เมนบอร์ด GIGABYTE FM2+ Series พร้อมแล้วสำหรับ AMD Godavari APUs APU ใหม่จาก AMD ที่สนับสนุน Windows 10, DirectX 12™ และเทคโนโลยี AMD FreeSync™

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 15/06/2015 15:27, 492 views / view in EnglishEN
«»
Share

ไทเป, ไต้หวัน, วันที่ 28 พฤษภาคม, 2015 – GIGABYTE TECHNOLOGY Co. Ltd., ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศเปิดตัวเมนบอร์ด FM2+ ซึ่งมีความเข้ากันได้กับ Godavari APU จาก AMD โดยหน่วยประมวลผลรุ่นใหม่นี้จะเป็นแบบ 12 CPU และมีการติดตั้งแกนประมวลผล GPU ในตัว (4+8), AMD A-Series APU คือนวัตกรรมการออกแบบที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ๆ มากมาย ทั้ง AMD FreeSync™, DirectX™ 12 และสนับสนุน Windows 10 64-bit เมื่อจับคู่กับเมนบอร์ด GIGABYTE FM2+ จะทำให้มันกลายเป็นแพลตฟอร์มอันทรงประสิทธิภาพ ส่งมอบพลังในการประมวลผลที่เหนือจินตนาการ ให้อัตราเฟรมเรตที่ราบรื่นในการเล่นเกมออนไลน์ รวมถึงรองรับการอัพเกรดได้ง่าย นี่คือเทคโนโลยีที่ดีที่สุดสำหรับเดสก์ท็อปพีซีในปัจจุบัน

02 เมนบอร์ด GIGABYTE FM2+ Series พร้อมแล้วสำหรับ AMD Godavari APUs APU ใหม่จาก AMD ที่สนับสนุน Windows 10, DirectX 12™ และเทคโนโลยี AMD FreeSync™

AMD FreeSync™ Technology

เมนบอร์ด GIGABYTE FM2+ series สนับสนุน AMD FreeSync™ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับการสื่อสารระหว่างหน่วยประมวลผล และจอภาพในเรื่องการตัดขาดของภาพ โดยการปรับอัตราเฟรมเรตการแสดงผล และความเร็วในการตอบสนอง ทำให้ภาพมีความลื่นไหลไม่มีสะดุด เทคโนโลยี AMD FreeSync™ ช่วยเพิ่มความราบรื่นสำหรับระบบกราฟิกที่ต้องการความต่อเนื่องระหว่างการเล่นเกม

03 เมนบอร์ด GIGABYTE FM2+ Series พร้อมแล้วสำหรับ AMD Godavari APUs APU ใหม่จาก AMD ที่สนับสนุน Windows 10, DirectX 12™ และเทคโนโลยี AMD FreeSync™

AMD Radeon™ Dual Graphics Technology

AMD FM2+ series แพลตฟอร์มจะมาพร้อมกับเทคโนโลยี AMD Radeon™ Dual Graphics, ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพทางด้านกราฟิก 3D บนกราฟิกการ์ด AMD Radeon™, เทคโนโลยี AMD Radeon™ Dual Graphics จะทำให้ผู้ใช้งานได้สนุกและเพลิดเพลินกับอัตราเฟรมเรตที่สูงขึ้น เหมาะสำหรับการเล่นเกมที่บริโภคทรัพยากรเครื่องสูง ด้วยการผสานการทำงานระหว่างกราฟิกแบบแยก และกราฟิกแบบบูรณาการ

04 เมนบอร์ด GIGABYTE FM2+ Series พร้อมแล้วสำหรับ AMD Godavari APUs APU ใหม่จาก AMD ที่สนับสนุน Windows 10, DirectX 12™ และเทคโนโลยี AMD FreeSync™

AMD Eyefinity™ Technology

สนับสนุนการแสดงผลหลายแหล่งในเวลาเดียวกัน ด้วยเทคโนโลยี AMD Eyefinity™ นวัตกรรมที่ช่วยให้การแสดงผลกราฟิกบนจอภาพ สามารถแสดงผลร่วมกันเพิ่มเป็นพื้นที่ขนาดใหญ่ ให้คุณดื่มด่ำกับประสบการณ์การใช้งานเครื่องคอมพิวเตอร์ในแบบพาโนรามา

.

เพื่อให้แน่ใจว่าเมนบอร์ด GIGABYTE FM2+ ชิปเซ็ต A88X, A78, A68H และ A58 ของคุณรองรับ Godavari APU จาก AMD; กรุณาอัพเดต BIOS เวอร์ชั่นล่าสุด โดยคุณสามารถดาวน์โหลดได้ที่เว็บไซต์GIGABYTE: http://www.gigabyte.com/support-downloads/download-center.aspx?ck=2

ต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเมนบอร์ด GIGABYTE FM2+, กรุณาเข้าไปที่: http://www.gigabyte.com/products/list.aspx?s=42&jid=0&p=2&v=32



.

เกี่ยวกับ GIGABYTE Upgrade Your Life

GIGABYTE มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงไทเป, ไต้หวัน, เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางกับการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมไอทีระดับโลก ด้วยพนักงานและช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าที่มีอยู่ทั่วทุกมุมโลก, ก่อตั้งเมื่อปี 1986, GIGABYTE เริ่มต้นกิจการจากการค้นคว้า และวิจัยในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางด้านมาเธอร์บอร์ด ปัจจุบันนับเป็นผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดและกราฟิกการ์ดที่ได้รับการยอมรับในเรื่องคุณภาพเป็นอันดับต้นๆ ของโลก, นอกเหนือจากนั้นยังเป็นผู้ผลิตโน้ตบุ๊ก เดสก์ท็อปพีซีสำหรับโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ติดต่อสื่อสารสำหรับผู้ใช้งานในกลุ่มนักธุรกิจอีกด้วย ทุกวันนี้ GIGABYTE พยายามที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ของตนเองให้ไปสู่จุดมุ่งหมายสูงสุดเพื่อผู้ใช้งานด้วยนิยาม “Upgrade Your Life” ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GIGABYTE ได้ที่ http://th.gigabyte.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»