GIGABYTE เปิดตัว BRIX Gaming: เหนือชั้นด้วยกราฟิกประสิทธิภาพสูงที่มาในขนาดเล็กกะทัดรัด

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 28/01/2014 16:03, 596 views / view in EnglishEN
Share

GIGABYTE เปิดตัว BRIX Gaming: เหนือชั้นด้วยกราฟิกประสิทธิภาพสูงที่มาในขนาดเล็กกะทัดรัด

GIGABYTE BRIX Gaming จะมาพร้อมกับ AMD Radeon™ R9 M275X เพื่อการเล่นเกมที่ลื่นไหล

011 GIGABYTE เปิดตัว BRIX Gaming: เหนือชั้นด้วยกราฟิกประสิทธิภาพสูงที่มาในขนาดเล็กกะทัดรัด


ไทเป, ไต้หวัน, วันที่ 24 มกราคม, 2014 – GIGABYTE TECHNOLOGY Co., Ltd., ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะขอแนะนำ GIGABYTE BRIX series เครื่องคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กที่มีประสิทธิภาพสูง, GIGABYTE BRIX Gaming จะมาพร้อมกับ AMD A8-5557M APU ที่มี AMD Radeon™ R9 M275X ซึ่งเป็นระบบการประมวลผลกราฟิกคุณภาพสูง, GIGABYTE BRIX Gaming ได้รับการออกแบบให้มีสมรรถนะสูง ในขณะเดียวกันยังมีขนาดเล็กกะทัดรัดอีกด้วย

.

“BRIX Gaming จะช่วยให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมอันน่าตื่นเต้น เร้าใจ ผ่านแพลตฟอร์มเครื่องคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กที่ผู้ใช้งานคาดหวังว่าจะได้รับจาก GIGABYTE BRIX,” Henry Kao, รองประธานภาคธุรกิจเมนบอร์ดจาก GIGABYTE แสดงความคิดเห็นเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากเกี่ยวกับวิวัฒนาการอันต่อเนื่องของเครื่องคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปพีซี นับว่าเป็นความท้าทายอย่างยิ่งสำหรับการออกแบบให้คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปพีซีมีขนาดเล็กลงแต่กลับเต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ

.

02 GIGABYTE เปิดตัว BRIX Gaming: เหนือชั้นด้วยกราฟิกประสิทธิภาพสูงที่มาในขนาดเล็กกะทัดรัด


GIGABYTE BRIX Gaming: Desktop Performance in Miniature

เครื่องคอมพิวเตอร์ BRIX Gaming ได้รับการออกแบบให้มีขนาดเล็กกะทัดรัด สามารถหยิบจับได้เพียงมือเดียว (มิติตัวเครื่อง 59.6mm x 128mm x 115.4mm) พร้อมให้ประสิทธิภาพในการทำงานสูงด้วย AMD A8-5557M APU ที่มีการติดตั้ง AMD Radeon™ R9 M275X graphics processor มาให้ในตัว สนับสนุนฮาร์ดแวร์คุณภาพสูงเต็มรูปแบบทั้ง mSATA SSD และฮาร์ดไดร์ฟขนาดมาตรฐาน 2.5 นิ้ว ซึ่งเหมาะสำหรับการจัดเก็บไฟล์เกมสามมิติ และระบบปฏิบัติการไว้บน SSD เพื่อช่วยให้การทำงานมีความรวดเร็ว นอกจากนั้นเครื่องคอมพิวเตอร์ GIGABYTE BRIX Gaming ยังสนับสนุนการเชื่อมต่อผ่านพอร์ต Mini DisplayPort และ HDMI บนแผงด้านหลัง ซึ่งรองรับการเชื่อมต่อการแสดงผลแบบคู่พร้อมกันอีกด้วย

.

เครื่องคอมพิวเตอร์ BRIX Gaming ได้รับการออกแบบให้มีประสิทธิภาพสูงดั่งที่คุณคาดหวัง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเครื่องคอมพิวเตอร์ขนาดเล็ก ที่รองรับการเล่นเกมด้วยสมรรถนะในการทำงานที่สูง พร้อมให้คุณสนุกได้ทุกช่วงเวลาเนื่องจากพกพาได้สะดวก ต่อไปนี้คุณจะเพลิดเพลินกับการเล่นเกมได้ทุกที่ทุกเวลาอย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน

.

03 200x200 GIGABYTE เปิดตัว BRIX Gaming: เหนือชั้นด้วยกราฟิกประสิทธิภาพสูงที่มาในขนาดเล็กกะทัดรัด


AMD Radeon™ R9 M275X


มาพร้อมกับหน่วยความจำ GDDR5 memory ขนาด 2GB, กราฟิกชิพ AMD Radeon™ R9 M275X เป็นหน่วยประมวลผลกราฟิกที่รองรับการเล่นเกมสามมิติได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยโปรแกรมในการเร่งประสิทธิภาพที่ได้รับการพัฒนามาเป็นพิเศษ โดย AMD R9 M275X จะสนับสนุนเทคโนโลยี Microsoft® DX11.1, Shader Model 5.0, OpenGL 4.1 นอกจากนั้น AMD R9 M275X ยังรองรับ OpenCL 1.1 standard อีกด้วย

.

โดยการแยกหน่วยประมวลผลกราฟิกจะช่วยทำให้เครื่องคอมพิวเตอร์ BRIX Gaming สามารถทำงานได้เร็วยิ่งขึ้น และสามารถเข้ารหัสเพื่อใช้งาน GPU ด้วยเทคโนโลยีแบบ multi-core design ที่ช่วยให้การประมวลผลโดยรวมดีขึ้น ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เครื่องคอมพิวเตอร์ BRIX Gaming เหมาะสำหรับมืออาชีพในการสร้างสรรค์ตัดต่อสื่อต่างๆ และงานด้านโปรแกรมมิ่ง

04 GIGABYTE เปิดตัว BRIX Gaming: เหนือชั้นด้วยกราฟิกประสิทธิภาพสูงที่มาในขนาดเล็กกะทัดรัด

.

.

A Flexible, Compact DIY PC Kit

05 GIGABYTE เปิดตัว BRIX Gaming: เหนือชั้นด้วยกราฟิกประสิทธิภาพสูงที่มาในขนาดเล็กกะทัดรัด


เครื่องคอมพิวเตอร์ BRIX Gaming จะมาพร้อมกับชุดเชื่อมต่อ Wi-Fi Mini PCIe module, SO-DIMM system memory และ mSATA SSD หรือมาตรฐานฮาร์ดไดร์ฟขนาด 2.5 นิ้ว เครื่องคอมพิวเตอร์ BRIX Gaming นับเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการเดสก์ท็อปพีซีที่มีความยืดหยุ่น สามารถเลือกระบบปฏิบัติการ และสตอเรจสำหรับจัดเก็บข้อมูลได้อย่างอิสระ ซึ่งรวมถึงการกำหนดขนาดของหน่วยความจำระบบ

.

USB 3.0 and Network Connectivity:

GIGABYTE BRIX Gaming มี USB 3.0 มาให้ทั้งหมด 4 พอร์ต (2x ด้านหน้า และ 2x ด้านหลัง) พร้อมนำเสนอการเชื่อมต่อที่ดีสำหรับอุปกรณ์ต่อพ่วงและอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล และยังมีการรวมพอร์ต Gigabit Ethernet port มาให้ในตัว, นอกจากนั้น GIGABYTE BRIX Gaming ยังมีโมดูล Mini PCIe ที่สนับสนุนมาตรฐาน 802.11 b/g/n/ac Wi-Fi และ Bluetooth 4.0, ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อการทำงานระหว่างอุปกรณ์โมบายได้ง่ายดายยิ่งขึ้น

06 GIGABYTE เปิดตัว BRIX Gaming: เหนือชั้นด้วยกราฟิกประสิทธิภาพสูงที่มาในขนาดเล็กกะทัดรัด


VESA Support:

มาพร้อมแท่นยึด VESA bracket, โดย BRIX Gaming สามารถติดตั้งอยู่ด้านหลังจอภาพหรือ HDTV ช่วยหลบซ่อนสายตา ทำให้ดูเรียบง่ายทั้งการติดตั้ง และการใช้งานที่สามารถเชื่อมต่อการแสดงผลใดๆ ได้ทันที เช่น จากทีวีสามารถแสดงผลเป็นเครื่องคอมพิวเตอร์พีซีเต็มรูปแบบ หรือป้ายไฟดิจิตอล

.

ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GIGABYTE BRIX Gaming กรุณาเข้าไปที่: http://www.gigabyte.com/products/product-page.aspx?pid=4930#ov

.

เกี่ยวกับ GIGABYTE Upgrade Your Life

GIGABYTE มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงไทเป, ไต้หวัน, เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางกับการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมไอทีระดับโลก ด้วยพนักงานและช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าที่มีอยู่ทั่วทุกมุมโลก, ก่อตั้งเมื่อปี 1986, GIGABYTE เริ่มต้นกิจการจากการค้นคว้า และวิจัยในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางด้านมาเธอร์บอร์ด ปัจจุบันนับเป็นผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดและกราฟิกการ์ดที่ได้รับการยอมรับในเรื่องคุณภาพเป็นอันดับต้นๆ ของโลก, นอกเหนือจากนั้นยังเป็นผู้ผลิตโน้ตบุ๊ก เดสก์ท็อปพีซีสำหรับโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ติดต่อสื่อสารสำหรับผู้ใช้งานในกลุ่มนักธุรกิจอีกด้วย ทุกวันนี้ GIGABYTE พยายามที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ของตนเองให้ไปสู่จุดมุ่งหมายสูงสุดเพื่อผู้ใช้งานด้วยนิยาม “Upgrade Your Life” ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GIGABYTE ได้ที่ http://th.gigabyte.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza