GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด G1.Sniper Z87 ในงาน Blizzcon 2013 ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักในงาน Blizzcon 2013, พร้อมเปิดตัวเมนบอร์ด GIGABYTE G1.Killer Gaming Platform อย่างเป็นทางการ

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 13/11/2013 01:27, 464 views / view in EnglishEN
Share

GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด G1.Sniper Z87 ในงาน Blizzcon 2013

ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักในงาน Blizzcon 2013, พร้อมเปิดตัวเมนบอร์ด GIGABYTE G1.Killer Gaming Platform อย่างเป็นทางการ

012 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด G1.Sniper Z87 ในงาน Blizzcon 2013  ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักในงาน Blizzcon 2013, พร้อมเปิดตัวเมนบอร์ด GIGABYTE G1.Killer Gaming Platform อย่างเป็นทางการ

ไทเป, ไต้หวัน, วันที่ 8 พฤศจิกายน, 2013 – GIGABYTE TECHNOLOGY Co., Ltd., ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศเปิดตัวเมนบอร์ด G1.Sniper Z87 ในงาน Blizzcon 2013, ซึ่งเป็นหนึ่งในงานเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของสหรัฐอเมริกา โดยเมนบอร์ด GIGABYTE G1.Sniper Z87 จะมาพร้อมกับคุณสมบัติซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากมาย ประกอบไปด้วยเทคโนโลยี MP-UP Audio, Killer™ E2200 networking, gold hardware และคุณสมบัติอื่นๆ ตามมาตรฐานของเมนบอร์ดระดับสายพันธุ์นักฆ่า

เมนบอร์ด G1.Sniper Z87 สำหรับเกมมิ่งจะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ และดีเยี่ยมที่สุด เมื่อต้องการเครื่องคอมพิวเตอร์ประสิทธิภาพสูงที่ถูกสร้างขึ้นโดยผู้ที่มีความเชี่ยวชาญ,” Henry Kao, รองประธานภาคธุรกิจเมนบอร์ดจาก GIGABYTE แสดงความคิดเห็น มันเป็นเรื่องเยี่ยมที่เราได้เป็นสปอนเซอร์ในงาน Blizzcon 2013, เนื่องจากเป็นโอกาสสำคัญที่เราจะได้แสดงแพลตฟอร์มสำหรับเกมใหม่ล่าสุดต่อฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ที่ชื่นชอบเมนบอร์ดประสิทธิภาพสูง

The GIGABYTE G1.Sniper Z87

สมาชิกใหม่ล่าสุดในกลุ่ม GIGABYTE G1-Killer series สำหรับนักเล่นเกมที่ต้องการเครื่องคอมพิวเตอร์ประสิทธิภาพสูง, เมนบอร์ด G1.Sniper Z87 มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษมากมายที่ทำให้มันกลายเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับนักเล่นเกมที่ต้องการเมนบอร์ดประสิทธิภาพสูง

GIGABYTE AMP-UP Audio: Redefining Motherboard Audio

เมนบอร์ด GIGABYTE G1.Sniper Z87 มีคุณสมบัติอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมเทคโนโลยีที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับนักเล่นเกมมืออาชีพที่ต้องการคุณภาพเสียงของเมนบอร์ดที่ดีกว่าที่เคยสัมผัสมา

Exclusive Upgradable Onboard OP-Amp

ครั้งแรกในโลกที่เมนบอร์ด GIGABYTE จะมาพร้อมกับ onboard operational amplifier (OP-Amp) ระดับสูง โดยส่วนใหญ่ผู้ใช้งานจะพบเห็น OP-Amps ได้กับอุปกรณ์ไฮเอนต์เท่านั้น ซึ่งด้วยคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมนี้ ผู้ใช้งานจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ทางด้านเสียงที่เหนือกว่า นอกจากนั้นเมนบอร์ดที่มี OP-Amp ยังช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถสลับการทำงานของเครื่องขยายเสียง เพื่อคุณภาพเสียงที่แตกต่างกัน และเหมาะสมในการทำงานนั้นๆ ได้ตามต้องการ โดยในตอนนี้ผู้ใช้งานสามารถซื้อ OP-Amps แยก เพื่อขยายขีดความสามารถในด้านเสียงได้อีกด้วย

USB DAC-UP

เทคโนโลยีการชุบทอง gold plated USB 2.0 port มาพร้อมประสิทธิภาพที่เหนือชั้น, โดย GIGABYTE USB DAC-UP จะให้สัญญาณที่ใสสะอาด, มีสัญญาณรบกวนต่ำ สามารถแปลง Digital-to-Analog ได้ด้วยความไวต่ออัตราการผันผวนของพลังงานผ่านพอร์ต USB ที่ต่ำ, ด้วย GIGABYTE USB DAC-UP จะช่วยทำให้การใช้พลังงานมีความแม่นยำ มีอัตราการเปลี่ยนแปลงหรือผันผวนน้อย สร้างความมั่นใจระหว่างทำงานได้ดีเยี่ยม

Gain Boost

เพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ทางด้านเสียงผ่านทาง onboard OP-Amp, เมนบอร์ด G1.Sniper Z87 ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ Gain Boost โดยฟีเจอร์ Gain Boost จะเป็น Onboard switches สำหรับเลือกการทำงานโหมดการขยายเสียงระหว่าง 2.5x และ 6x กับอุปกรณ์ output device พร้อมกันนั้น Most OP-Amps ยังมีความสามารถในการส่งสัญญาณที่เหมาะสำหรับหูฟังระดับไฮเอนต์ และลำโพงที่มีความต้านทานสูงกว่าเฮดรูม

Creative Sound Core3D™

เมนบอร์ด G1.Sniper Z87 มาพร้อมชิพประมวลผล

Sound Core3D™ audio processor จาก Creative, โดยจะมีระบบการทำงานแบบ multi-core sound ซึ่งมีประสิทธิภาพในการประมวลผลทางด้านเสียงระดับสูง นอกจากนั้นภายในชุดยังมีการบันเดิ้ล SoundBlaster software suite เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดมาให้อีกด้วย

Audio Noise Guard

เพื่อเป็นการปกป้อง และป้องกันคุณภาพเสียงให้มีประสิทธิภาพ Creative Sound Core3D™ audio processor และ onboard amplifiers ยังมีคุณสมบัติในการป้องกันไฟฟ้าสถิตอีกด้วย, พร้อมกันนั้นเมนบอร์ด GIGABYTE G1.Sniper Z87 จะมาพร้อมกับฟังก์ชั่น audio noise guard ในการแยกการทำงานของ analog audio components จาก EMI ด้วยงานออกแบบ PCB ที่มีประสิทธิภาพ โดยมีการแสดงเส้นทางของแสงไฟ LED ผ่านเลเยอร์บนแผ่น PCB

Nichicon Pro Audio Caps

เมนบอร์ด GIGABYTE G1.Sniper Z87 ได้นำเอาวัสดุคุณภาพสูงอย่าง Nichicon MUSE ES series audio capacitors มาใช้ออกแบบ จึงช่วยสร้างพลังเสียงให้มีคุณภาพที่ยอดเยี่ยม เหมาะสำหรับนักเล่นเกมมืออาชีพที่ต้องการรายละเอียดของเสียงมากที่สุด

Gold Audio Plated Hardware

เมนบอร์ด GIGABYTE G1.Sniper Z87 จะได้รับการชุบทองเพื่อเพิ่มความสามารถในการเชื่อมต่อที่ดีขึ้น และเพิ่มอายุการทำงานที่ยืนยาว สำหรับ USB DAC-UP port และ audio connectors โดยการชุบทองจะช่วยเพิ่มการนำสัญญาณที่ยอดเยี่ยม และไม่ทำให้การขยายเสียงขาดตอน สามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่อง นอกจากนั้น Sound Core3D™ audio processor ยังได้รับการป้องกันด้วยฝาครอบที่ทำด้วยทอง จึงช่วยลดการเกิดไฟฟ้าสถิตได้ดีเยี่ยม

ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเมนบอร์ด GIGABYTE G1.Sniper Z87, กรุณาเข้าไปที่:

http://www.gigabyte.com/products/product-page.aspx?pid=4802#ov

ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเมนบอร์ด GIGABYTE G1-Killer series gaming, กรุณาเข้าไปที่:

http://www.gigabyte.com/MicroSite/335/gaming.html

05 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด G1.Sniper Z87 ในงาน Blizzcon 2013  ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักในงาน Blizzcon 2013, พร้อมเปิดตัวเมนบอร์ด GIGABYTE G1.Killer Gaming Platform อย่างเป็นทางการ

Blizzcon 2013, Anaheim CA.

GIGABYTE ได้เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในงาน Blizzcon 2013 ที่อนาไฮม์ แคลิฟอร์เนีย, ซึ่งเป็นหนึ่งในงานเกมที่ยิ่งใหญ่และโด่งดังที่สุดในรอบปี โดยในปีนี้ได้คาดการณ์ไว้ว่าน่าจะมีผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 20,000 คน, GIGABYTE มีความยินดีและตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่ง ที่มีโอกาสได้เข้าร่วมสนับสนุนกลุ่มชุมชนเกมที่มีอิทธิพลต่อตลาดพีซีเป็นอย่างมาก

คุณสามารถเยี่ยมชมบูธของ GIGABYTE ที่งาน Blizzcon 2013, และร่วมสนุกเพื่อลุ้นชิงของรางวัลจาก GIGABYTE ได้ทุกวัน, สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน Blizzcon 2013 กรุณาเข้าไปที่: http://us.battle.net/blizzcon/en/

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza