GIGABYTE เปิดตัวกิจกรรมการแข่งขัน ‘Feel the Force’ Z87 OC Contest ร่วมเปิดประสบการณ์กับ ‘Haswell’ ผู้ชนะจะได้รับเมนบอร์ด GIGABYTE Z87X-OC Force และผลิตภัณฑ์โซลิดสเตจไดร์ฟ Corsair Force SSD / พีซีเคส Graphite Series Chassis เป็นของรางวัล

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 08/11/2013 15:42, 405 views / view in EnglishEN
Share

GIGABYTE เปิดตัวกิจกรรมการแข่งขัน ‘Feel the Force’ Z87 OC Contest

ร่วมเปิดประสบการณ์กับ ‘Haswell’ ผู้ชนะจะได้รับเมนบอร์ด GIGABYTE Z87X-OC Force และผลิตภัณฑ์โซลิดสเตจไดร์ฟ Corsair Force SSD / พีซีเคส Graphite Series Chassis เป็นของรางวัล

019 GIGABYTE เปิดตัวกิจกรรมการแข่งขัน ‘Feel the Force’ Z87 OC Contest  ร่วมเปิดประสบการณ์กับ ‘Haswell’ ผู้ชนะจะได้รับเมนบอร์ด GIGABYTE Z87X OC Force และผลิตภัณฑ์โซลิดสเตจไดร์ฟ Corsair Force SSD / พีซีเคส Graphite Series Chassis เป็นของรางวัล

ไทเป, ไต้หวัน, วันที่ 1 พฤศจิกายน, 2013 – GIGABYTE TECHNOLOGY Co. Ltd., ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศเปิดตัวการแข่งขันโอเวอร์คล็อกครั้งใหม่ล่าสุด ซึ่งได้รับความร่วมมือกับเว็บไซต์ HWBOT.org โดยกิจกรรม GIGABYTE ‘Feel the Force’ Contest จะมาพร้อมกับของรางวัลชิ้นใหญ่ถึงสองรายการ ประกอบไปด้วยเมนบอร์ด GIGABYTE Z87X-OC Force, เคส CORSAIR Graphite Series 230T Windowed Compact mid tower case และโซลิดสเตจไดร์ฟ Force Series LS 120GB SATA 3 6Gb/s SSD

กิจกรรมการแข่งขัน ‘Feel the Force’ OC contest จะเปิดโอกาสให้สมาชิก HWBOT ได้ร่วมสนุกเพื่อชิงของรางวัลสุดพิเศษ,” Hicookie, ผู้เชี่ยวชาญด้านโอเวอร์คล็อก, หัวหน้าภาคธุรกิจเมนบอร์ด GIGABYTE แสดงความคิดเห็น น่ายินดีมากที่ทาง CORSAIR ได้เข้ามามีส่วนร่วมในกิจกรรมนี้ด้วย บริษัทเรายังคงให้ความสำคัญต่อชุมชนโอเวอร์คล็อกที่มีอิทธิพลในอุตสาหกรรมพีซี

เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งกับ GIGABYTE และโอเวอร์คล็อกเกอร์จากทั่วโลก, ในการสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่กับตลาดพีซี” Stan Kwong, ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดจาก CORSAIR แสดงความคิดเห็นสำหรับของรางวัลทั้งหมดจะประกอบไปด้วยเคสสีส้ม Graphite Chassis ที่มีความสมบูรณ์แบบมากเมื่อใช้งานร่วมกับเมนบอร์ด Z87X-OC Force, และผลิตภัณฑ์ CORSAIR 2 Force Series LS SSDs ใหม่

The GIGABYTE ‘Feel the Force’ OC Contest

สำหรับกิจกรรมการแข่งขันนี้จะเปิดโอกาสให้สมาชิก HWBOT ได้ร่วมสนุกในวันที่ 1 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม, GIGABYTE และ CORSAIR ขอเรียนเชิญโอเวอร์คล็อกเกอร์ที่ต้องการวัดประสิทธิภาพของ ‘Haswell’ processors และ GIGABYTE Z87 platform เข้าร่วมสนุก

รอบการแข่งขัน

รอบที่ 1: Highest CPUz CPU Frequency

รอบที่ 2: Highest CPUz DDR3 Speed

รอบที่ 3: Highest CPUz BCLK

ของรางวัล

ของรางวัลจะมีทั้งหมด 3 ชิ้น สำหรับผู้ชนะอันดับ 1, อันดับ 2 และอันดับ 3:

รางวัลสำหรับผู้ชนะอันดับ 1 :

· เมนบอร์ด GIGABYTE Z87X-OC Force

· โซลิดสเตจไดร์ฟ CORSAIR Force Series™ LS 120GB SSD

· พีซีเคส CORSAIR Graphite Series™ 230T Windowed Mid Tower Case – สีส้ม

รางวัลสำหรับผู้ชนะอันดับ 2 :

· เมนบอร์ด GIGABYTE Z87X-OC Force

· โซลิดสเตจไดร์ฟ CORSAIR Force Series™ LS 120GB SSD

รางวัลสำหรับผู้ชนะอันดับ 3 :

· เมนบอร์ด GIGABYTE Z87X-OC

· พีซีเคส CORSAIR Graphite Series™ 230T Windowed Mid Tower Case – สีส้ม

กิจกรรม GIGABYTE ‘Feel the Force’ contest จะเริ่มต้นการแข่งขันในวันที่ 1 พฤศจิกายน จนถึงวันที่ 1 ธันวาคม 2013, หมายเหตุ: ในกรณีที่มีคะแนนเท่ากัน, จะยึดเอาคะแนนจาก CPUz frequency score เป็นตัวกำหนดผู้ชนะ

สามารถค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับกฎ กฏิกา และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บเพจกิจกรรมบนเว็บไซต์ HWBOT.org: http://hwbot.org/competition/gbt_feelforce

GIGABYTE Z87X-OC Force

เมนบอร์ด GIGABYTE Z87X-OC Force ช่วยส่งมอบประสบการณ์การโอเวอร์คล็อกที่ยอดเยี่ยม โดยจะสนับสนุนการเชื่อมต่อกราฟิกการ์ดโหมด 4-way SLI™ และ Crossfire™ นอกจากนั้นยังมีเสถียรภาพสูงด้วยภาคจ่ายไฟแบบ 16 phase digital VRM สำหรับ CPU และ memory GIGABYTE Z87X-OC Force คือเมนบอร์ดเพื่อการโอเวอร์คล็อกอย่างแท้จริง

สามารถค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับฟีเจอร์สุดพิเศษเพื่อการโอเวอร์คล็อกของ GIGABYTE ได้ที่: http://www.gigabyte.com/MicroSite/336/images/oc-features.html

เว็บเพจเมนบอร์ด GIGABYTE Z87X-OC Force: http://www.gigabyte.com/products/product-page.aspx?pid=4484#ov

สามารถค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับ CORSAIR Graphite Series™ 230T Chassis, ได้ที่:

CORSAIR Graphite Series™ 230T Windowed Mid Tower Case – Rebel Orange

สามารถค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับ CORSAIR Force Series™ LS SSDSs ได้ที่:

CORSAIR Force Series™ LS 120GB SSD

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza