GIGABYTE ประกาศเปิดตัวเว็บไซต์ G1™ Gaming และ Black Edition พร้อมอัพเดตข้อมูลโลกแห่งเกมของ GIGABYTE และ Black Edition

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 30/05/2014 19:27, 590 views / view in EnglishEN
Share

GIGABYTE ประกาศเปิดตัวเว็บไซต์ G1™ Gaming และ Black Edition

พร้อมอัพเดตข้อมูลโลกแห่งเกมของ GIGABYTE และ Black Edition

015 GIGABYTE ประกาศเปิดตัวเว็บไซต์ G1™ Gaming และ Black Edition  พร้อมอัพเดตข้อมูลโลกแห่งเกมของ GIGABYTE และ Black Edition

ทเป, ไต้หวัน, วันที่ 28 พฤษภาคม, 2014 – GIGABYTE TECHNOLOGY Co. Ltd., ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศเปิดตัวเมนบอร์ด 9 series ที่ได้รับการออกแบบมาบนพื้นฐานสถาปัตยกรรม Intel Z97/H97 Chipset, พร้อมทั้งเปิดตัว 2 เว็บไซต์ใหม่ คือ G1™ Gaming และ Black Edition ซึ่งเว็บไซต์ใหม่ทั้งสองจะถูกใช้เป็นแหล่งข้อมูลสำคัญในการเพิ่มความเข้าใจเกี่ยวกับเมนบอร์ด G1™ Gaming Series, และสำหรับ Black Edition จะใช้เพื่อการติดตามข่าวสารล่าสุดต่างๆ ที่เกิดขึ้น

02 GIGABYTE ประกาศเปิดตัวเว็บไซต์ G1™ Gaming และ Black Edition  พร้อมอัพเดตข้อมูลโลกแห่งเกมของ GIGABYTE และ Black Edition

G1™ Gaming

ในปี 2010, GIGABYTE ได้กลายเป็นผู้นำในการออกแบบสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับนักเล่นเกม ด้วยการสร้างบรรทัดฐานใหม่ของเมนบอร์ดเพื่อการเล่นเกม ซึ่งในปัจจุบัน GIGABYTE ได้มุ่งเน้นที่จะสร้างสรรค์เมนบอร์ดที่มีคุณภาพสูง ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่สำคัญที่สุดในการเล่นเกม โดยเว็บไซต์ G1™ Gaming เป็นอีกหนึ่งก้าวต่อไปที่จะใช้เป็นแหล่งข้อมูลที่ดีที่สุดของนักเล่นเกม

.

ข้อมูลต่างๆ จะถูกแบ่งออกเป็น 7 ประเภท ซึ่งแต่ละประเภทจะนำเสนอข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับเมนบอร์ด G1 ที่ไม่ซ้ำกัน ช่วยทำให้เกมเมอร์ทุกคนได้ทราบถึงภูมิหลังของเมนบอร์ด GIGABYTE G1 series ได้อย่างถ่องแท้ พร้อมกันนั้นยังเป็นการนำเสนอข้อมูลคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์แบบครบถ้วน, บทความรีวิวจากสื่อต่างๆ, รวมถึงกิจกรรมของ G1 ที่จัดขึ้นทั่วโลก, การอัพเดตข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับ GIGABYTE สปอนเซอร์อย่างเป็นทางการของทีม G1 Gaming และข้อมูลเกมมิ่งต่างๆ ที่ประกาศอย่างเป็นทางการจาก GIGABYTE ดังนั้นเว็บไซต์ G1 Gaming จึงเปรียบเสมือนพื้นที่ที่ใช้สำหรับเชื่อมต่อโลกของเกมโดยเฉพาะ ได้รับการออกแบบให้ดูทันสมัย สะดุดตา น่าใช้งาน โดยเว็บไซต์ GIGABYTE G1 Gaming ได้ใช้เทคโนโลยี HTML5 ที่จะทำให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสประสบการณ์ท่องเว็บไซต์ที่น่าประทับใจ

.

03 GIGABYTE ประกาศเปิดตัวเว็บไซต์ G1™ Gaming และ Black Edition  พร้อมอัพเดตข้อมูลโลกแห่งเกมของ GIGABYTE และ Black Edition

Black Edition

เมนบอร์ด GIGABYTE Ultra Durable™ Black Edition ได้รับการเปิดตัวพร้อมกับเมนบอร์ดในตระกูล 9 series ของ GIGABYTE นี่คือการพิสูจน์ให้เห็นว่า Black Edition มีความทนทานและมีความน่าเชื่อถือ ด้วยการทดสอบคุณภาพความทนทานจากโรงงานใน Nanping, ไต้หวัน, โดย GIGABYTE ได้สร้างมาตรฐานการทดสอบใหม่ที่ยาวนานถึง 168 ชั่วโมง เพื่อช่วยให้การทดสอบมีความเป็นมาตรฐาน และช่วยยกระดับให้เมนบอร์ดมีคุณภาพสูงสุด มีความทนทานสูง ก่อนที่จะส่งมอบถึงมือลูกค้า โดยคณะกรรมการจะตรวจสอบคุณภาพอย่างเข้มข้นตลอดทั้งสัปดาห์ที่ยาวนาน พร้อมกันนั้นยังได้รับการตรวจสอบ และรับรองคุณภาพจากผู้จัดการ และรองประธานฝ่ายผลิตอีกด้วย

.

ไม่หมดเพียงเท่านั้น GIGABYTE ยังได้เปิดตัวเว็บไซต์ Black Edition, เพื่อให้เจ้าของเมนบอร์ด Black Edition ได้ลงทะเบียนออนไลน์เพื่อเข้าร่วมเป็นสมาชิก GIGABYTE Black Edition Members Club ในการรับสิทธิประโยชน์พิเศษ ซึ่งรวมถึงการขยายอายุการรับประกันเป็น 5 ปี โดยการลงทะเบียนเมนบอร์ด สมาชิกยังสามารถเข้าถึงแกลลอรี่ของวีดีโอที่แสดงถึงขั้นตอนการทดสอบ สถานที่ทดสอบ และกิจกรรมต่างๆ อีกด้วย ที่สำคัญสำหรับสมาชิก Black Edition จะมีโอกาสได้ลุ้นรับรางวัลใหญ่ รวมทั้งโอกาสที่จะได้รับรางวัลเป็นทริปการเดินทางไปไต้หวันเพื่อเยี่ยมชมโรงงานผลิตอีกด้วย

.

ติดตามความเคลื่อนไหวของ GIGABYTE และข้อมูลเพิ่มเติมของเว็บไซต์ได้ตามลิงค์ด้านล่าง

ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเว็บไซต์ GIGABYTE G1™ Gaming, กรุณาเข้าไปที่:

http://g1.gigabyte.com/

ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเว็บไซต์ GIGABYTE Black Edition, กรุณาเข้าไปที่:

http://blackedition.gigabyte.com/

.

เกี่ยวกับ GIGABYTE Upgrade Your Life

GIGABYTE มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงไทเป, ไต้หวัน, เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางกับการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมไอทีระดับโลก ด้วยพนักงานและช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าที่มีอยู่ทั่วทุกมุมโลก, ก่อตั้งเมื่อปี 1986, GIGABYTE เริ่มต้นกิจการจากการค้นคว้า และวิจัยในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางด้านมาเธอร์บอร์ด ปัจจุบันนับเป็นผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดและกราฟิกการ์ดที่ได้รับการยอมรับในเรื่องคุณภาพเป็นอันดับต้นๆ ของโลก, นอกเหนือจากนั้นยังเป็นผู้ผลิตโน้ตบุ๊ก เดสก์ท็อปพีซีสำหรับโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ติดต่อสื่อสารสำหรับผู้ใช้งานในกลุ่มนักธุรกิจอีกด้วย ทุกวันนี้ GIGABYTE พยายามที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ของตนเองให้ไปสู่จุดมุ่งหมายสูงสุดเพื่อผู้ใช้งานด้วยนิยาม “Upgrade Your Life” ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GIGABYTE ได้ที่ http://th.gigabyte.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza