GIGABYTE ประกาศผลผู้ชนะในการแข่งขัน Hidden Gems Competition เฟสบุ๊คแฟนร่วมเปิดเผยถึงความทนทานที่เหนือชั้นกว่า 20 ปีของเมนบอร์ด GIGABYTE

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 06/09/2012 19:02, 543 views / view in EnglishEN
Share

GIGABYTE ประกาศผลผู้ชนะในการแข่งขัน Hidden Gems Competition

เฟสบุ๊คแฟนร่วมเปิดเผยถึงความทนทานที่เหนือชั้นกว่า 20 ปีของเมนบอร์ด  GIGABYTE

image002 GIGABYTE ประกาศผลผู้ชนะในการแข่งขัน Hidden Gems Competition เฟสบุ๊คแฟนร่วมเปิดเผยถึงความทนทานที่เหนือชั้นกว่า 20 ปีของเมนบอร์ด  GIGABYTE

ไทเป, ไต้หวัน, วันที่ 13 สิงหาคม, 2012 - GIGABYTE TECHNOLOGY Co. Ltd., ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศผลผู้ชนะในกิจกรรม GIGABYTE Hidden Gems Competition เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์อันยาวนานของความสำเร็จที่เกิดขึ้นตลอด 26 ปีที่เราได้เป็นหัวใจหลักของอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์, โดย GIGABYTE ได้เชิญชวนแฟนๆ ใน Facebook fans เข้าร่วมกิจกรรมนี้ โดยการแบ่งปันวีดีโอ และภาพถ่ายผลิตภัณฑ์เก่าของ GIGABYTE ที่ใช้สร้างสรรค์เครื่องคอมพิวเตอร์เข้าร่วมสนุกกัน

“การแข่งขัน Hidden Gems competition นับเป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมในปรัชญาการออกแบบ GIGABYTE Ultra Durable, ด้วยค่าเฉลี่ยจำนวนเมนบอร์ดจากผลงานที่ส่งมาเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ 74% เป็นเมนบอร์ดที่มีอายุเก่ากว่า 5 ปี, เกือบ 25% เป็นเมนบอร์ดที่มีอายุเก่ากว่า 10 ปี และ 8% เป็นเมนบอร์ดจากปี 1990,” Tim Handley, รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดภาคธุรกิจเมนบอร์ดจาก GIGABYTE แสดงความคิดเห็น, “น่าทึ่งมากที่เมนบอร์ดที่เก่าแก่ที่สุดตั้งแต่ปี 1991 ยังคงทำงานหลังจากที่ผ่านมากว่า 20 ปีแล้ว!”

The ‘Grand’ Prize - Victoria Chudinova - GA-586T2 - 1996

image005 GIGABYTE ประกาศผลผู้ชนะในการแข่งขัน Hidden Gems Competition เฟสบุ๊คแฟนร่วมเปิดเผยถึงความทนทานที่เหนือชั้นกว่า 20 ปีของเมนบอร์ด  GIGABYTE

image003 GIGABYTE ประกาศผลผู้ชนะในการแข่งขัน Hidden Gems Competition เฟสบุ๊คแฟนร่วมเปิดเผยถึงความทนทานที่เหนือชั้นกว่า 20 ปีของเมนบอร์ด  GIGABYTE

ของรางวัลที่ผู้ชนะจะได้รับคือเมนบอร์ด GIGABYTE G1.Sniper M3 โดยผู้ชนะคือ Victoria Chudinova จากยูเครน โดยเธอได้แสดงให้เห็นถึงความพิเศษของเมนบอร์ด GA-586T2 ตั้งแต่ปี 1996 ซึ่งเธอได้เล่าว่าผลงานของเธอชนะด้วยผลโหวตรวมถึง 1,314 โหวต ซึ่งมากกว่าผลงานชิ้นอื่นๆที่ส่งเข้ามา คุณสามารถเยี่ยมชมวีดีโอของ Victoria ได้ที่นี่: http://youtu.be/i98fzScEXo4

The ‘Team GIGABYTE’ Prize - :Sergey Erofeev - GA-7VA-C - 2002

image008 GIGABYTE ประกาศผลผู้ชนะในการแข่งขัน Hidden Gems Competition เฟสบุ๊คแฟนร่วมเปิดเผยถึงความทนทานที่เหนือชั้นกว่า 20 ปีของเมนบอร์ด  GIGABYTE

image006 GIGABYTE ประกาศผลผู้ชนะในการแข่งขัน Hidden Gems Competition เฟสบุ๊คแฟนร่วมเปิดเผยถึงความทนทานที่เหนือชั้นกว่า 20 ปีของเมนบอร์ด  GIGABYTE

ของรางวัลที่ผู้ชนะจะได้รับคือเมนบอร์ด GIGABYTE Z77X-UD3H โดยผู้ชนะคือ Sergey Erofeev จากรัสเซีย โดยจุดเด่นและความน่าทึ่งของผลงานนี้ก็คือ การนำเอาเมนบอร์ด GA-7VA-C ปี 2002 วางในเคสที่ถูกสร้างสรรค์จากเมนบอร์ดตัวเก่าๆของ GIGABYTE ทั้งหมด ซึ่งรางวัลนี้เป็นการคัดเลือกจาก GIGABYTE Motherboard Facebook team

The ‘Most Deserving of an Upgrade’ Prize - Dmitriy-Stadnik - GA-386UM - 1991

image011 GIGABYTE ประกาศผลผู้ชนะในการแข่งขัน Hidden Gems Competition เฟสบุ๊คแฟนร่วมเปิดเผยถึงความทนทานที่เหนือชั้นกว่า 20 ปีของเมนบอร์ด  GIGABYTE

image009 GIGABYTE ประกาศผลผู้ชนะในการแข่งขัน Hidden Gems Competition เฟสบุ๊คแฟนร่วมเปิดเผยถึงความทนทานที่เหนือชั้นกว่า 20 ปีของเมนบอร์ด  GIGABYTE

รางวัลนี้ตัดสินจากผลงานที่เราเชื่อว่ามันคือตัวแทนของเมนบอร์ดที่เก่าแก่ที่สุด แต่ยังคงใช้งานได้อยู่ ซึ่งผู้ชนะจะได้รับรางวัลเมนบอร์ด GIGABYTE B75M-D3H และผู้ชนะคือ Dmitiry Stadnik จากยูเครน โดยแสดงผลงานผ่านวีดีโอว่าเมนบอร์ด GA-386UM ของเขาที่ผ่านมาถึง 20 ปีแล้ว ยังคงสามารถทำงานได้อยู่จนถึงทุกวันนี้ คุณสามารถเยี่ยมชมวีดีโอของ Dmitiry ได้ที่นี่: http://youtu.be/bjkW304ta0U

GIGABYTE Ultra DurableTM

ส่วนประกอบที่มีคุณภาพคือปรัชญาการออกแบบที่ GIGABYTE ได้นำมาออกแบบเทคโนโลยี Ultra DurableTM โดยเราได้เปิดตัวเทคโนโลยีนี้ในปี 2006, ตั้งแต่นั้นมา GIGABYTE ก็ได้สร้างความแตกต่างให้กับอุตสาหกรรมด้วยเทคนิคการออกแบบที่มีนัยสำคัญให้กับเมนบอร์ด ซึ่งช่วยทำให้เมนบอร์ดมีอุณหภูมิการทำงานที่ต่ำ และมีอายุการทำงานที่ยาวนานขึ้น ซึ่งไม่ได้แค่ช่วยให้เมนบอร์ด GIGABYTE มีคุณภาพสูงสุดเท่านั้น, แต่ยังช่วยผลักดันให้อุตสาหกรรมได้หันมาใช้มาตรฐานเดียวกันในการผลิต จึงนับได้ว่า GIGABYTE เป็นผู้บุกเบิกในอุตสาหกรรมนี้อย่างแท้จริง โดยในขณะนี้เราได้เปิดตัวเทคโนโลยี Ultra DurableTM 5 อีกครั้ง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และความทนทานให้กับเมนบอร์ด ด้วยการนำเอาวัสดุที่มีคุณภาพสูงมาใช้งาน ซึ่งประกอบไปด้วย DualBIOSTM, Lower RDS(on) MSOFETs, Ferrite Core chokes, 2x Copper PCB, Humidity, Electrostatic และ Power Failure protection technologies

image012 GIGABYTE ประกาศผลผู้ชนะในการแข่งขัน Hidden Gems Competition เฟสบุ๊คแฟนร่วมเปิดเผยถึงความทนทานที่เหนือชั้นกว่า 20 ปีของเมนบอร์ด  GIGABYTE

The GIGABYTE Hidden Gems Competition

การแข่งขัน GIGABYTE Hidden Gems Competition ได้เริ่มต้นความสนุกในวันที่ 20 มิถุนายน ไปจนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2012 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการเชิญชวน Facebook fans ร่วมส่งภาพถ่าย และวีดีโอของพวกเขาเข้าร่วมกิจกรรม โดยผู้เข้าชมสามารถตรวจสอบผลการแข่งขันได้ที่: http://event.gigabyte.com/hidden_gems/

Share the news to Facebook and Twitter

image031 GIGABYTE ประกาศผลผู้ชนะในการแข่งขัน Hidden Gems Competition เฟสบุ๊คแฟนร่วมเปิดเผยถึงความทนทานที่เหนือชั้นกว่า 20 ปีของเมนบอร์ด  GIGABYTE image032 GIGABYTE ประกาศผลผู้ชนะในการแข่งขัน Hidden Gems Competition เฟสบุ๊คแฟนร่วมเปิดเผยถึงความทนทานที่เหนือชั้นกว่า 20 ปีของเมนบอร์ด  GIGABYTE

เกี่ยวกับ GIGABYTE Upgrade Your Life

GIGABYTE มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงไทเป, ไต้หวัน, เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางกับการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมไอทีระดับโลก ด้วยพนักงานและช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าที่มีอยู่ทั่วทุกมุมโลก, ก่อตั้งเมื่อปี 1986, GIGABYTE เริ่มต้นกิจการจากการค้นคว้า และวิจัยในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางด้านมาเธอร์บอร์ด ปัจจุบันนับเป็นผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดและกราฟิกการ์ดที่ได้รับการยอมรับใน เรื่องคุณภาพเป็นอันดับต้นๆ ของโลก, นอกเหนือจากนั้นยังเป็นผู้ผลิตโน้ตบุ๊ก เดสก์ท็อปพีซีสำหรับโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ติดต่อสื่อสารสำหรับผู้ใช้งานในกลุ่มนักธุรกิจอีกด้วย ทุกวันนี้ GIGABYTE พยายามที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ของตนเองให้ไปสู่จุดมุ่งหมายสูงสุดเพื่อผู้ใช้งาน ด้วยนิยาม “Upgrade Your Life” ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GIGABYTE ได้ที่ http://th.gigabyte.com

image033 200x200 GIGABYTE ประกาศผลผู้ชนะในการแข่งขัน Hidden Gems Competition เฟสบุ๊คแฟนร่วมเปิดเผยถึงความทนทานที่เหนือชั้นกว่า 20 ปีของเมนบอร์ด  GIGABYTE

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza