GIGABYTE Hosts World Famous Case Modders at Computex 2016

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 27/06/2016 23:43, 541 views / view in EnglishEN
Share

GIGABYTE จัดงานแสดงผลงานการตกแต่งเคสระดับโลกในงาน Computex 2016

.
สะกดทุกสายตาด้วยผลงานชิ้นเอกที่ออกแบบจาก Lego โดยทีมงานของ GIGABYTE

g1 GIGABYTE Hosts World Famous Case Modders at Computex 2016
ไทเป, ไต้หวัน, วันที่ 17 มิถุนายน, 2016 – GIGABYTE TECHNOLOGY Co. Ltd., ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จัดงานแสดงผลงานการตกแต่งเคสระดับโลก ซึ่งหนึ่งในผลงานชิ้นเอกถูกสร้างสรรค์โดยทีมงานของ GIGABYTE เอง, โดยได้จัดแสดงที่ Taipei 101 ระหว่างงาน Computex 2016 – สำหรับเคสตัวนี้ได้ออกแบบไว้ในช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

กระแสการตกแต่งเคสกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในช่วงปีที่ผ่านมา จากที่เคยได้รับความสนใจเฉพาะกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบเท่านั้น แต่ปัจจุบันมีเหล่ามอดเดอร์จำนวนไม่น้อยที่ขายผลงานที่พวกเขาได้สร้างสรรค์ขึ้นมา เปิดโอกาสให้ผู้ที่ชื่นชอบสามารถเป็นเจ้าของเคสปรับแต่งเหล่านั้นได้ ทำให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างเอกลักษณ์เฉพาะที่แตกต่างไม่เหมือนใครให้กับเครื่องพีซีของพวกเขา เหล่านักแต่งเคสจะเพิ่มลูกเล่นความคิดสร้างสรรค์โดยการใส่ส่วนประกอบ เช่น เซนเซอร์, แสงไฟ, และมอเตอร์สำหรับการเคลื่อนไหวลงไปในผลงาน อย่างเช่น ผลงานที่จัดแสดงจาก GIGABYTE โดยคุณสุเชาว์ เภาพงษ์ เคสมอดเดอร์จากประเทศไทย

g2 GIGABYTE Hosts World Famous Case Modders at Computex 2016

ซึ่งผลงานนวัตกรรม และความคิดสร้างสรรค์ในการตกแต่งเคสมากมายจะถูกจัดแสดงไว้ภายในงาน Computex 2016, ซึ่งผลงานที่เป็นไฮไลท์ภายในงานครั้งนี้ มาในตีม Ghostbusters ที่สร้างสรรค์โดย Benny Shieh และ Janus Yeh พนักงานของ GIGABYTE นั่นเอง

g3 GIGABYTE Hosts World Famous Case Modders at Computex 2016

การตกแต่งเคสนี้ถูกสร้างมาจากชุดตัวต่อ Lego Ghostbuster Fire hall, ถูกออกแบบได้อย่างน่าสนใจ โดยทีมงานของ GIGABYTE ได้แสดงถึงความพยายาม และใส่ใจในรายละเอียดต่างๆ ที่ลงตัว โดยการติดตั้งแสงไฟ LED ทั้งภายในและภายนอกตัวโครงสร้าง พร้อมเคลือบโทนสีเหลือง, มอดเดอร์จาก GIGABYTE แสดงให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์ด้วยการติดตั้งเมนบอร์ด และชิ้นส่วนประกอบอื่นๆ ทั้งหมดด้วยการใช้ตัวต่อ Lego เพียงเท่านั้น แสดงให้เห็นว่าพวกเขาได้ใช้ประโยชน์จากตัวต่อ Legoทุกๆ ส่วนของผลงานได้อย่างคุ้มค่าและสมบูรณ์แบบที่สุด

g4 GIGABYTE Hosts World Famous Case Modders at Computex 2016

“นับเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นอย่างยิ่งที่เราจะได้จัดแสดงผลงานการตกแต่งเคสทั้งหมดเหล่านี้ ที่ GIGABYTE Suite ในตึก 101, เรายกให้ผลิตภัณฑ์ของเราเป็นผลงานชิ้นเอก และนี่คือสิ่งที่แสดงให้เห็นแล้วว่าไม่ใช่แค่เราเท่านั้นที่มีความเชื่อมั่น” Henry Kao, รองประธานภาคธุรกิจเมนบอร์ดจาก GIGABYTE แสดงความคิดเห็น “ศิลปินหลายท่านได้นำเมนบอร์ดของเรามาผสมผสานเป็นส่วนหนึ่งในผลงานชิ้นเอกของพวกเขาให้โลกได้เห็น”

เพื่อเป็นการจุดประกายความสนใจและเป็นแรงขับเคลื่อนสู่ชุมชน Case modding, GIGABYTE ได้จัดทำวิดีโอการสอนเพื่อให้ทุกท่านได้เห็นถึงเบื้องหลังการตกแต่งเคส ซึ่งวิดีโอนี้จะถูกเผยแพร่ที่แชนแนลเมนบอร์ด GIGABYTE และ BRIX บน YouTube channel

ทุกๆ ปี GIGABYTE จะเชิญมอดเดอร์ระดับโลกมาจัดแสดงผลงานของพวกเขาที่ GIGABYTE suite ปีต่อไปอาจเป็นคุณก็ได้! หากคุณต้องการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการจัดแสดงผลงาน กรุณาส่งรูปภาพ, โปรไฟล์ พร้อมเขียนอธิบายการออกแบบตกแต่งเคสของคุณ มายังสำนักงานของ GIGABYTE ในภูมิภาคของคุณ

.

YouTube แชนแนล เมนบอร์ด GIGABYTE และ BRIX:
https://www.youtube.com/channel/UC0IeD5HHSNdk4BYajftGwGA

.

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเมนบอร์ด GIGABYTE, กรุณาเข้าไปที่:
http://www.gigabyte.com/products/main.aspx?s=42

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza