GIGABYTE EasyTune สุดยอดโปรแกรมโอเวอร์คล็อกที่พร้อมสำหรับหน่วยประมวลผล Intel® Pentium® Anniversary Edition CPUs ใหม่ล่าสุด

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 23/07/2014 14:55, 503 views / view in EnglishEN
Share

GIGABYTE EasyTune สุดยอดโปรแกรมโอเวอร์คล็อกที่พร้อมสำหรับหน่วยประมวลผล Intel® Pentium® Anniversary Edition CPUs ใหม่ล่าสุด

เพิ่มประสิทธิภาพได้อย่างง่ายดาย แค่คลิกปุ่มเพียงเท่านั้น

014 GIGABYTE EasyTune สุดยอดโปรแกรมโอเวอร์คล็อกที่พร้อมสำหรับหน่วยประมวลผล Intel® Pentium® Anniversary Edition CPUs ใหม่ล่าสุด

ไทเป, ไต้หวัน, วันที่ 16 กรกฏาคม, 2014 – GIGABYTE TECHNOLOGY Co. Ltd., ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศเปิดตัวโปรแกรม EasyTune ที่สุดของผู้ช่วยในการโอเวอร์คล็อกสำหรับ Intel® Pentium® Anniversary Edition CPU และหน่วยประมวลผลในกลุ่มปลดล็อค โดยโปรแกรม EasyTune ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเรียกใช้ประสิทธิภาพสูงสุดของซีพียู และเมนบอร์ด GIGABYTE Z87 / Z97 series ได้อย่างง่ายดาย สะดวก และง่ายต่อการใช้งานเพียงแค่คลิกเดียวเท่านั้น ระบบจะโอเวอร์คล็อกความเร็วให้อัตโนมัติ นี่เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นของการปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องคอมพิวเตอร์เท่านั้น


021 GIGABYTE EasyTune สุดยอดโปรแกรมโอเวอร์คล็อกที่พร้อมสำหรับหน่วยประมวลผล Intel® Pentium® Anniversary Edition CPUs ใหม่ล่าสุด


ด้วยความถี่ที่สูงถึง 3.2GHz ของ Intel Pentium AE จึงสามารถโอเวอร์คล็อกความเร็วได้อย่างง่ายดาย ผ่านโปรแกรม EasyTune ซึ่งได้รับการปรับปรุงมาเป็นพิเศษเพื่อช่วยให้ผู้ใช้งาน สามารถเพิ่มประสิทธิภาพของระบบได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ต้องซื้อซีพียูที่มีราคาแพงกว่า และด้วยฟังก์ชั่น Smart Quick Boost บน EasyTune จะช่วยกำหนดการตั้งค่าโอเวอร์คล็อกได้อย่างง่ายดาย โดยทีมวิศวกรของ GIGABYTE ได้ทดสอบระบบมาเป็นอย่างดี เพื่อให้มั่นใจว่าระบบจะมีเสถียรภาพ สามารถเพลิดเพลินกับการปรับแต่งได้แบบ 24/7 โดยมีการแบ่งหมวดหมู่การทำงานสามรูปแบบ คือ “Light”, “Medium” และ “Extreme” ผู้ใช้งานเพียงแค่คลิกที่ปุ่มบน settings tab เพื่อปรับแต่งความเร็วตามที่คาดหวัง

03 GIGABYTE EasyTune สุดยอดโปรแกรมโอเวอร์คล็อกที่พร้อมสำหรับหน่วยประมวลผล Intel® Pentium® Anniversary Edition CPUs ใหม่ล่าสุด


สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพให้สูงมากยิ่งขึ้น ภายในโปรแกรม EasyTune ยังมีตัวเลือกโอเวอร์คล็อกขั้นสูงสำหรับซีพียู และหน่วยความจำ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งประสิทธิภาพระบบของพวกเขาในระดับสูงได้อย่างง่ายดาย ภายใต้สภาพแวดล้อมของระบบปฏิบัติการวินโดว์ โดยที่ไม่ต้องเข้า BIOS

.

หากต้องการดูวิธีการใช้งานโปรแกรม EasyTune, กรุณารับชมวิดีโอสาธิตการใช้งานเมนบอร์ด GIGABYTE Z97-HD3 และ new Intel® Pentium® Anniversary edition processor ได้ที่ลิงค์

https://www.youtube.com/watch?v=Dacnua5xxDk

.

หน่วยประมวลผลที่มีศักยภาพสูง

หน่วยประมวลผล Intel Pentium G3258 เป็นการลงทุนที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการประกอบเครื่องคอมพิวเตอร์ที่มีงบประมาณค่อนข้างจำกัด แต่ต้องการประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง โดยเมื่อโอเวอร์คล็อกที่ความถี่ของสัญญาณนาฬิกาที่เท่ากัน หรือสูงกว่าซีพียู Intel® Core™ i7-4790K และ i5-4690K CPUs โดยซีพียู Pentium® G3258 สามารถทำงานที่ความถี่สูงๆ ได้อย่างมีเสถียรภาพ ภายใต้วิธีการระบายความร้อนที่แตกต่างกัน โดยเริ่มต้นด้วยระบบระบายความร้อนแบบน้ำสำหรับ G3258, i5-4690K และ i7-4790K เมื่อพิจารณาจากตาราง เช่นกันภายใต้เงื่อนไขการระบายความร้อนบนโหมดโอเวอร์คล็อกด้วย LN2 ก็พบว่าซีพียู Pentium G3258 มีประสิทธิภาพที่ดีกว่า i5-4690K ในราคาที่ถูกเพียง 72 เหรียญ และมีประสิทธิภาพที่ใกล้เคียงกับ i7-4790K ซึ่งมีราคาสูงกว่ากันมากและมีประสิทธิภาพที่ดีที่สุดในตลาดตอนนี้

04 GIGABYTE EasyTune สุดยอดโปรแกรมโอเวอร์คล็อกที่พร้อมสำหรับหน่วยประมวลผล Intel® Pentium® Anniversary Edition CPUs ใหม่ล่าสุด

ผลอาจแตกต่างกัน

05 GIGABYTE EasyTune สุดยอดโปรแกรมโอเวอร์คล็อกที่พร้อมสำหรับหน่วยประมวลผล Intel® Pentium® Anniversary Edition CPUs ใหม่ล่าสุด


ราคาของหน่วยประมวลผล Intel ในวันที่ 2 มิถุนายน 2014 อาจมีการเปลี่ยนแปลง แนะนำให้ตรวจสอบราคา Processor price list ได้ที่ (link)

.

สำหรับการอัพเดตโปรแกรม EasyTune ให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด โปรดเข้าไปยัง “Live Update” ซึ่งเป็นออพชั่นบน App Center นอกจากนี้คุณยังสามารถดาวน์โหลด EasyTune เวอร์ชั่นล่าสุดสำหรับเมนบอร์ด GIGABYTE 8 และ 9 Series ได้ที่ GIGABYTE Utility download website, ตามลิงค์ที่ปรากฏ: http://www.gigabyte.com/support-downloads/Utility.aspx?cg=2

.

ต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเมนบอร์ด GIGABYTE 9 series Ultra Durable™, กรุณาเข้าไปที่:

http://www.gigabyte.com/microsite/364/9series-ud.html

.

เกี่ยวกับ GIGABYTE Upgrade Your Life

GIGABYTE มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงไทเป, ไต้หวัน, เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางกับการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมไอทีระดับโลก ด้วยพนักงานและช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าที่มีอยู่ทั่วทุกมุมโลก, ก่อตั้งเมื่อปี 1986, GIGABYTE เริ่มต้นกิจการจากการค้นคว้า และวิจัยในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางด้านมาเธอร์บอร์ด ปัจจุบันนับเป็นผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดและกราฟิกการ์ดที่ได้รับการยอมรับในเรื่องคุณภาพเป็นอันดับต้นๆ ของโลก, นอกเหนือจากนั้นยังเป็นผู้ผลิตโน้ตบุ๊ก เดสก์ท็อปพีซีสำหรับโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ติดต่อสื่อสารสำหรับผู้ใช้งานในกลุ่มนักธุรกิจอีกด้วย ทุกวันนี้ GIGABYTE พยายามที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ของตนเองให้ไปสู่จุดมุ่งหมายสูงสุดเพื่อผู้ใช้งานด้วยนิยาม “Upgrade Your Life” ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GIGABYTE ได้ที่ http://th.gigabyte.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza