GIGABYTE H81.AMP-UP: ที่สุดของเมนบอร์ด 8 Series ที่มาพร้อมกับ OP-AMP, Gain Boost และ USB DAC-UP Audio สัมผัสพลังเสียง ที่เหนือจินตนาการ

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 13/09/2013 18:43, 680 views / view in EnglishEN
Share

GIGABYTE H81.AMP-UP: ที่สุดของเมนบอร์ด 8 Series ที่มาพร้อมกับ OP-AMP, Gain Boost และ USB DAC-UP Audio สัมผัสพลังเสียง ที่เหนือจินตนาการ

01 GIGABYTE H81.AMP UP: ที่สุดของเมนบอร์ด 8 Series ที่มาพร้อมกับ OP AMP, Gain Boost และ USB DAC UP Audio สัมผัสพลังเสียง ที่เหนือจินตนาการ

ไทเป, ไต้หวัน, วันที่ 30 สิงหาคม, 2013 – GIGABYTE TECHNOLOGY Co. Ltd., ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศเปิดตัวเมนบอร์ด 8 series ใหม่ล่าสุด โดยเมนบอร์ด GIGABYTE H81.AMP-UP ได้รับการออกแบบมาสำหรับ 4th generation Intel® Core™ processors พร้อมคุณสมบัติทางด้านเสียงที่มีความโดดเด่น อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนในเมนบอร์ดระดับเมนสตรีม ซึ่งประกอบไปด้วยความสามารถในการอัพเกรด onboard OP-Amp, USB DAC-UP ที่มีสัญญาณรบกวนต่ำสำหรับแปลง digital-to-analog, สวิทช์เพื่อเพิ่มระดับกำลังของชุดขยายเสียง, ชุดเก็บประจุ Nichicon capacitors และคุณสมบัติพิเศษอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอีกมากมาย


“GIGABYTE H81.AMP-UP มาพร้อมเทคโนโลยีพิเศษที่ไม่มีอยู่ในเมนบอร์ดทั่วไป, เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบคุณภาพเสียงที่ใสกระจ่าง และนักเล่นเกมมืออาชีพที่ต้องการเสียงที่มีมิติสมจริง,” Henry Kao, รองประธานภาคธุรกิจเมนบอร์ดจาก GIGABYTE แสดงความคิดเห็น การส่งมอบเทคโนโลยีพิเศษทางด้านเสียงจะช่วยให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสกับเทคโนโลยีที่ไม่เหมือนใคร, นอกจากนั้นเมนบอร์ดรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับปรัชญาการออกแบบ Ultra Durable design ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ, ซึ่งด้วยเทคโนโลยีการออกแบบที่ยอดเยี่ยมนี้จึงทำให้เมนบอร์ด GIGABYTE H81.AMP-UP คือเมนบอร์ด H81 ที่มีคุณสมบัติครบถ้วนที่สุดเท่าที่เคยมีมา

GIGABYTE AMP-UP Audio: Redefining Motherboard Audio
GIGABYTE H81.AMP-UP เป็นเมนบอร์ดที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ ซึ่งได้รับการออกแบบมาสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเสียงเพลงที่ไพเราะ และนักเล่นเกมมืออาชีพที่ต้องการคุณภาพเสียงของเมนบอร์ดที่ดีกว่าที่เคยสัมผัสมา


02 GIGABYTE H81.AMP UP: ที่สุดของเมนบอร์ด 8 Series ที่มาพร้อมกับ OP AMP, Gain Boost และ USB DAC UP Audio สัมผัสพลังเสียง ที่เหนือจินตนาการ


AMP-UP AUDIO - Upgradable Onboard OP-Amp
ครั้งแรกในโลกที่เมนบอร์ด GIGABYTE จะมาพร้อมกับ onboard operational amplifier (OP-Amp) ระดับสูง โดยส่วนใหญ่ผู้ใช้งานจะพบเห็น OP-Amps ได้กับอุปกรณ์ไฮเอนต์เท่านั้น ซึ่งด้วยคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมนี้ ผู้ใช้งานจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ทางด้านเสียงที่เหนือกว่า นอกจากนั้นเมนบอร์ดที่มี OP-Amp ยังช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถสลับการทำงานของเครื่องขยายเสียง เพื่อคุณภาพเสียงที่แตกต่างกัน และเหมาะสมในการทำงานนั้นๆ ได้ตามต้องการ โดยในตอนนี้ผู้ใช้งานสามารถซื้อ OP-Amps แยก เพื่อขยายขีดความสามารถในด้านเสียงได้อีกด้วย


03 GIGABYTE H81.AMP UP: ที่สุดของเมนบอร์ด 8 Series ที่มาพร้อมกับ OP AMP, Gain Boost และ USB DAC UP Audio สัมผัสพลังเสียง ที่เหนือจินตนาการ


Gain Boost
เพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ทางด้านเสียงผ่านทาง onboard OP-Amp, เมนบอร์ด GIGABYTE H81.AMP-UP ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ Gain Boost โดยฟีเจอร์ Gain Boost จะเป็น Onboard switches สำหรับเลือกการทำงานโหมดการขยายเสียงระหว่าง 2.5x และ 6x กับอุปกรณ์output device พร้อมกันนั้น Most OP-Amps ยังมีความสามารถในการส่งสัญญาณที่เหมาะสำหรับหูฟังระดับไฮเอนต์ และลำโพงอีกด้วย


04 GIGABYTE H81.AMP UP: ที่สุดของเมนบอร์ด 8 Series ที่มาพร้อมกับ OP AMP, Gain Boost และ USB DAC UP Audio สัมผัสพลังเสียง ที่เหนือจินตนาการ

USB DAC-UP
เทคโนโลยีการชุบทอง gold plated USB 2.0 port มาพร้อมประสิทธิภาพที่เหนือชั้น, โดย GIGABYTE USB DAC-UP จะให้สัญญาณที่ใสสะอาด, มีสัญญาณรบกวนต่ำ สามารถแปลง Digital-to-Analog ได้ด้วยความไวต่ออัตราการผันผวนของพลังงานผ่านพอร์ต USB ที่ต่ำ, ด้วย GIGABYTE USB DAC-UP จะช่วยทำให้การใช้พลังงานมีความแม่นยำ มีอัตราการเปลี่ยนแปลงหรือผันผวนน้อย สร้างความมั่นใจระหว่างทำงานได้ดีเยี่ยม

05 GIGABYTE H81.AMP UP: ที่สุดของเมนบอร์ด 8 Series ที่มาพร้อมกับ OP AMP, Gain Boost และ USB DAC UP Audio สัมผัสพลังเสียง ที่เหนือจินตนาการ

นอกจากนั้น GIGABYTE USB DAC-UP ยังได้รับการกำหนดค่าใน BIOS ซึ่งไม่จำเป็นต้องใช้พลังงาน USB Power ไปยัง DAC เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเสียงในระดับไฮเอ็นต์ หรือผู้ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ความสนุกแบบไร้ข้อจำกัด


06 GIGABYTE H81.AMP UP: ที่สุดของเมนบอร์ด 8 Series ที่มาพร้อมกับ OP AMP, Gain Boost และ USB DAC UP Audio สัมผัสพลังเสียง ที่เหนือจินตนาการ


Audio Noise Guard
เพื่อเป็นการปกป้อง และป้องกันคุณภาพเสียงให้มีประสิทธิภาพ บนเมนบอร์ดยังมีการติดตั้ง Realtek ALC898 audio processor, และ onboard amplifiers จาก electrostatic interference (ESD) มาให้อีกด้วย, เมนบอร์ด GIGABYTE H81.AMP-UP จะมาพร้อมกับฟังก์ชัน audio noise guard ในการแยกการทำงานของ analog audio components จาก ESD ด้วยงานออกแบบ PCB ที่มีประสิทธิภาพ โดยมีการแสดงเส้นทางของแสงไฟ LED ผ่านเลเยอร์บนแผ่น PCB


07 GIGABYTE H81.AMP UP: ที่สุดของเมนบอร์ด 8 Series ที่มาพร้อมกับ OP AMP, Gain Boost และ USB DAC UP Audio สัมผัสพลังเสียง ที่เหนือจินตนาการ

Nichicon Pro Audio Caps
เมนบอร์ด GIGABYTE H81.AMP-UP ได้นำเอาวัสดุคุณภาพสูงอย่าง Nichicon MUSE ES series audio capacitors มาใช้ออกแบบจึงช่วยสร้างพลังเสียงให้มีคุณภาพที่ยอดเยี่ยม เหมาะสำหรับนักเล่นเกมมืออาชีพที่ต้องการรายละเอียดของเสียงมากที่สุด


08 GIGABYTE H81.AMP UP: ที่สุดของเมนบอร์ด 8 Series ที่มาพร้อมกับ OP AMP, Gain Boost และ USB DAC UP Audio สัมผัสพลังเสียง ที่เหนือจินตนาการ


Gold Plated Audio Hardware
เมนบอร์ด GIGABYTE H81.AMP-UP จะได้รับการชุบทองเพื่อเพิ่มความสามารถในการเชื่อมต่อที่ดีขึ้น และเพิ่มอายุการทำงานที่ยืนยาว สำหรับ USB DAC-UP port และ audio connectors โดยการชุบทองจะช่วยเพิ่มการนำสัญญาณที่ยอดเยี่ยม และไม่ทำให้การขยายเสียงขาดตอน สามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่อง นอกจากนั้น Realtek ALC898 audio processor ยังได้รับการป้องกันด้วยฝาครอบที่ทำด้วยทอง จึงช่วยลดการเกิดไฟฟ้าสถิตได้ดีเยี่ยม


09 GIGABYTE H81.AMP UP: ที่สุดของเมนบอร์ด 8 Series ที่มาพร้อมกับ OP AMP, Gain Boost และ USB DAC UP Audio สัมผัสพลังเสียง ที่เหนือจินตนาการ


GIGABYTE Ultra Durable™ 4 Plus
GIGABYTE Ultra Durable™ 4 Plus ที่มีอยู่บนเมนบอร์ด GIGABYTE 8 series, จะประกอบไปด้วยองค์ประกอบของชิ้นส่วน และคอมโพเนนท์ที่มีคุณภาพดี มีประสิทธิภาพในการทำงานสูง รองรับการทำงานที่อุณหภูมิสูงได้ดี ช่วยทำให้การสร้างสถิติทำได้ง่ายยิ่งขึ้น ที่สำคัญยังช่วยเพิ่มอายุการทำงานของเมนบอร์ดให้ยาวนานขึ้นอีกด้วย


10 GIGABYTE H81.AMP UP: ที่สุดของเมนบอร์ด 8 Series ที่มาพร้อมกับ OP AMP, Gain Boost และ USB DAC UP Audio สัมผัสพลังเสียง ที่เหนือจินตนาการ


Ultra Performance
เมนบอร์ด GIGABYTE เลือกใช้ All Solid Caps (Capacitors) และ Low RDS(on) MOSFETs ซึ่งได้รับการออกแบบให้รองรับอุณหภูมิการทำงานสูงๆ ได้ดี สามารถยืดอายุการทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม ออกแบบมาเป็นพิเศษให้มีอุณหภูมิการทำงานต่ำ และชาร์จไฟได้เร็ว นอกจากนั้น RDS(on) MOSFETs ยังกินไฟต่ำ และช่วยทำให้ระบบมีความร้อนน้อยลงอีกด้วย


11 GIGABYTE H81.AMP UP: ที่สุดของเมนบอร์ด 8 Series ที่มาพร้อมกับ OP AMP, Gain Boost และ USB DAC UP Audio สัมผัสพลังเสียง ที่เหนือจินตนาการ

12 GIGABYTE H81.AMP UP: ที่สุดของเมนบอร์ด 8 Series ที่มาพร้อมกับ OP AMP, Gain Boost และ USB DAC UP Audio สัมผัสพลังเสียง ที่เหนือจินตนาการ


Ultra Safe
เมนบอร์ด GIGABYTE จะมาพร้อมฟีเจอร์ GIGABYTE DualBIOS™, ซึ่งเป็นเทคโนโลยีพิเศษจาก GIGABYTE ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยปกป้องหัวใจหลักของเครื่องคอมพิวเตอร์อย่าง BIOS ให้ปลอดภัยจากความผิดปกติต่างๆ ที่เกิดขึ้น โดย GIGABYTE DualBIOS™ จะประกอบไปด้วย ‘Main BIOS’ และ ‘Backup BIOS’ สำหรับสำรองข้อมูล, เมื่อเกิดความผิดพลาดจากการโจมตีของไวรัส, ความผิดพลาดในการตั้งค่าฮาร์ดแวร์, การโอเวอร์คล็อกที่ไม่เหมาะสม หรือไฟฟ้าขัดข้องในระหว่างขั้นตอนการปรับปรุง BIOS


13 GIGABYTE H81.AMP UP: ที่สุดของเมนบอร์ด 8 Series ที่มาพร้อมกับ OP AMP, Gain Boost และ USB DAC UP Audio สัมผัสพลังเสียง ที่เหนือจินตนาการ


High ESD Protection for USB and LAN*
เมนบอร์ด GIGABYTE 8 series ช่วยยกระดับใหม่สำหรับการป้องกันความเสียหายในการปล่อยไฟฟ้าสถิต (ESD) สำหรับ LAN และ USB port ซึ่งเป็นที่มาของความล้มเหลวที่เกี่ยวข้องกับไฟฟ้าสถิต โดย LAN และ USB port จะมีฟิลเตอร์ป้องกันเฉพาะ ที่สามารถทนต่อการปล่อยไฟฟ้าสถิต ช่วยปกป้องระบบของคุณจากไฟกระชาก และความผิดปกติต่างๆ ที่เกิดขึ้นจากระบบไฟได้ดียิ่งกว่าเดิม

*เฉพาะพอร์ต USB 3.0 เท่านั้น

Additional USB 3.0 Ports

เมนบอร์ด GIGABYTE H81.AMP-UP จะมีชุด Onboard USB 3.0 host controller ที่ควบคุมการทำงาน USB 3.0 ได้ 4 พอร์ต ซึ่งจะทำงานร่วมกับพอร์ต USB 3.0 บน Intel® H81 chipset, ผู้ใช้งานจะรู้สึกเพลิดเพลินกับการเชื่อมต่อความเร็วสูงจาก USB 3.0 port ทั้ง 6 พอร์ต


14 GIGABYTE H81.AMP UP: ที่สุดของเมนบอร์ด 8 Series ที่มาพร้อมกับ OP AMP, Gain Boost และ USB DAC UP Audio สัมผัสพลังเสียง ที่เหนือจินตนาการ


4K Ultra HD Support
เมนบอร์ด GIGABYTE H81.AMP-UP จะรองรับความละเอียด native 4K ด้วย integrated Intel® HD Graphics ผ่านพอร์ต HDMI หรือ DisplayPort โดยความละเอียดแบบ 4K resolution นับเป็นก้าวต่อไปแห่งเทคโนโลยี HD ที่ได้รับการปรับปรุงและพัฒนาใหม่ให้สามารถแสดงเนื้อหาที่มีความละเอียดสูงถึง 4,000 พิกเซลบนแนวนอนได้ ซึ่งด้วยจุดเด่นนี้จะทำให้การแสดงผลมีความคมชัดให้สีสันสมจริงมากกว่ามาตรฐานของ HD ทั่วไป เนื่องจากมีพิกเซลที่ละเอียดมากกว่า

New GIGABYTE UEFI DualBIOS™ with Dashboard Mode
โฉมใหม่ของการควบคุม BIOS ที่ทำให้คุณรู้สึกแตกต่าง โดย GIGABYTE UEFI DualBIOS™ ได้รับการปรับปรุงอินเทอร์เฟสใหม่เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งระบบได้อย่างเต็มที่ สามารถตั้งค่าโอเวอร์คล็อก และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในแบบเรียลไทม์ ให้การทำงานที่ลื่นไหลด้วยระบบการควบคุมด้วยเมาส์ และการแสดงทางลัดหรือ shortcuts ในการควบคุมที่รวดเร็วบน Dashboard Mode ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงข้อมูลทั้งหมดได้อย่างรวดเร็ว ทั้งการตรวจสอบข้อมูลซีพียู, กราฟิกการ์ด, ความเร็วหน่วยความจำ, อุณหภูมิ และแรงดันไฟฟ้า


15 GIGABYTE H81.AMP UP: ที่สุดของเมนบอร์ด 8 Series ที่มาพร้อมกับ OP AMP, Gain Boost และ USB DAC UP Audio สัมผัสพลังเสียง ที่เหนือจินตนาการ

New GIGABYTE App Center
GIGABYTE App Center จะช่วยทำให้คุณเข้าถึง และเรียกใช้คุณสมบัติของเมนบอร์ด GIGABYTE ได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยแอพลิเคชั่น GIGABYTE App Center จะมีการดีไซน์อินเทอร์เฟสที่สวยงาม มีฟังก์ชันให้เลือกใช้งานแบบครบวงจร ซึ่งด้วยฟีเจอร์ที่โดดเด่นของ GIGABYTE apps นี้ จะช่วยทำให้คุณสามารถเปิดการทำงานของแอพลิเคชั่นที่อยู่บนระบบของคุณขึ้นมาใช้งานได้อย่างรวดเร็ว

GIGABYTE App Center ประกอบไปด้วย:

·EasyTune

·@BIOS

·EZ Setup

·Live Updates

·USB Blocker

·Smart Recovery

·Smart Time Lock

ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเมนบอร์ด GIGABYTE H81.AMP-UP กรุณาเข้าไปที่:

http://www.gigabyte.com/products/product-page.aspx?pid=4485

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza