GIGABYTE เปิดตัวสนับสนุน AMD A-Series ‘Kaveri’ APUs บนเมนบอร์ด A88X, A78 และ A55 Based FM2+ Series อย่างเป็นทางการ เสริมสร้างศักยภาพด้วยสถาปัตยกรรมใหม่ที่เร้าใจกว่า

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 18/01/2014 14:57, 463 views / view in EnglishEN
Share

GIGABYTE เปิดตัวสนับสนุน AMD A-Series ‘Kaveri’ APUs บนเมนบอร์ด A88X, A78 และ A55 Based FM2+ Series อย่างเป็นทางการ

เสริมสร้างศักยภาพด้วยสถาปัตยกรรมใหม่ที่เร้าใจกว่า

011 GIGABYTE เปิดตัวสนับสนุน AMD A Series ‘Kaveri’ APUs บนเมนบอร์ด A88X, A78 และ A55 Based FM2+ Series อย่างเป็นทางการ  เสริมสร้างศักยภาพด้วยสถาปัตยกรรมใหม่ที่เร้าใจกว่า

ไทเป, ไต้หวัน, วันที่ 14 มกราคม, 2014 – GIGABYTE TECHNOLOGY Co. Ltd., ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศสนับสนุน AMD A-Series APUs based ที่ได้รับการออกแบบด้วยสถาปัตยกรรม highly anticipated ‘Kaveri’ architecture อย่างเป็นทางการ โดยเมนบอร์ด GIGABYTE ‘Kaveri’ ได้รับการออกแบบด้วย AMD A88X และ A55 (rev3.0) platform ซึ่งรวมถึงเมนบอร์ด A78 platform ที่กำลังจะเปิดตัวอีกด้วย

.

“ด้วยการออกแบบให้เมนบอร์ด GIGABYTE AMD สนับสนุน AMD A-Series APUs, จะช่วยให้ลูกค้าของGIGABYTE สามารถเรียกใช้ประโยชน์จากวิธีการออกแบบใหม่ของสถาปัตยกรรมคอมพิวเตอร์ได้อย่างไร้ข้อจำกัด,” Henry Kao, รองประธานภาคธุรกิจเมนบอร์ดจาก GIGABYTE แสดงความคิดเห็น “นี่คือการรวบรวมคุณภาพการออกแบบที่ทันสมัยที่สุดเข้ากับเมนบอร์ด GIGABYTE FM2+ เพื่อให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับหน่วยประมวลผล A-Series APUs”

.

“เมนบอร์ด FM2+ Series เหล่านี้จาก GIGABYTE แสดงถึงศักยภาพอันน่าทึ่งของหน่วยประมวลผล A-Series APUs,” Bernd Lienhard, รองประธาน และผู้จัดการทั่วไปจาก AMD แสดงความคิดเห็น “ในการร่วมมือกับ GIGABYTE, AMD มีความภาคภูมิใจที่จะเปิดประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดอย่างแท้จริงในแง่ของประสิทธิภาพ และการคำนวณของ APUs เพื่อช่วยทำให้การแสดงภาพและเสียง มีความโดดเด่น”

.

GIGABYTE FM2+ Series Motherboards

เมนบอร์ด GIGABYTE FM2+ Series จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ GIGABYTE AMP-UP Audio ที่อนุญาตให้ผู้ใช้งานสามารถอัพเกรด OP Amp ได้ตามต้องการ, ซึ่งรวมถึงคุณภาพของวัสดุที่ดีเยี่ยมด้วย Nichicon capacitors และ Gain Boost switches ระดับสตูดิโอ นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี True Digital Power ที่รองรับ Triple Display ซึ่งประกอบไปด้วย AMD Dual Graphics และ AMD Eyefinity Technology เมนบอร์ด GIGABYTE FM2+ series รองรับการแสดงผลความละเอียด 4K resolution ผ่าน Display port และ HDMI ports

.

เมนบอร์ด GIGABYTE FM2+ Series ได้รับการออกแบบให้มีความทนทาน มั่นคง และมีอายุการทำงานที่ยืนยาว ช่วยยืดอายุการทำงานของเครื่องคอมพิวเตอร์ได้ในระยะยาว พร้อมสร้างความมั่นใจด้วย GIGABYTE DualBIOS™ เพื่อลดความเสี่ยงในการเกิดความล้มเหลวของ BIOS และพิเศษสุดกับประสิทธิภาพในการระบายความร้อนที่ยอดเยี่ยมด้วย 2x Copper PCB design นอกจากนั้นยังเพิ่มเสถียรภาพให้กับ USB port ด้วย One-Fuse-per-Port หรือการแยกฟิวส์อิสระจากกัน ซึ่งช่วยลดความผิดพลาด และความล้มเหลวของพอร์ต USB ที่อาจจะเกิดขึ้นได้

02 GIGABYTE เปิดตัวสนับสนุน AMD A Series ‘Kaveri’ APUs บนเมนบอร์ด A88X, A78 และ A55 Based FM2+ Series อย่างเป็นทางการ  เสริมสร้างศักยภาพด้วยสถาปัตยกรรมใหม่ที่เร้าใจกว่า


AMD Kaveri Platform Highlights

AMD A10-7850K และ A10-7700K APUs จะมาพร้อมกับ CPU core based บนสถาปัตยกรรม ‘Steamroller’ architecture ที่มีการอัพเกรดRadeon Graphics core ให้สนับสนุนความเร็ว 8 GT/s PCI Express gen 3.0 และ DX11.1 graphics, โดย AMD A-Series APUs จะสนับสนุนความละเอียด 4K resolution displays บน HDMI และ DisplayPort

.

Heterogeneous System Architecture (HSA)

ดูแลโดย HSA Foundation, HSA เป็นสถาปัตยกรรมที่ช่วยเร่งให้ระบบ graphics processor (GPU) มีรูปแบบการทำงานในระดับการประมวลผลเฉกเช่นเดียวกับซีพียู จึงทำให้ประสิทธิภาพการทำงานของ GPU เร็วขึ้นถึง 50 เปอร์เซ็นต์ และดีกว่าระบบการประมวลผลในรูปแบบโครงสร้าง x86 ถึง 20 เปอร์เซ็นต์ นับเป็นครั้งแรกของ AMD A10 series APUs ซึ่งเป็นหน่วยประมวลผลของเดสก์ท็อปพีซีที่ได้รับการออกแบบให้สามารถเรียกใช้ประโยชน์จากประสิทธิภาพการทำงานของสถาปัตยกรรม HSA

03 200x200 GIGABYTE เปิดตัวสนับสนุน AMD A Series ‘Kaveri’ APUs บนเมนบอร์ด A88X, A78 และ A55 Based FM2+ Series อย่างเป็นทางการ  เสริมสร้างศักยภาพด้วยสถาปัตยกรรมใหม่ที่เร้าใจกว่า


AMD TrueAudio Technology

AMD A-Series APUs ได้รับการติดตั้ง AMD TrueAudio Technology ซึ่งเป็นเทคโนโลยีทางด้านเสียงรูปแบบล่าสุด นิยามใหม่ของวิธีการสร้างเสียงดิจิตอลที่มีระบบการประมวลผลโดยแกนกราฟิกคอร์ เพื่อช่วยทำให้การประมวลผลเสียง ระหว่างนักพัฒนาเกมมีอิสระในการออกแบบมากยิ่งขึ้น เพื่อช่วยเติมเต็มประสบการณ์ด้านเสียงที่สมจริง และน่าสนใจมากกว่าเดิม

.

รายชื่อเมนบอร์ด GIGABYTE FM2+ Series

AMD A88X Platform

G1.Sniper A88X

F2A88X-UP4

F2A88X-D3H

F2A88X-HD3

F2A88XM-D3H

F2A88XM-HD3

F2A88XM-DS2

F2A88XN-WIFI

AMD A55 Platform (rev3.0 and above)

F2A55-DS3

F2A55M-HD2

F2A55M-DS2

F2A55M-S1

AMD A78 Platform (Forthcoming models)

F2A78M-D3H

F2A78M-HD2

F2A78M-DS2

F2A78M-S1

ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเมนบอร์ด GIGABYTE FM2+ Series, กรุณาเข้าไปที่ :

http://www.gigabyte.com/products/list.aspx?s=42&jid=0&p=2&v=32

.

เกี่ยวกับ GIGABYTE Upgrade Your Life

GIGABYTE มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงไทเป, ไต้หวัน, เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางกับการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมไอทีระดับโลก ด้วยพนักงานและช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าที่มีอยู่ทั่วทุกมุมโลก, ก่อตั้งเมื่อปี 1986, GIGABYTE เริ่มต้นกิจการจากการค้นคว้า และวิจัยในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางด้านมาเธอร์บอร์ด ปัจจุบันนับเป็นผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดและกราฟิกการ์ดที่ได้รับการยอมรับในเรื่องคุณภาพเป็นอันดับต้นๆ ของโลก, นอกเหนือจากนั้นยังเป็นผู้ผลิตโน้ตบุ๊ก เดสก์ท็อปพีซีสำหรับโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ติดต่อสื่อสารสำหรับผู้ใช้งานในกลุ่มนักธุรกิจอีกด้วย ทุกวันนี้ GIGABYTE พยายามที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ของตนเองให้ไปสู่จุดมุ่งหมายสูงสุดเพื่อผู้ใช้งานด้วยนิยาม “Upgrade Your Life” ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GIGABYTE ได้ที่ http://th.gigabyte.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza