GIGABYTE ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดในงาน ESL One Frankfurt 2015 พบกับพวกเราได้ในวันที่ 20 และ 21 มิถุนายน ณ Commerzbank Arena

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 14/05/2015 22:56, 370 views / view in EnglishEN
Share

GIGABYTE ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดในงาน

ESL One Frankfurt 2015

พบกับพวกเราได้ในวันที่ 20 และ 21 มิถุนายน ณ Commerzbank Arena

01 GIGABYTE ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดในงาน  ESL One Frankfurt 2015  พบกับพวกเราได้ในวันที่ 20 และ 21 มิถุนายน ณ Commerzbank Arena


ไทเป, ไต้หวัน, วันที่ 7 พฤษภาคม, 2015 – GIGABYTE TECHNOLOGY Co. Ltd., ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศความภาคภูมิใจในการเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในงาน ESL ONE Frankfurt 2015, กิจกรรมการแข่งขัน DOTA 2 ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุโรป! พร้อมกับเมนบอร์ด GIGABYTE G1™ Gaming ซึ่งเป็นฮาร์ดแวร์ที่ใช้ในการแข่งขัน ซึ่ง 8 ทีมผู้ชนะ DOTA 2 จากทั่วโลกจะมาแย่งชิงรางวัล prize pool ที่ขณะนี้มีมูลค่าสูงถึง $250,000 แล้ว! GIGABYTE รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ที่จะถูกจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 และ 21 มิถุนายน ณ Commerzbank Arena ในแฟรงค์เฟิร์ต, ประเทศเยอรมนี

.

ในฐานะที่เป็นผู้สนับสนุนหลักเมนบอร์ดและกราฟิกการ์ดในงาน ESL One Frankfurt 2015, GIGABYTE ได้ติดตั้งฮาร์ดแวร์ที่ใช้ในการแข่งขันเพื่อให้เกมเมอร์สามารถดึงศักยภาพในการเล่นเกมของพวกเขาได้อย่างเต็มที่ เมนบอร์ด GIGABYTE G1™ และกราฟิกการ์ด GIGABYTE จะช่วยให้การเล่นเกมมีความลื่นไหลสูงสุด ปลดปล่อยพลังในการเล่นเกมได้อย่างสุดขั้ว ซึ่งรวมถึงการผสมผสานเทคโนโลยี GIGABYTE AMP-UP Audio เพื่อให้เกมเมอร์ และผู้ที่ชื่นชอบการฟังเพลงแบบ audiophiles ได้สัมผัสกับประสบการณ์คุณภาพเสียงที่คมชัด, เสียงประกอบสมจริงขณะเล่นเกม ช่วยเพิ่มอรรถรสเต็มอิ่ม ให้ความสมจริงของเสียงในการต่อสู้ที่เข้มข้น และด้วยประสิทธิภาพกราฟิกที่มีการตอบสนองที่รวดเร็วจะช่วยให้คุณดื่มด่ำกับการเล่นเกมได้อย่างน่าประทับใจ ผลิตภัณฑ์ GIGABYTE gaming ได้รับการออกแบบมาสำหรับคอเกมที่ต้องการฮาร์ดแวร์ชั้นยอดโดยเฉพาะ เพื่อให้พวกเขาได้รับประสิทธิภาพที่ดีที่สุดเมื่ออยู่บนสนามรบ

.

นอกเหนือจากสุดยอดฮาร์ดแวร์ G1™ gaming ที่ผู้เข้าร่วมการแข่งขันจะได้ใช้งานแล้ว GIGABYTE ยังได้นำเสนอนวัตกรรมใหม่ล่าสุดด้วยเมนบอร์ด, กราฟิกการ์ด และมินิพีซีระดับไฮเอนต์อีกด้วย คุณสามารถเยี่ยมชมบูธ พูดคุยหรือสอบถามกับเจ้าหน้าที่ของเราเกี่ยวกับคุณสมบัติของเมนบอร์ด G1™ Gaming ฮาร์ดแวร์ที่ดีที่สุด สำหรับการประกอบเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ

.

ในโอกาสนี้, GIGABYTE ได้เปิดโอกาสให้แฟนๆ ในยุโรปได้มีโอกาสเข้าร่วมชมงาน ESL One tournament โดยการซื้อเมนบอร์ด GIGABYTE gaming หรือ BRIX Pro และทำการลงทะเบียนออนไลน์ เพื่อรับตั๋วสองใบสำหรับเข้าชมการแข่งขันที่แฟรงค์เฟิร์ต คุณสามารถไปยังหน้าโปรโมชั่นของเราเพื่อรับทราบรายละเอียดต่างๆ ได้ที่: http://g1.gigabyte.eu/promotion.html

.

สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ESL One Frankfurt 2015, ได้ที่:

http://www.esl-one.com/dota2/frankfurt-2015/

.

สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเมนบอร์ด GIGABYTE G1™ Gaming, ได้ที่:

http://g1.gigabyte.com/

.

สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GIGABYTE ได้ที่:

http://www.gigabyte.com/

.

เกี่ยวกับ GIGABYTE Upgrade Your Life

GIGABYTE มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงไทเป, ไต้หวัน, เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางกับการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมไอทีระดับโลก ด้วยพนักงานและช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าที่มีอยู่ทั่วทุกมุมโลก, ก่อตั้งเมื่อปี 1986, GIGABYTE เริ่มต้นกิจการจากการค้นคว้า และวิจัยในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางด้านมาเธอร์บอร์ด ปัจจุบันนับเป็นผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดและกราฟิกการ์ดที่ได้รับการยอมรับในเรื่องคุณภาพเป็นอันดับต้นๆ ของโลก, นอกเหนือจากนั้นยังเป็นผู้ผลิตโน้ตบุ๊ก เดสก์ท็อปพีซีสำหรับโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ติดต่อสื่อสารสำหรับผู้ใช้งานในกลุ่มนักธุรกิจอีกด้วย ทุกวันนี้ GIGABYTE พยายามที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ของตนเองให้ไปสู่จุดมุ่งหมายสูงสุดเพื่อผู้ใช้งานด้วยนิยาม “Upgrade Your Life” ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GIGABYTE ได้ที่ http://th.gigabyte.com


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza