GIGABYTE ประกาศผลผู้ชนะในกิจกรรม CATZILLA OC Contest โอเวอร์คล็อกเกอร์ WebTourist และ DANCOP คือผู้คว้าชัยชนะได้รับเมนบอร์ด และเงินรางวัล พร้อมความสำเร็จในการสร้างสรรค์สถิติโลก

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 29/07/2014 10:46, 452 views / view in EnglishEN
Share

GIGABYTE ประกาศผลผู้ชนะในกิจกรรม CATZILLA OC Contest

โอเวอร์คล็อกเกอร์ WebTourist และ DANCOP คือผู้คว้าชัยชนะได้รับเมนบอร์ด และเงินรางวัล พร้อมความสำเร็จในการสร้างสรรค์สถิติโลก

011 GIGABYTE ประกาศผลผู้ชนะในกิจกรรม CATZILLA OC Contest  โอเวอร์คล็อกเกอร์ WebTourist และ DANCOP คือผู้คว้าชัยชนะได้รับเมนบอร์ด และเงินรางวัล พร้อมความสำเร็จในการสร้างสรรค์สถิติโลก

ไทเป, ไต้หวัน, วันที่ 22 กรกฏาคม, 2014 – GIGABYTE TECHNOLOGY Co. Ltd., ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศผลผู้ชนะในการแข่งขัน GIGABYTE CATZILLA OC Contest ซึ่งเป็นกิจกรรมการร่วมสนุกที่ได้รับความร่วมมือจากเว็บไซต์ HWBOT.org โดยผู้ชนะในกิจกรรมนี้จะได้รับเงินสด $1,000 และเมนบอร์ด GIGABYTE Z97 series จำนวน 2 รางวัล, สำหรับการแข่งขันนี้จะเป็นกิจกรรมเชิงการตลาดที่เปิดโอกาสให้โอเวอร์คล็อกเกอร์ทั้งหลาย ได้เข้าร่วมต่อสู้ในมหากาพย์แคทไฟท์ติ้ง โดยใช้ฮาร์ดแวร์แพลตฟอร์มที่ประกอบไปด้วยเมนบอร์ด GIGABYTE 9 Series ของพวกเขา

02 GIGABYTE ประกาศผลผู้ชนะในกิจกรรม CATZILLA OC Contest  โอเวอร์คล็อกเกอร์ WebTourist และ DANCOP คือผู้คว้าชัยชนะได้รับเมนบอร์ด และเงินรางวัล พร้อมความสำเร็จในการสร้างสรรค์สถิติโลก

GIGABYTE CATZILLA OC Contest Stages

รอบที่ 1: Catzilla - 720p - 1x GPU using Air/Water cooling

รอบที่ 2: Catzilla - 720p - 1x GPU using LN2 cooling

.

GIGABYTE CATZILLA OC Contest Winners

· Air/Water cooling stage: WebTourist (http://hwbot.org/submission/2587632)

เงินรางวัล $500 และเมนบอร์ด GIGABYTE Z97X-UD5H

· LN2 cooling stage: DANCOP (http://hwbot.org/submission/2587636)

เงินรางวัล $500 และเมนบอร์ด GIGABYTE Z97X-SOC FORCE LN2

03 GIGABYTE ประกาศผลผู้ชนะในกิจกรรม CATZILLA OC Contest  โอเวอร์คล็อกเกอร์ WebTourist และ DANCOP คือผู้คว้าชัยชนะได้รับเมนบอร์ด และเงินรางวัล พร้อมความสำเร็จในการสร้างสรรค์สถิติโลก

Another World Record for GIGABYTE Z97-SOC FORCE

รางวัลของผู้ชนะคือเงินรางวัล $500 พร้อมเมนบอร์ดรุ่นพิเศษ GIGABYTE Z97X-SOC FORCE LN2, นอกจากนั้นโอเวอร์คล็อกเกอร์ DANCOP ยังสามารถคว้าชัยในการสร้างสรรค์สถิติโลก บน CATZILLA - 720P benchmark ด้วยคะแนน 43121 mark โดยใช้เมนบอร์ด GIGABYTE Z97X-SOC FORCE ซึ่งจากความสำเร็จและผลงานอันยอดเยี่ยมของเมนบอร์ด GIGABYTE Z97, แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า GIGABYTE คือผู้นำอย่างแท้จริงในการโอเวอร์คล็อกระดับโลก

04 GIGABYTE ประกาศผลผู้ชนะในกิจกรรม CATZILLA OC Contest  โอเวอร์คล็อกเกอร์ WebTourist และ DANCOP คือผู้คว้าชัยชนะได้รับเมนบอร์ด และเงินรางวัล พร้อมความสำเร็จในการสร้างสรรค์สถิติโลก

Give away

เราขอแสดงความยินดีกับ Newlife, Mameluco, Marrawi และ KA7RATA ที่ส่งผลคะแนนการทดสอบเข้าร่วมสนุก และเป็นผู้โชคดีจากการจับรางวัล Lucky draw ทุกวันศุกร์ของการแข่งขัน โดยผู้โชคดีจะได้รับเสื้อเชิ้ต GIGABYTE overclocking เป็นของรางวัล

.

ขอขอบคุณทุกๆ ท่านที่เข้าร่วมสนุกกัน และพบกันเร็วๆ นี้อีกครั้ง กับกิจกรรมการแข่งขันสุดท้าทายจาก GIGABYTE

.

สามารถชมผลการแข่งขัน GIGABYTE CATZILLA OC Contest, ได้ที่หน้าเพจกิจกรรมบนเว็บไซต์ HWBOT.org: http://hwbot.org/competition/gbt_z97_catzilla

.

สามารถดาวน์โหลด Catzilla benchmark ที่มี GIGABYTE skin, ได้ที่ลิงค์:

http://www.catzilla.com/jdownloads/Download/CatzillaGIGABYTE.exe

หมายเหตุ: กรุณาลงทะเบียนเพื่อปลดล็อคมาตรฐาน 720P benchmark ฟรี

.

เกี่ยวกับ GIGABYTE Upgrade Your Life

GIGABYTE มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงไทเป, ไต้หวัน, เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางกับการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมไอทีระดับโลก ด้วยพนักงานและช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าที่มีอยู่ทั่วทุกมุมโลก, ก่อตั้งเมื่อปี 1986, GIGABYTE เริ่มต้นกิจการจากการค้นคว้า และวิจัยในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางด้านมาเธอร์บอร์ด ปัจจุบันนับเป็นผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดและกราฟิกการ์ดที่ได้รับการยอมรับในเรื่องคุณภาพเป็นอันดับต้นๆ ของโลก, นอกเหนือจากนั้นยังเป็นผู้ผลิตโน้ตบุ๊ก เดสก์ท็อปพีซีสำหรับโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ติดต่อสื่อสารสำหรับผู้ใช้งานในกลุ่มนักธุรกิจอีกด้วย ทุกวันนี้ GIGABYTE พยายามที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ของตนเองให้ไปสู่จุดมุ่งหมายสูงสุดเพื่อผู้ใช้งานด้วยนิยาม “Upgrade Your Life” ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GIGABYTE ได้ที่ http://th.gigabyte.com



ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza