GIGABYTE ประกาศเปิดตัว High on Ivy Overclocking Contest

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 15/06/2012 14:25, 478 views / view in EnglishEN
Share

–  GIGABYTE ประกาศเปิดตัว High on Ivy Overclocking Contest –

– เติมพลังให้กับ Ivy Bridge และผู้ชนะจะได้รับรางวัลสุดพิเศษ ‘Top Secret’ เป็นเมนบอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุด–

ไทเป, ไต้หวัน, วันที่ 1 มิถุนายน, 2012 - GIGABYTE TECHNOLGY Co., Ltd. ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศเปิดตัวกิจกรรมการแข่งขัน GIGABYTE “High on Ivy Contest” บน HWBOT.org

เรามีความยินดีที่จะขอเชิญชวนสมาชิก HWBot ทุกท่านเข้าร่วมการแข่งขันนี้ ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจะเริ่มต้นชิงชัยกันในวันที่ 1 มิถุนายน ไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน, สนุกและตื่นเต้นไปกับการปลดล็อคประสิทธิภาพของ Ivy Bridge processors ให้ถึงขีดสุด, เพียงแค่คุณใช้เมนบอร์ด GIGABYTE Z77 และสามารถทำคะแนนสูงสุดจากการทดสอบสี่ขั้นตอนได้สำเร็จ คุณก็มีสิทธิ์ลุ้นการเป็นผู้ชนะในกิจกรรมครั้งนี้

สำหรับผู้ชนะในการแข่งขันนี้จะได้รับของรางวัลเป็นเมนบอร์ด GIGABYTE รุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นความ “ลับสุดยอด” ที่ยังไม่เคยปรากฏโฉมที่ใด โดยหลังจากที่มีการประกาศผลผู้ชนะในช่วงปลายเดือนนี้ ผู้ชนะอันดับ 1, 2 และ 3 จะได้รับของรางวัลอันทรงคุณค่าไปครอบครอง แม้ว่าเราจะไม่สามารถบอกถึงรายละเอียดของเมนบอร์ดเหล่านี้ได้ แต่เราบอกได้เลยว่ามันคือสุดยอดเมนบอร์ดที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับทำลายสถิติโดยเฉพาะ

GIGABYTE ‘High on Ivy Contest’ Stages:

Stage 1: Maximum CPUz CPU Frequency Validation

Stage 2: Maximum CPUz DDR3 Speed Validation

Stage 3: SuperPi 32M

Stage 4: Wprime 1024M

สำหรับกิจกรรมการแข่งขัน GIGABYTE ‘High on Ivy Bridge’ contest จะเริ่มระเบิดความสนุกในวันที่ 1 มิถุนายน โดยจะปิดฉากการรับผลคะแนนสุดท้ายในวันที่ 30 มิถุนายน 2012, หมายเหตุในกรณีที่ผลคะแนนรวมเท่ากัน จะใช้ผลคะแนนจากการทดสอบ SuperPi 32M score เป็นเกณฑ์ตัดสิน

สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม, เกี่ยวกับกฏกติกาการแข่งขันได้ที่หน้าเว็บไซต์ HWBOT.org:

http://hwbot.org/competition/gbt_z77_oc

Share the news to Facebook and Twitter

13 GIGABYTE ประกาศเปิดตัว High on Ivy Overclocking Contest 14 GIGABYTE ประกาศเปิดตัว High on Ivy Overclocking Contest

เกี่ยวกับ GIGABYTE Upgrade Your Life

GIGABYTE มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงไทเป, ไต้หวัน, เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางกับการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมไอทีระดับโลก ด้วยพนักงานและช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าที่มีอยู่ทั่วทุกมุมโลก, ก่อตั้งเมื่อปี 1986, GIGABYTE เริ่มต้นกิจการจากการค้นคว้า และวิจัยในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางด้านมาเธอร์บอร์ด ปัจจุบันนับเป็นผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดและกราฟิกการ์ดที่ได้รับการยอมรับในเรื่องคุณภาพเป็นอันดับต้นๆ ของโลก, นอกเหนือจากนั้นยังเป็นผู้ผลิตโน้ตบุ๊ก เดสก์ท็อปพีซีสำหรับโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ติดต่อสื่อสารสำหรับผู้ใช้งานในกลุ่มนักธุรกิจอีกด้วย ทุกวันนี้ GIGABYTE พยายามที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ของตนเองให้ไปสู่จุดมุ่งหมายสูงสุดเพื่อผู้ใช้งานด้วยนิยาม “Upgrade Your Life” ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GIGABYTE ได้ที่ http://th.gigabyte.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza