GIADA เปิดตัว Q20W มาพร้อมความสามารถที่รอบตัว

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 02/05/2014 23:12, 438 views / view in EnglishEN
Share

GIADA เปิดตัว Q20W มาพร้อมความสามารถที่รอบตัว

เซินเจิ้น , ประเทศจีน ; 30 เมษายน 2014 : JEHE Technology Development Co., Ltd., หนึ่งในผู้นำของโลกด้าน cloud computing และ ผู้ให้บริการ system solution, เปิดตัว GIADA Q20W เสริมทัพ mini-pc ของบริษัท โดย Q20W Allwinner A20 Mini PC เลือกใช้ ARM® A7 Dual core processor ความเร็ว1.2 Ghz เป็นหัวใจหลักในการประมวลผล ออกแบบมาให้ใช้งานง่าย สะดวกสบาย มาพร้อมหน่วยความจำ แบบ DDR3 RAM ขนาด 1GB, แรงพอสำหรับการเล่นเกมส์ที่ต้องใช้เครื่องที่มีความสามารถสูง ท่องเว็บ และใช้เพื่อรับชมสำหรับความบันเทิง ด้วยการออกแบบที่บางเฉียบขนาด 130X128.5X26mm, Q20W คือ mini-pc จิ๋ว ที่อัดแน่นด้วยความสามารถในการใช้งาน

01 GIADA เปิดตัว Q20W มาพร้อมความสามารถที่รอบตัว


ตัวเครื่องสะดุดตาด้วยวัสดุ soft touch สีดำและเสาอากาศ wifi แบบ built-in, เพิ่มความสามารถในการแชร์ข้อมูล ระหว่าง smart phone, laptop, หรือ TV. รองรับการแสดงภาพแบบ 1080pผ่าน HDMI และสามารถรองรับเกมส์แอนดรอยด์ที่มีกราฟิกสวยงาม สามรถขยายพื้นที่จัดเก็บข้อมูลด้วยได้สูงสุด 32GB ด้วย Trans Flash Card Q20W มาพร้อมระบบระบบปฏิบัติการ Android 4.2 ,ตัวเครื่อง boot เร็ว และรองทุกๆ android apps เพื่อความบันเทิงของท่าน

q20w 2 GIADA เปิดตัว Q20W มาพร้อมความสามารถที่รอบตัว


Q20W สามารถตั้งเวลาเปิด/ปิด และ มีคุณสมบัติ auto power on, ดังนั้นตัวเครื่องจึงปราศจากปุ่มเปิด/ปิด ตัวเครื่องจะเปิดอัตโนมัติทันทีที่ได้เสียบปลั๊ก Q20W สามารถทำงานได้เต็มรูปแบบโดยใช้พลังงานที่ต่ำมาก

.

I/O panel ของ mini PC มีช่องต่อ HDMI 1 ช่อง, USB 2.0 3 ช่อง, ช่องต่อหูฟัง และไมโครโฟน รวมถึง card reader ที่สามารถอ่าน card ได้หลากหลาย ทำให้ Q20W เป็น mini PC ที่น่าสนใจและเป็นเจ้าของอย่างยิ่งสำหรับสินค้าในตลาดเทคโนโลยี

.

GIADA Q20W โดดเด่นด้วย

u ARM® Dual-core Processor

u ARM ®Cortex A7 Dual Core 1.2GHz

u ช่องต่อสัญญาณ HDMI output

u Android™ 4.2

.

ราคาและการวางจำหน่าย :

GIADA Q20W วางจำหน่ายที่ราคา 118 ดอลลาร์สหรัฐ พร้อมการรับประกัน 1 ปี

.


ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย :

Step Solutions ( โทร :  02 976-9101 )

M&E Team Work ( โทร : 089 157 9598 )

http://www.minipcthai.com/

.

เกี่ยวกับ Giada

Giada คือหนึ่งใน premium brand ของ JEHE (Shenzhen Jiehe Technology Development Co., Ltd), ผู้นำด้านการผลิต motherboards,สินค้า digital, และ graphics cards. JEHE คือพันธมิตรอย่างเป็นทางการในยุคบุกเบิก สำหรับการ์ดแบบ add-in ของ Nvidia ในประเทศจีนตั้งแต่ปี 2003, JEHE ยังทำงานและมีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับผู้ผลิต CPUชั้นนำของโลกอย่าง Intel และ AMD.

ด้วยบุคลากรที่มากกว่า 1000 คน  และสำนักงานอีกแปดแห่งทั่วโลก ผนวกกับความรู้ความสามารถที่ตกผลึก ความเชี่ยวชาญในการ OEM และ ODM, JEHE จึงมีความาเชี่ยวชาญที่เหนือกว่า ในผลิตภัณฑ์ การจัดซื้อ chip และการพัฒนานวัตกรรม Giada คือบริษัทที่นำความเชี่ยวชาญ และ มีความยึดมั่นต่อคุณภาพ  เพื่อตลาดและผู้บริโภคทั่วโลก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และองค์กรท่านสามารถเข้าชมได้ที่: http://www.giadatech.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza