GIGABYTE 100 Series เมนบอร์ดตัวแรกของโลกที่มาพร้อมกับ Intel® USB 3.1 Premium I/O Controller หลอมรวมเทคโนโลยีการเชื่อมต่อที่ลงตัวด้วย USB Type-C™ พร้อมด้วย DisplayPort 1.2, Extreme USB 3.1 และ Thunderbolt™ 3

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 15/06/2015 15:33, 423 views / view in EnglishEN
Share

GIGABYTE 100 Series เมนบอร์ดตัวแรกของโลกที่มาพร้อมกับ Intel® USB 3.1 Premium I/O Controller

หลอมรวมเทคโนโลยีการเชื่อมต่อที่ลงตัวด้วย USB Type-C™ พร้อมด้วย DisplayPort 1.2, Extreme USB 3.1 และ Thunderbolt™ 3

011 GIGABYTE 100 Series เมนบอร์ดตัวแรกของโลกที่มาพร้อมกับ Intel® USB 3.1 Premium I/O Controller  หลอมรวมเทคโนโลยีการเชื่อมต่อที่ลงตัวด้วย USB Type C™ พร้อมด้วย DisplayPort 1.2, Extreme USB 3.1 และ Thunderbolt™ 3

ไทเป, ไต้หวัน, วันที่ 3 มิถุนายน, 2015 – GIGABYTE TECHNOLOGY Co. Ltd., ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศเปิดตัวเมนบอร์ด 100 Series เมนบอร์ดตัวแรกของโลกที่มาพร้อมกับ Intel® USB 3.1 premium I/O controller แบบ
ออนบอร์ด สำหรับควบคุม
Type-C™ connector ที่ดีที่สุด ฟีเจอร์ใหม่ใน Intel® 6th Gen Core™ processor ที่มาพร้อมกับเมนบอร์ด GIGABYTE ซึ่งออกแบบให้สามารถควบคุม และมีความเข้ากันได้กับ Intel® USB 3.1 premium I/O controller มากกว่าโปรโตคอลอื่นๆ โดย USB 3.1, Display Port 1.2 และ Thunderbolt™ 3 จะหลอมรวมกันเป็นเทคโนโลยีแห่งการเชื่อมต่อที่ทรงประสิทธิภาพ และเป็นที่แพร่หลายกันอย่างกว้างขวางในปัจจุบันและอนาคต

.

Intel® USB 3.1 Controller for Fast Transfer Support

การใช้ PCIe Gen.3 ต้องอาศัยเลนส์ x4 จากชิปเซ็ต และเชื่อมต่อการแสดงผลจากโปรเซสเซอร์, โดย USB 3.1 Controller จาก Intel มีความสามารถในการส่งมอบแบนด์วิดธ์ได้สูงถึง 40 Gb/s เมื่อกำหนดค่าในการจับคู่ USB3.1 เชื่อมต่อผ่าน Type-C หรือ Type-A connector ตัวควบคุมสามารถส่งมอบความเร็วแบบต่อเนื่องได้สูงถึง 10Gb/s โดยอาศัยพอร์ตการทำงานผ่านเมนบอร์ด GIGABYTE ที่มี USB3.1

.

Type-C™ Connector Reversible, Powerful and Versatile

เตรียมความพร้อมต้อนรับอุปกรณ์ใหม่ที่รองรับ Type-C™ connector, เพิ่มประสิทธิภาพในการเชื่อมต่อด้วยโซลูชั่นสำหรับการจัดเก็บข้อมูลภายนอก, การเชื่อมต่อกับมอนิเตอร์ หรือการชาร์จและเชื่อมต่ออุปกรณ์โมบาย ซึ่งฟีเจอร์จะถูกปล่อยตัวออกมาเร็วๆ นี้พร้อมกับเมนบอร์ดในรุ่นถัดไปจาก GIGABYTE, เมนบอร์ด 100 Series จะมาพร้อมกับชุดเชื่อมต่อ Type-C™ connector ที่รองรับ USB3.1 ซึ่งมีความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลระดับ 10Gb/s และมีความเข้ากันได้กับอุปกรณ์รุ่นก่อนหน้านี้อย่าง USB2.0, USB3.0 และยังรองรับพอร์ต Thunderbolt™ 3 ในอนาคตซึ่งมีความเร็วในการจัดการข้อมูลที่สูงถึง 40Gb/s รองรับการเชื่อมต่อแบบ daisy chaining ได้สูงสุดถึง 12 อุปกรณ์ เช่นเดียวกับ DisplayPort 1.2 ที่สนับสนุนความละเอียด 4K/60P รองรับการเชื่อมต่อมอนิเตอร์ได้พร้อมๆ กัน, USB Type-C™ ได้รับการออกแบบให้มีการเชื่อมต่ออุปกรณ์กับเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณได้ง่าย และสะดวกยิ่งขึ้น พร้อมกันนั้น Type-C™ ยังสามารถชาร์จไฟอุปกรณ์อย่างโน้ตบุ๊ค หรือแท็บเล็ตได้อีกด้วย

.

ต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเมนบอร์ด GIGABYTE, กรุณาเข้าไปที่:

http://www.gigabyte.com/products/main.aspx?s=42

.

เกี่ยวกับ GIGABYTE Upgrade Your Life

GIGABYTE มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงไทเป, ไต้หวัน, เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางกับการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมไอทีระดับโลก ด้วยพนักงานและช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าที่มีอยู่ทั่วทุกมุมโลก, ก่อตั้งเมื่อปี 1986, GIGABYTE เริ่มต้นกิจการจากการค้นคว้า และวิจัยในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางด้านมาเธอร์บอร์ด ปัจจุบันนับเป็นผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดและกราฟิกการ์ดที่ได้รับการยอมรับในเรื่องคุณภาพเป็นอันดับต้นๆ ของโลก, นอกเหนือจากนั้นยังเป็นผู้ผลิตโน้ตบุ๊ก เดสก์ท็อปพีซีสำหรับโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ติดต่อสื่อสารสำหรับผู้ใช้งานในกลุ่มนักธุรกิจอีกด้วย ทุกวันนี้ GIGABYTE พยายามที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ของตนเองให้ไปสู่จุดมุ่งหมายสูงสุดเพื่อผู้ใช้งานด้วยนิยาม “Upgrade Your Life” ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GIGABYTE ได้ที่ http://th.gigabyte.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza