GIGABYTE ประกาศผู้โชคดีในกิจกรรม Heroes of the Storm รอบแรก ร่วมลงทะเบียนก่อนวันที่ 4 ตุลาคม เพื่อโอกาสลุ้นรับทริปเดินทางสู่งาน BlizzCon®

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 09/10/2015 10:41, 416 views / view in EnglishEN
Share

GIGABYTE ประกาศผู้โชคดีในกิจกรรม Heroes of the Storm

รอบแรก

ร่วมลงทะเบียนก่อนวันที่ 4 ตุลาคม เพื่อโอกาสลุ้นรับทริปเดินทางสู่งาน BlizzCon®

01 GIGABYTE ประกาศผู้โชคดีในกิจกรรม Heroes of the Storm  รอบแรก  ร่วมลงทะเบียนก่อนวันที่ 4 ตุลาคม เพื่อโอกาสลุ้นรับทริปเดินทางสู่งาน BlizzCon®


ไทเป, ไต้หวัน, วันที่ 25 กันยายน, 2015 – GIGABYTE TECHNOLOGY Co. Ltd., ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่าผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลในกิจกรรม GIGABYTE Heroes of the Storm รอบแรกได้ถูกประกาศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

.

นอกเหนือจากรางวัล Kerrigan hero และ Succubus skin สำหรับเกม Heroes of the Storm™ กว่าพันรายการแล้ว, 10 ผู้โชคดีที่ใช้เมนบอร์ด GIGABYTE 100 series และร่วมกิจกรรมลงทะเบียนผ่านหน้าเว็บไซต์ของเรา จะได้รับของรางวัลเป็นเมนบอร์ด GIGABYTE Z170X-Gaming 3, เมาส์ Aivia Krypton หรือหูฟัง Force H3 ทั้งนี้รายชื่อผู้โชคดีทั้งหมดได้ถูกประกาศอยู่บนเว็บไซต์แล้ว ขอแสดงความยินดีกับทุกท่านด้วย!

.

“GIGABYTE ตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่มีโอกาสได้เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในงาน BlizzCon 2015,” Henry Kao, รองประธานภาคธุรกิจเมนบอร์ดจาก GIGABYTE แสดงความคิดเห็น, “เรารักการเล่นเกม, และเราจะยังคงนำเสนอเทคโนโลยี พร้อมคุณสมบัติพิเศษใหม่ๆ เพื่อนำมาสนับสนุนชุมชนชาวเกมมิ่งให้ได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่แตกต่าง และเพลิดเพลินกับความตื่นตาตื่นใจได้มากยิ่งขึ้น

.

GIGABYTE ขอย้ำอีกครั้งว่า คุณยังมีโอกาสที่จะเข้าร่วมกิจกรรม GIGABYTE Heroes of the Storm, เพื่อร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีได้รับรางวัลเป็นเที่ยวบินไป-กลับสู่อนาไฮม์, แคลิฟอร์เนีย เพื่อเข้าร่วมชมงาน BlizzCon® 2015, พร้อมที่พักโรงแรมสำหรับ 3 คืน และป้ายที่ระลึกพิเศษจากงาน BlizzCon®, คุณมีเวลาในการลงทะเบียนจนถึงวันที่ 4 ตุลาคม 2015 เท่านั้น, และผู้โชคดีจะได้รับการประกาศในวันถัดไปทันที!

.

วิธีการเข้าร่วมกิจกรรม

นี่คือโอกาสทองที่คุณจะได้รับฮาร์ดแวร์ที่ดีที่สุดไปครอบครอง, รวมถึงรางวัล skin สำหรับเกมสุดฮิต และรางวัลใหญ่ทริปสู่งาน BlizzCon® 2015, เพียงแค่คุณซื้อเมนบอร์ด GIGABYTE 100 series และลงทะเบียนบนหน้าเพจกิจกรรมบนเว็บไซต์ของเรา สำหรับผู้ที่ร่วมกิจกรรมลงทะเบียนจะได้รับการแจ้งกลับทันที หากพวกเค้าได้รับรางวัล Kerrigan hero และ Succubus skin สำหรับเกม Heroes of the Storm™ ทั้งนี้รายชื่อจะถูกป้อนโดยอัตโนมัติเพื่อค้นหาผู้โชคดีรายเดือนต่อไป, ซึ่งของรางวัลจะประกอบไปด้วย เมนบอร์ด, เมาส์ และหูฟัง โดยจะจับรางวัลในวันที่ 5 ตุลาคม, 5 พฤศจิกายน, 7 ธันวาคม 2015 และ 5 มกราคม 2016 รายชื่อผู้โชคดีจะถูกประกาศหลังจากเสร็จสิ้นการจับรางวัลในเวลาไม่นาน

.

ขอให้ทุกท่านโชคดี!

02 GIGABYTE ประกาศผู้โชคดีในกิจกรรม Heroes of the Storm  รอบแรก  ร่วมลงทะเบียนก่อนวันที่ 4 ตุลาคม เพื่อโอกาสลุ้นรับทริปเดินทางสู่งาน BlizzCon®

ต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรม GIGABYTE Heroes of the Storm, กรุณาเข้าไปที่:

http://event.gigabyte.com/HEROES/

.

สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GIGABYTE ได้ที่:

http://www.gigabyte.com/

.

เกี่ยวกับ GIGABYTE Upgrade Your Life

GIGABYTE มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงไทเป, ไต้หวัน, เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางกับการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมไอทีระดับโลก ด้วยพนักงานและช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าที่มีอยู่ทั่วทุกมุมโลก, ก่อตั้งเมื่อปี 1986, GIGABYTE เริ่มต้นกิจการจากการค้นคว้า และวิจัยในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางด้านมาเธอร์บอร์ด ปัจจุบันนับเป็นผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดและกราฟิกการ์ดที่ได้รับการยอมรับในเรื่องคุณภาพเป็นอันดับต้นๆ ของโลก, นอกเหนือจากนั้นยังเป็นผู้ผลิตโน้ตบุ๊ก เดสก์ท็อปพีซีสำหรับโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ติดต่อสื่อสารสำหรับผู้ใช้งานในกลุ่มนักธุรกิจอีกด้วย ทุกวันนี้ GIGABYTE พยายามที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ของตนเองให้ไปสู่จุดมุ่งหมายสูงสุดเพื่อผู้ใช้งานด้วยนิยาม “Upgrade Your Life” ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GIGABYTE ได้ที่ http://th.gigabyte.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza