เตรียมพบกับผลิตภัณฑ์จาก Giada ที่จะทำให้คุณตื่นตาตื่นใจในงาน Retail World Asia 2015

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 11/04/2015 13:08, 379 views / view in EnglishEN
Share

เตรียมพบกับผลิตภัณฑ์จาก Giada ที่จะทำให้คุณตื่นตาตื่นใจในงาน Retail World Asia 2015

.

Suntec City, Singapore,7 เมษายน 2015 – Giada ผู้นำตลาดคอมพิวเตอร์มินิพีซี ระบบ Embeded และผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตเครื่องเซิร์ฟเวอร์สำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง วันนี้ จะทำให้คุณตื่นตาตื่นใจกับกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องมินิพีซี เซิร์ฟเวอร์ขนาดเล็ก เมนบอร์ด IPC ที่งาน Retail World Asia 2015 ที่ Suntec International Convention & Exhibition Center ตั้งแต่วันที่ 22 ถึง 23 เมษายนนี้ งาน Retail World Asia 2015 เป็นงานจัดแสดงผลิตภัณฑ์ และโซลูชัน ทั้งจากผู้ผลิตในท้องถิ่น และผู้ผลิตระดับนานชาติ และมีผู้เข้าเยี่ยมชมเป็นกลุ่มคนผู้มีอำนาจในการตัดสินใจจัดซื้อโซลูชันสำหรับองค์กรจากทั่วภูมิภาคเอเชียเข้าร่วมงานนี้เป็นจำนวนมาก

giada retail world asia invitation เตรียมพบกับผลิตภัณฑ์จาก Giada ที่จะทำให้คุณตื่นตาตื่นใจในงาน Retail World Asia 2015

ในปี 2014 ที่ผ่านมา Giada ได้สร้างสรรค์การผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีใหม่ และฟีเจอร์ที่โดดเด่น และขณะนี้ได้ขยายไลน์ผลิตภัณฑ์เพิ่มมายังกลุ่มเครื่องเซิร์ฟเวอร์ ตลอดจนเมนบอร์ดสำหรับเครื่อง Mini PC และ IPC โดยในไตรมาสแรกของปี 2015 ได้มีการปรับปรุงไลน์อัพผลิตภัณฑ์ของ Mini PC และเซิร์ฟเวอร์ ที่จะเปิดตัวในงาน Retail World Asia 2015 เพื่อสร้างประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจต่อกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบคอมพิวเตอร์ในกลุ่มฮาร์แวร์ และผู้ที่กำลังมองหาโซลูชันสำหรับองค์กรในงาน Retail World Asia 2015


.

Giada ได้แสดงผลิตภัณฑ์ที่เป็นไฮไลท์ ซึ่งนั้นคือเครื่องเซิร์ฟเวอร์แบบ micro barebone ขนาด 2-bay ในรุ่น GT200 ที่มาพร้อมกับโปรเซสเซอร์สมรรถนะสูง Intel Celeron 1037U ที่สามารถเร่งความเร็วในการประมวลผลพร้อมทั้งรักษาอัตตราสิ้นเปลืองพลังงานในระดับที่ต่ำได้ และยังมีเวอร์ชันที่เป็นขนาด 4-bay ในรุ่น GT400 ที่เหมาะสำหรับการนำมาใช้เป็นดาตาเซ็นเตอร์สำหรับระบบคลาวด์ส่วนตัว ปรินท์เซิร์ฟเวอร์ เว็บเซิร์ฟเวอร์ และเซิร์ฟเวอร์สำหรับระบบ ERP โดยรองรับการแชร์ไฟล์ เข้ารหัส สำรองข้อมูล ตอบโจทย์ความต้องการอุตสาหกรรม และธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงขนาดกลาง และนอกจากนี้ยังมีอนุกรมผลิตภัณฑ์ที่สร้างจากพื้นฐานเมนบอร์ดดีไซน์จาก Intel มาจัดแสดงที่บูทอีกมากมาย

.

นอกจากเซิร์ฟเวอร์ และเมนบอร์ดสำหรับเซิร์ฟเวอร์แล้ว Giada ยังนำเสนออนุกรมผลิตภัณฑ์มินิพีซี ที่เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าในแวดวงธุรกิจ อุตสาหกรรม ที่มองหาโซลูชันที่มีความคุ้มค่าต่อเงินลงทุน เช่น G320 ที่มาพร้อมกับความสามารถในการต่อจอพร้อมกันถึง 6 จอ  ซึ่งเหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้าที่ซื้อเครื่องไปทำป้ายโฆษนาดิจิตอล หรือเครื่องในกลุ่มไร้พัดลม (Fanless) อย่าง F300 ที่เหมาะสำหรับการนำไปใช้ในงานภาคสนาม หรือในระบบควบคุมโรงงาน หรือจะเป็นเครื่อง thin-client ในรุ่น I200 ที่เน้นศักยภาพในการทำ virtualization และมีขนาดเล็กกะทัดรัด

.

.

นอกจากนี้สำหรับนักเล่นเกมระดับไฮเอนด์ ยังมีมินิพีซี D2309U ที่เป็นดาวเด่นในงานที่ไม่ควรพลาด มาพร้อมกับ Core i7 (Skylake) และกราฟฟิคชิป GeForce GTX950 ทำให้ D2309U เป็นเครื่องพีซีสำหรับการเล่นเกมที่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการสมรรถนะในการเล่นเกมในขั้นสูงสุด เมื่อเทียบกับเจเนอร์เรชั่นก่อนอย่าง D2308U นอกจากนี้ยังมีศักยภาพอันโดดเด่นในการควบรวมเอาความสามารถในการประมวลผลข้อมูลอันรวดเร็ว และภาพสามมิติที่ลื่นไหลและสมจริงที่สุด

.

.

พบกับบูทของ Giada ที่บูท S11 ใน Suntec International Convention & Exhibition Center ในวันที่ 22 ถึง 23 เมษายน นี้

.

เกี่ยวกับ Giada

Giada เป็นแบรนด์พรีเมียมจากกลุ่ม JEHE (Shenzhen JEHE Technology Development Co., Ltd) ที่เป็นผู้นำในด้านระบบ Embeded และเป็นผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาเซิร์ฟเวอร์สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก ไปจนถึงขนาดกลาง Giada เป็น “Offifial Partner” สัญชาติจีน รายแรกของ NVIDIA และได้รับการจัดอันดับให้อยู่ใน 1 ใน 3 ของผู้ผลิตในประเทศฯ ในปี 2003 และวันนี้ Giada ได้พยายามสร้างความสัมพันธ์อันแนบชิดในระยะยาว กับผู้ผลิตชิปยักษ์ใหญ่ทั้ง Intel และ AMD นอกจากนี้ Giada ได้ค้นหาโอกาสที่จะได้เติบโตในแวดวงไอที ทั้งในด้าน IoT (Internet of things), Cloud Computing, Mobile Internet และการจัดการข้อมูลขนาดใหญ่ โดยมุ่งเป้าหมายไปที่การตอบโทย์ธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง เพื่อยกระดับประสิทธิภาพในการบริหารจัดการระบบไอที ในยุคของคลาวด์ และการควบรวมของข้อมูลขนาดใหญ่ให้ทันสมัย


.

หาซื้อผลิตภัณฑ์ Giada ได้ที่ :

LAZADA SINGAPORE

http://www.lazada.sg/giada/

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza