GIGABYTE เปิดตัว BRIX Pro ที่มาพร้อมกับ Intel® Iris™ Pro Graphics เครื่องคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กที่มาพร้อมระบบการประมวลผลที่ยอดเยี่ยม ด้วยประสิทธิภาพกราฟิกที่ได้รับการพัฒนามาเป็นพิเศษ

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 10/01/2014 23:30, 652 views / view in EnglishEN
Share

GIGABYTE เปิดตัว BRIX Pro ที่มาพร้อมกับ Intel® Iris™ Pro Graphics

เครื่องคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กที่มาพร้อมระบบการประมวลผลที่ยอดเยี่ยม ด้วยประสิทธิภาพกราฟิกที่ได้รับการพัฒนามาเป็นพิเศษ

017 GIGABYTE เปิดตัว BRIX Pro ที่มาพร้อมกับ Intel® Iris™ Pro Graphics  เครื่องคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กที่มาพร้อมระบบการประมวลผลที่ยอดเยี่ยม ด้วยประสิทธิภาพกราฟิกที่ได้รับการพัฒนามาเป็นพิเศษ


ไทเป, ไต้หวัน, วันที่ 7 มกราคม, 2014 – GIGABYTE TECHNOLOGY Co. Ltd., ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะขอแนะนำ GIGABYTE BRIX Pro ซึ่งเป็นเครื่องคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กที่ได้รับการออกแบบมาให้สนับสนุนหน่วยประมวลผลระดับสูง และกราฟิกการ์ดประสิทธิภาพระดับ high-performanceในกลุ่ม Intel® i7 Core™ 4770R processor ที่มาพร้อมกับ Intel® Iris™ Pro graphics 5200

.

“GIGABYTE BRIX Pro เป็นเครื่องคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กที่มีดีไซน์เฉพาะตัว และมีความสมบูรณ์แบบด้วยเทคโนโลยี Intel® Iris™ Pro Graphics” Henry Kao, รองประธานภาคธุรกิจเมนบอร์ดจาก GIGABYTE แสดงความคิดเห็น “BRIX Pro มีขนาดเล็กกะทัดรัดและมีประสิทธิภาพในการทำงานระดับสูง, สามารถรองรับหน่วยประมวลผลระดับสูง เหมาะสำหรับการใช้งานร่วมกับแอพลิเคชั่นยุคใหม่ และการเล่นเกมสามมิติ

.

“GIGABYTE BRIX Pro นับเป็นตัวอย่างที่ดีของนวัตกรรมคอมพิวเตอร์ในกลุ่มของเดสก์ท็อปพีซี,” Lisa Graff, รองประธานและผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจลูกค้าแพลตฟอร์มเดสก์ท็อป จาก Intel Corporation แสดงความคิดเห็นครั้งแรกที่มีการนำเอา Intel Iris Pro graphics มาใช้งาน, เพื่อช่วยให้ BRIX Pro สามารถส่งมอบประสิทธิภาพในด้านกราฟิกได้อย่างยอดเยี่ยม และกลายเป็นผู้นำในเทคโนโลยีฟอร์มแฟคเตอร์ของเครื่องคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กพิเศษ

021 GIGABYTE เปิดตัว BRIX Pro ที่มาพร้อมกับ Intel® Iris™ Pro Graphics  เครื่องคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กที่มาพร้อมระบบการประมวลผลที่ยอดเยี่ยม ด้วยประสิทธิภาพกราฟิกที่ได้รับการพัฒนามาเป็นพิเศษ


GIGABYTE BRIX Pro – Highly Compact, Highly Potent

BRIX Pro ได้รับการออกแบบด้วยปรัชญาที่มุ่งเน้นถึงความ กะทัดรัด และมีความทันสมัยตามแบบฉบับของ GIGABYTE BRIX series, มีประสิทธิภาพสูงด้วยการรองรับหน่วยประมวลผลระดับ high-performance อย่าง Intel® Core™ i7/i5 processor ที่มี Intel® Iris™ Pro graphics 5200 ซึ่งเหมาะสำหรับการใช้งานด้านตัดต่อวีดีโอ การออกแบบภาพ ซึ่งรวมถึงประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยมสำหรับการเล่นเกมสามมิติอีกด้วย

031 GIGABYTE เปิดตัว BRIX Pro ที่มาพร้อมกับ Intel® Iris™ Pro Graphics  เครื่องคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กที่มาพร้อมระบบการประมวลผลที่ยอดเยี่ยม ด้วยประสิทธิภาพกราฟิกที่ได้รับการพัฒนามาเป็นพิเศษ


มีจำหน่ายทั้งสีดำและสีแดง, สามารถเลือกหน่วยประมวลผลระหว่าง Intel® Core™ i7 4770R หรือ Core™ i5 4570R processors ได้ตามความต้องการ, นอกจากนั้น BRIX Pro ยังมาพร้อมกับ Wi-Fi Mini PCIe module, power adapter และสาย cable

041 GIGABYTE เปิดตัว BRIX Pro ที่มาพร้อมกับ Intel® Iris™ Pro Graphics  เครื่องคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กที่มาพร้อมระบบการประมวลผลที่ยอดเยี่ยม ด้วยประสิทธิภาพกราฟิกที่ได้รับการพัฒนามาเป็นพิเศษ


BRIX Pro พร้อมสร้างความยืดหยุ่นในการเลือกอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล และหน่วยความจำได้อย่างอิสระ ซึ่งประกอบไปด้วย 2 SO-DIMM DD3L slots และ mSATA SSD หรือฮาร์ดดิสก์ประเภท SSD ขนาด 2.5 นิ้ว

.

Intel® Iris™ Pro Graphics 5200

BRIX Pro เป็นหนึ่งในอุปกรณ์ชิ้นแรกๆ ที่มาพร้อมกับ Intel® Iris™ Pro graphics ซึ่งได้รับการออกแบบมาบนพื้นฐานของสถาปัตยกรรม Intel®, Iris™ Pro Graphics ที่ใช้ eDRAM cache ในแพคเกจขนาด 64M สำหรับช่วยเสริมประสิทธิภาพในการใช้งานด้านสามมิติ

.

Display and Audio Connectivity:

GIGABYTE BRIX Pro มาพร้อมฟีเจอร์ Mini DisplayPort และ HDMI ports บนพาแนลด้านหลัง, ซึ่งช่วยสนับสนุนการเชื่อมต่อการแสดงผลแบบคู่, จึงทำให้มันเหมาะกับสถานที่ทำงาน, โฮมเธียเตอร์ และ การสร้างสรรค์ความบันเทิง, รวมถึงการเล่นเกมสามมิติ GIGABYTE BRIX Pro สนับสนุนความละเอียดมาตรฐาน 4K ผ่านทางพอร์ต HDMI และรองรับระบบเสียง SPDIF audio ผ่านการเชื่อมต่อที่แผงด้านหน้าเครื่อง, ซึ่งมีประโยชน์เป็นอย่างมากในการเชื่อมต่อโฮมเธียเตอร์ที่รับสัญญาณ A/V

051 GIGABYTE เปิดตัว BRIX Pro ที่มาพร้อมกับ Intel® Iris™ Pro Graphics  เครื่องคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กที่มาพร้อมระบบการประมวลผลที่ยอดเยี่ยม ด้วยประสิทธิภาพกราฟิกที่ได้รับการพัฒนามาเป็นพิเศษ

USB 3.0 and Network Connectivity:

GIGABYTE BRIX Pro มี USB 3.0 มาให้ทั้งหมด 4 พอร์ต (2x ด้านหน้า และ 2x ด้านหลัง) พร้อมนำเสนอการเชื่อมต่อที่ดีสำหรับอุปกรณ์ต่อพ่วงและอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล และยังมีการรวมพอร์ต Gigabit Ethernet port มาให้ในตัว, นอกจากนั้น GIGABYTE BRIX Pro ยังมีโมดูล Mini PCIe ที่สนับสนุนมาตรฐาน 802.11 b/g/n/ac Wi-Fi และ Bluetooth 4.0, ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อการทำงานระหว่างอุปกรณ์โมบายได้ง่ายดายยิ่งขึ้น

061 GIGABYTE เปิดตัว BRIX Pro ที่มาพร้อมกับ Intel® Iris™ Pro Graphics  เครื่องคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กที่มาพร้อมระบบการประมวลผลที่ยอดเยี่ยม ด้วยประสิทธิภาพกราฟิกที่ได้รับการพัฒนามาเป็นพิเศษ


VESA Support:

มาพร้อมแท่นยึด VESA bracket, โดย BRIX Pro สามารถติดตั้งอยู่ด้านหลังจอภาพหรือ HDTV ช่วยหลบซ่อนสายตา ทำให้ดูเรียบง่ายทั้งการติดตั้ง และการใช้งานที่สามารถเชื่อมต่อการแสดงผลใดๆ ได้ทันที เช่น จากทีวีสามารถแสดงผลเป็นเครื่องคอมพิวเตอร์พีซีเต็มรูปแบบ หรือป้ายไฟดิจิตอล

.

ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเข้าไปที่ :

GB-BXi7-4770R: http://www.gigabyte.com/products/product-page.aspx?pid=4888#ov

GB-BXi5-4570R: http://www.gigabyte.com/products/product-page.aspx?pid=4889#ov

.

เกี่ยวกับ GIGABYTE Upgrade Your Life

GIGABYTE มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงไทเป, ไต้หวัน, เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางกับการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมไอทีระดับโลก ด้วยพนักงานและช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าที่มีอยู่ทั่วทุกมุมโลก, ก่อตั้งเมื่อปี 1986, GIGABYTE เริ่มต้นกิจการจากการค้นคว้า และวิจัยในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางด้านมาเธอร์บอร์ด ปัจจุบันนับเป็นผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดและกราฟิกการ์ดที่ได้รับการยอมรับในเรื่องคุณภาพเป็นอันดับต้นๆ ของโลก, นอกเหนือจากนั้นยังเป็นผู้ผลิตโน้ตบุ๊ก เดสก์ท็อปพีซีสำหรับโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ติดต่อสื่อสารสำหรับผู้ใช้งานในกลุ่มนักธุรกิจอีกด้วย ทุกวันนี้ GIGABYTE พยายามที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ของตนเองให้ไปสู่จุดมุ่งหมายสูงสุดเพื่อผู้ใช้งานด้วยนิยาม “Upgrade Your Life” ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GIGABYTE ได้ที่ http://th.gigabyte.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza