำหรับงาน digital signage


เซินเจิ้น, ประเทศจีน ; 7 กรกฎาคม 2014 : Shenzhen JEHE Technology Development Co., Ltd., หนึ่งในผู้นำ cloud computing และ system solution ได้เปิดตัว digital signage system รุ่น GIADA Q30 พัฒนาขึ้นเพื่อให้สามารถทำงานกับระบบปฏิบัติการ Android

.


Q30 มีประสิทธิภาพสูง และได้เปลี่ยนวงการเครื่องเล่น digital signage อย่างสิ้นเชิง ด้วยหน่วยประมวลผล A9 Quad-Core 1.6GHz processor และ firmwareล่าสุด Rock Chip RK3188 พร้อมแรมชนิด DDR3 ขนาด 2 GB. Q30 รองรับการทำงานที่หลากหลาย โดยเฉพาะการใช้งานประเภท digital displays, โฆษณา, ธุรกิจบริการ ด้วยขนาดที่กะทัดรัด และสามารถ แสดง HD graphic สูงสุด 1080p และสามารถใช้งานเป็น home entertainment media ได้อีกด้วย ตัวเครื่องสามารถตั้งเวลา เปิด /ปิด อัตโนมัติ (เทคโนโลยีจาก JAHC) ตัวเครื่อง boot อัตโนมัติเมื่อทำการเสียบปลั๊ก ฉลาดและใช้งานง่าย สะดวกอย่างยิ่งสำหรับการใช้งาน digital signage ผู้ใช้งานสามารถตั้งเวลาเปิดปิดอัตโนมัติพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยได้อีกด้วย

.


Q30 โดดเด่นด้วยเคสโลหะสีดำปัดเงา พร้อมด้วย built-in Wi-Fi และ Bluetooth (อุปกรณ์เสริม) เพื่อความสะดวกและประสิทธิภาพในการแชร์ไฟล์ media ของท่านที่รองรับการเชื่อมต่อผ่าน Wi-Fi และ Bluetooth Q30 สามารถขยายพื้นที่จัดเก็บข้อมูลได้ถึง 32 GB ด้วย Trans Flash card Q30 ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 4.2 ที่สามารถใช้ fast boot-up และรองรับ apps ต่างๆอย่างครบถ้วน

.


Panel หลัง ของ Q30 มีช่องต่อแบบ USB 2.0 สองช่องและอีกหนึ่งช่องอยู่ด้านหน้า audio input jack และ ช่องขยายการเชื่อมต่อ 3G เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพด้านการเชื่อมต่อเครือข่ายสำหรับการใช้แอพพลิเคชั่น digital signage ทั้งแบบในร่มและกลางแจ้ง

02 GIADA เปิดตัว Q30 เครื่อง multi function สำหรับงาน digital signage


.

ภาพรวม : GIADA Q30 คือ solution all-in-one สำหรับตลาด digital signage broadcast ตัวเครื่องใช้หน่วยประมวลผล A9 Quad-Core 1.6GHz และใช้ firmware latest Rock Chip RK3188 firmware ระบบเปิด/ปิดอัตโนมัติที่ชาญฉลาด สามารถ boot เครื่องได้โดยไม่จำเป็นต้องอยู่ใกล้ Q30 มีbuilt-in Wi-Fi และ Bluetooth (อุปกรณ์เสริม) เพื่อความสะดวกและประสิทธิภาพในการแชร์ไฟล์ media ของท่านที่รองรับการเชื่อมต่อผ่าน Wi-Fi และ Bluetooth

.

คุณสมบัติที่โดดเด่น :

· หน่วยประมลผล A9 Quad-Core 1.6GHz ที่ทรงพลัง

· ใช้ firmware ล่าสุด Rock Chip RK3188

· ฉลาดด้วย interface ที่ สามารถเปิด/ปิดได้อย่างอัตโนมัติ

· Q30 มีbuilt-in Wi-Fi และ Bluetooth (อุปกรณ์เสริม)

· สามารถเชื่อมต่อ 3G slots เพื่อการครอบคลุมเครือข่ายที่กว้างกว่า

· Android 4.2 operating system

.

เกี่ยวกับ Giada

Giada คือหนึ่งใน premium brand ของ JEHE (Shenzhen JEHE Technology Development Co., Ltd) ผู้นำด้านการผลิต motherboards สินค้า digital และ graphics cards JEHE คือพันธมิตรอย่างเป็นทางการในยุคบุกเบิก สำหรับการ์ดแบบ add-in ของ Nvidia ในประเทศจีนตั้งแต่ปี 2003 JEHE ยังได้ร่วมงานและมีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับผู้ผลิต CPU ชั้นนำของโลกอย่าง Intel และ AMD ด้วยบุคลากรที่มากกว่า 1,000 คน และสำนักงานสาขาอีก 8 แห่งทั่วโลก ผนวกกับความรู้ความสามารถที่ตกผลึก ความเชี่ยวชาญในการ OEM และ ODM, JEHE จึงมีความาเชี่ยวชาญที่เหนือกว่าในด้านผลิตภัณฑ์ การจัดซื้อchip และการพัฒนานวัตกรรม Giada คือบริษัทที่นำความเชี่ยวชาญและมีความยึดมั่นต่อคุณภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดและผู้บริโภคทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และองค์กร ท่านสามารถเข้าชมได้ที่ : http://www.giadatech.com


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza