GIGABYTE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในงาน Gamescom ณ เมืองโคโลญจน์, เยอรมนี พบกับผลิตภัณฑ์ที่น่าตื่นเต้นในปีนี้จาก GIGABYTE ได้ที่บูธ Wargaming, ONE.de และ ALTERNATE!

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 07/08/2015 14:45, 290 views / view in EnglishEN
Share

GIGABYTE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในงาน Gamescom ณ เมืองโคโลญจน์, เยอรมนี

พบกับผลิตภัณฑ์ที่น่าตื่นเต้นในปีนี้จาก GIGABYTE ได้ที่บูธ Wargaming, ONE.de และ ALTERNATE!

012 GIGABYTE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในงาน Gamescom ณ เมืองโคโลญจน์, เยอรมนี  พบกับผลิตภัณฑ์ที่น่าตื่นเต้นในปีนี้จาก GIGABYTE ได้ที่บูธ Wargaming, ONE.de และ ALTERNATE!

ไทเป, ไต้หวัน, วันที่ 3 สิงหาคม, 2015 – GIGABYTE TECHNOLOGY Co. Ltd., ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะเชิญชวนนักเล่นเกมทั่วโลก เข้าร่วมงานเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุโรป ในงาน Gamescom, ซึ่งถูกจัดขึ้น ณ เมืองโคโลญจน์ ประเทศเยอรมนี ในวันที่ 5-9 สิงหาคมนี้

.

ในฐานะที่เป็นผู้ผลิตเมนบอร์ดและกราฟิกการ์ดชั้นนำของโลก, GIGABYTE มุ่งมั่นและทุ่มเทในการออกแบบผลิตภัณฑ์เมนบอร์ด เพื่อให้เกมเมอร์สามารถดึงศักยภาพในการเล่นเกมของพวกเขาได้อย่างเต็มที่ ด้วยการสนับสนุนซีพียูรุ่นล่าสุดจาก Intel®, เช่นเดียวกับการเป็นผู้นำเทคโนโลยีคุณสมบัติ Killer® network interfaces, และการสนับสนุน multi-graphics, เมนบอร์ด GIGABYTE คือทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคอเกมเมอร์ตัวจริง

.

งาน Gamescom มีผู้เข้าชมงานมากกว่า 300,000 คน ซึ่งประกอบไปด้วยนักข่าวกว่า 6,000 คน และผู้เข้าร่วมจัดแสดงสินค้ากว่า 700 ราย จาก 88 ประเทศ จึงทำให้งานนี้เป็นงานเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดไม่ใช่แค่เฉพาะในยุโรป แต่ยังหมายถึงระดับโลกเลยทีเดียว, สำหรับบริษัทที่มุ่งมั่นทุ่มเทให้กับผลิตภัณฑ์เพื่อการเล่นเกมอย่าง GIGABYTE คงไม่มีที่ใดจะเหมาะกับการเปิดตัวเมนบอร์ดรุ่นใหม่เท่าในงานนี้อีกแล้ว

.

เราขอเชิญทุกท่านเข้าร่วมชมงาน เพื่อทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับพาร์ทเนอร์ของเรา และทำความรู้จักกับเมนบอร์ดเพื่อการเล่นเกมจาก GIGABYTE, โดยเมนบอร์ด GIGABYTE รุ่นล่าสุดจะถูกจัดแสดงที่ IEM Arena ใน Hall 8, ที่ Wargaming บูธ A030 ใน Hall 8, ที่ One.de บูธ B051 ใน Hall 9, และตัวแทนจำหน่าย ALTERNATE ที่ Hall 10.1 บูธ D070

.

เราหวังว่าจะได้พบคุณที่เยอรมนี ในงาน Gamescom!

.

สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน Gamescom ได้ที่:

http://www.gamescom-cologne.com/gamescom/index-9.php

.

สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GIGABYTE ในงาน Gamescom ได้ที่:

http://g1.gigabyte.eu/event.html

.

สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GIGABYTE ได้ที่:

http://www.gigabyte.com/

.

เกี่ยวกับ GIGABYTE Upgrade Your Life

GIGABYTE มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงไทเป, ไต้หวัน, เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางกับการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมไอทีระดับโลก ด้วยพนักงานและช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าที่มีอยู่ทั่วทุกมุมโลก, ก่อตั้งเมื่อปี 1986, GIGABYTE เริ่มต้นกิจการจากการค้นคว้า และวิจัยในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางด้านมาเธอร์บอร์ด ปัจจุบันนับเป็นผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดและกราฟิกการ์ดที่ได้รับการยอมรับในเรื่องคุณภาพเป็นอันดับต้นๆ ของโลก, นอกเหนือจากนั้นยังเป็นผู้ผลิตโน้ตบุ๊ก เดสก์ท็อปพีซีสำหรับโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ติดต่อสื่อสารสำหรับผู้ใช้งานในกลุ่มนักธุรกิจอีกด้วย ทุกวันนี้ GIGABYTE พยายามที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ของตนเองให้ไปสู่จุดมุ่งหมายสูงสุดเพื่อผู้ใช้งานด้วยนิยาม “Upgrade Your Life” ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GIGABYTE ได้ที่ http://th.gigabyte.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza