GIGABYTE คว้ารางวัลอุตสาหกรรมยอดเยี่ยมในงาน Computex 2013 ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้วยรางวัล Computex Design & Innovation Awards และ Tom’s Hardware Best of Computex

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 02/07/2013 12:37, 1,241 views / view in EnglishEN
Share

GIGABYTE คว้ารางวัลอุตสาหกรรมยอดเยี่ยมในงาน Computex 2013

ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้วยรางวัล Computex Design & Innovation Awards และ Tom’s Hardware Best of Computex

011 GIGABYTE คว้ารางวัลอุตสาหกรรมยอดเยี่ยมในงาน Computex 2013 ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้วยรางวัล Computex Design & Innovation Awards และ Tom’s Hardware Best of Computex

ไทเป, ไต้หวัน, วันที่ 21 มิถุนายน, 2013 – GIGABYTE TECHNOLOGY Co. Ltd., ผู้ ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศถึงสามรางวัลอัน ทรงเกียรติที่ได้รับจากงาน Computex 2013 ซึ่งประกอบไปด้วย สองรางวัล Design & Innovation awards จาก TAITRA ผู้จัดงาน Computex ร่วมกับ iF, และรางวัล Best of Computex Award จากสื่อชั้นนำระดับโลกอย่าง Tom’s Hardware

เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลครั้งนี้จากสื่ออันทรงเกียรติ และได้รับการยอมรับในอุตสาหกรรมชั้นนำเช่นนี้,” Henry Kao, รองประธานภาคธุรกิจเมนบอร์ดจาก GIGABYTE แสดงความคิดเห็น เมนบอร์ดเรือธงในกลุ่ม GIGABYTE flagship 8 series แสดง ถึงความมุ่งมั่นในการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ล่าสุดเข้าสู่ตลาด ซึ่งประกอบไปด้วยส่วนประกอบที่มีคุณภาพ และดีที่สุด เพื่อให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ยอด เยี่ยมที่สุด

COMPUTEX d&i awards 2013 – Organized by iF

รางวัล d&I awards ภายในงาน Computex ปีนี้ ถูกจัดขึ้นโดย TAITRA, และ iF (International Forum Design), ซึ่งเป็นหนึ่งในสถาบันที่ได้รับการยอมรับนับถือ และทรงอิทธิพลด้านการออกแบบในอุตสาหกรรมมากที่สุด โดยหลักเกณฑ์ในการตัดสินรางวัล design and innovation awards จะ คัดเลือกจากผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นมากที่สุด ซึ่งกรรมการผู้ทรงเกียรติทุกท่านต่างได้รับการคัดเลือกมาจากตัวแทนที่มี คุณวุฒิ เป็นมืออาชีพ และมีความน่าเชื่อถือที่สุด

ในงาน Computex ประเภทรางวัล d&i award components + parts จะพิจารณาจากส่วนประกอบที่มีคุณภาพ, โดย GIGABYTE ได้รับรางวัลนี้ จากผลิตภัณฑ์เมนบอร์ด GIGABYTE G1.Sniper 5 และ GIGABYTE Z87X-OC Force

02 GIGABYTE คว้ารางวัลอุตสาหกรรมยอดเยี่ยมในงาน Computex 2013 ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้วยรางวัล Computex Design & Innovation Awards และ Tom’s Hardware Best of Computex

สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลรางวัล Computex d&i Awards ได้ที่นี่:

http://www.computextaipei.com.tw/en_US/news/info.html?id=DF8365444EE2FFBA

สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ iF International Forum Design ได้ที่นี่:

http://www.ifdesign.de/organized_computex_index_e

Tom’s Hardware Best of Computex 2013 Award

นอกจากนั้นภายในงาน Tom’s Hardware ยังมอบรางวัล Best of Computex 2013 award ประเภท ‘Systems and Components Innovation’ แก่เมนบอร์ด GIGABYTE Z87X-OC อีกด้วย รางวัลนี้แสดงให้เห็นถึงความโดดเด่น และคุ้มค่าของผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อโอเวอร์คล็อกเกอร์ จะได้สัมผัสประสบการณ์แห่งการโอเวอร์คล็อกที่จริง

03 GIGABYTE คว้ารางวัลอุตสาหกรรมยอดเยี่ยมในงาน Computex 2013 ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้วยรางวัล Computex Design & Innovation Awards และ Tom’s Hardware Best of Computex


สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tom’s Hardware Best of Computex 2013 Award ได้ที่นี่ :

http://www.tomshardware.com/news/toms-hardware-computex-2013-best-of-awards,23190.html

04 GIGABYTE คว้ารางวัลอุตสาหกรรมยอดเยี่ยมในงาน Computex 2013 ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้วยรางวัล Computex Design & Innovation Awards และ Tom’s Hardware Best of Computex


GIGABYTE G1.Sniper 5

เมนบอร์ด GIGABYTE G1.Sniper M5 รุ่นใหม่นี้ได้รับการออกแบบมาด้วยฟังก์ชันระดับเทพสำหรับนักเล่นเกมตัวจริงที่ต้องการเครื่องคอมพิวเตอร์ระดับ high-performance ที่มีประสิทธิภาพสูง โดยจะมาพร้อมกับฟีเจอร์ GIGABYTE Amp-Up Audio ซึ่งเป็นเทคโนโลยีขั้นสูงในการขยายเสียงที่ดีที่สุด สำหรับนักเล่นเกมที่จริงจังในสนามการแข่งขัน พร้อมกันนั้นยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี onboard OP-Amp socket รายแรกในโลกอีกด้วย

หน้าสินค้าที่เกี่ยวข้อง : http://www.gigabyte.com/products/product-page.aspx?pid=4487#ov

สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเมนบอร์ด GIGABYTE 8 Series G1-Killer ได้ที่นี่: http://www.gigabyte.com/MicroSite/335/gaming.html

GIGABYTE 8 Series Overclocking Motherboards

GIGABYTE Z87X-OC และ GIGABYTE Z87X-OC Force คือเมนบอร์ดระดับพระกาฬเบอร์ล่าสุดที่มาพร้อมคุณสมบัติใหม่ ซึ่งได้รับการพัฒนา และปรับปรุงประสิทธิภาพมาโดยเฉพาะ เพื่อช่วยทำให้ผู้ที่ชื่นชอบการโอเวอร์คล็อกได้สัมผัสกับประสิทธิภาพสูงสุดจากฮาร์ดแวร์ชั้นยอดที่พวกเขามีได้อย่างเต็มศักยภาพ ในขณะเดียวกันพวกเขาจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การโอเวอร์คล็อกที่สนุก และยอดเยี่ยม ที่สุดเท่าที่เคยมีมาอีกด้วย

05 GIGABYTE คว้ารางวัลอุตสาหกรรมยอดเยี่ยมในงาน Computex 2013 ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้วยรางวัล Computex Design & Innovation Awards และ Tom’s Hardware Best of Computex


GIGABYTE Z87X-OC Force

เมนบอร์ด GIGABYTE Z87X-OC Force มาพร้อมกับฟีเจอร์สุดพิเศษที่ช่วยสร้างเสริมประสบการณ์โอเวอร์คล็อกที่ยอดเยี่ยม ได้แก่ การสนับสนุน 4-way SLI™ และ Crossfire™ ด้วยภาคจ่ายไฟแบบ 16 phase digital VRM สำหรับซีพียู และหน่วยความจำ เมนบอร์ด GIGABYTE Z87X-OC Force คือที่สุดของความเหนือชั้น ด้วยฟีเจอร์ที่อัดแน่นเต็มเปี่ยม

หน้าสินค้าที่เกี่ยวข้อง : http://www.gigabyte.com/products/product-page.aspx?pid=4484#ov

GIGABYTE Z87X-OC

ได้รับการออกแบบมาสำหรับทำลายสถิติโลกโดยเฉพาะ, เมนบอร์ด GIGABYTE Z87X-OC มาพร้อมคุณสมบัติที่ไม่เหมือนใคร และเป็นคุณสมบัติใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน เหมาะสำหรับผู้ใช้งานมืออาชีพ และผู้ที่ชื่นชอบการโอเวอร์คล็อกด้วย LN2, เมนบอร์ด GIGABYTE Z87X-OC มาพร้อมกับงานออกแบบด้านเทคนิคที่ดีที่สุด เท่าที่วิศวกรจะสามารถทำได้ในขณะนี้ เพื่อใช้สร้างสรรค์ประสิทธิภาพอันน่าเหลือเชื่อที่คุณต้องพิสูจน์

หน้าสินค้าที่เกี่ยวข้อง : http://www.gigabyte.com/products/product-page.aspx?pid=4514#ov

สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเมนบอร์ด GIGABYTE 8 Series overclocking, ได้ที่นี่: http://www.gigabyte.com/MicroSite/336/oc.html

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza